Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Đại hội toàn quốc Đảng Dân chủ Đêm 2: Cựu Tổng thống Obama và Đệ nhị tướng Emhoff là diễn giả chính

Đại hội toàn quốc Đảng Dân chủ Đêm 2: Cựu Tổng thống Obama và Đệ nhị tướng Emhoff là diễn giả chính

thời gian:2024-08-21 13:07:01 Nhấp chuột:73 hạng hai

Thứ Ba (20 tháng 8) là ngày thứ hai của Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ. Cựu Tổng thống Barack Obama và phó tổng thống Doug Emhoff chuẩn bị phát biểu, chuyển sự chú ý của đảng Dân chủ sang Phó Tổng thống Kamala Harris và mối quan hệ của bà với cuộc đọ sức giữa đối thủ Đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Donald Trump.

Trước bước ngoặt quan trọng này trong 76 ngày cuối cùng của chiến dịch tranh cử tổng thống, đêm đầu tiên của Đại hội Đảng Dân chủ nhằm mục đích tạo ra sự ra đi trong danh dự cho Tổng thống đương nhiệm Joe Biden. Biden đã nhận được lời chào như một người hùng tại địa điểm vì đã vượt qua Harris.

Biden đã có một bài phát biểu rõ ràng và tràn đầy năng lượng, dường như đang say sưa tận dụng cơ hội để bảo vệ thành tích của mình khi còn đương nhiệm, vận động tranh cử cho phó tổng thống và tấn công Trump. Bài phát biểu của ông đêm đó gợi nhớ đến Biden khi ông giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2020 hơn là Biden trong cuộc tranh luận trên truyền hình với Trump vào tháng 6. Anh ta nói ngọng và đôi khi nói không mạch lạc trong cuộc tranh luận đó, một màn trình diễn khiến nội bộ đảng kêu gọi anh ta từ chức và anh ta không tái tranh cử.

Trong bài phát biểu của mình, Biden lặp lại chủ đề năm 2020 của mình, đó là "chúng tôi đang đấu tranh cho linh hồn cơ bản của nước Mỹ" ​​và kêu gọi Harris và người đồng hành cùng bà là Tim Walz) là người được trang bị tốt nhất để đấu tranh vì điều này.

“Nhờ có các bạn mà chúng tôi đã có được 4 năm tiến bộ tốt nhất trong lịch sử của mình,” Biden tuyên bố. Anh ấy nhanh chóng nói thêm: "Và khi tôi nói 'chúng tôi', ý tôi là 'Kamala và tôi.'" Anh ấy chuyển giao các hoạt động chính trị của mình cho Harris, ca ngợi rằng, trong số những thành công nổi tiếng nhất của anh ấy, Harris xứng đáng nhận được mọi công lao.

Harris xuất hiện chớp nhoáng tại hội nghị hôm thứ Hai. Sự xuất hiện không được công bố trước. Cô cảm ơn Biden vì sự lãnh đạo của anh ấy. Sau đó, cô cùng Biden lên sân khấu, nơi hai người nói chuyện và ôm nhau.

"Jo, cảm ơn vì sự lãnh đạo lịch sử, suốt cuộc đời phục vụ đất nước của chúng ta và cảm ơn vì tất cả những gì bạn tiếp tục làm," cô nói. "Chúng tôi mãi mãi biết ơn bạn."

Hội nghị ngày khai mạc kéo dài hơn một giờ so với dự kiến ​​ban đầu, buộc một số diễn giả đã lên lịch, trong đó có nhạc sĩ James Taylor, phải rút khỏi chương trình. Ban tổ chức hội nghị cho biết sự chậm trễ kéo dài là do những tràng pháo tay liên tục mà các diễn giả nhận được.

ĐÁ GÀ

Harris đã đến bang Wisconsin để tham dự một cuộc biểu tình vào thứ Ba trước khi quay trở lại Chicago vào buổi tối.

Chiến dịch của Harris hôm thứ Ba cho biết họ sẽ tập trung vào "những người nhắn tin đáng tin cậy" từ các bang chiến trường quan trọng trong ba ngày còn lại của hội nghị. Họ bao gồm Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Catherine Cortez Masto của Nevada, Thống đốc Michigan Gretchen Whitmer, Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Gary Peters của Michigan (Gary Peters) và Dân biểu Elissa Slotkin (Elissa Slotkin), Thượng nghị sĩ Pennsylvania Bob Casey (Bob Casey) và Thượng nghị sĩ Wisconsin Tammy Baldwin (Tammy) Baldwin). Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Arizona Mark Kelly sẽ nói chuyện cùng với Thị trưởng Đảng Cộng hòa Mesa John Giles.

Thống đốc Bắc Carolina Roy Cooper sẽ là diễn giả cuối cùng trước khi Harris chấp nhận đề cử của Đảng Dân chủ vào thứ Năm.

日本政府的承包商“JMU国防系统”(JMU Defense Systems)已经于2023年交付了一艘无人水面舰艇并在日本海上自卫队最新的“最上型”(Mogami)护卫舰上进行测试。 该护卫舰将作为无人水下和水雷处理船的母舰。 JMU国防系统公司早在2021年就开始研制无人水面舰艇(USV)了。

包括日本首相岸田文雄在内的日本高层官员曾多次要求包括中国国家主席习近平和国务院总理李强在内的中方官员解除对日本水产品的进口禁令,但是至今没有任何效果。连香港都拒绝取消对日本海鲜实施的进口禁令。

ĐÁ GÀ

马口铁:欧盟委员会在5月16日开始冷轧电镀锡薄钢板的“镀锡铁”或“马口铁”启动了反倾销调查。 欧盟官方公报称,此次调查是依据欧洲钢铁协会(Eurofer)的投诉进行的,调查计划在14个月内完成,可能会在七到八个月内征收临时关税。 木地板进口:应欧洲实木复合地板联合会的投诉,欧盟委员会于5月16日对进口木地板发起反倾销调查。 正在调查的产品是组装多层木地板。竹子地板或表层为竹子的地板不在调查之列,马赛克地板也不在调查的范围内。 医疗器械:欧盟官方公报4月24日称,欧盟委员会对中国公共采购医疗器械启动调查。 此次调查是首次依据欧盟《国际采购工具》进行的调查,调查的目的是防止相关国家不公平地偏袒国内供应商。 如果欧盟委员会发现欧洲供应商进入中国市场没有得到公平的待遇,欧盟可能会对中国医疗器械公司参与欧盟公开招标施加限制。 调查计划在九个月内完成。不过,欧盟委员会有权将这一期限延长五个月。 风力涡轮机:欧盟反垄断专员玛格丽特·维斯塔格(Margrethe Vestager)4月9日表示,欧盟正在调查中国输往欧洲的风力涡轮机供应商获得的补贴。 维斯塔格表示,它将研究西班牙、希腊、法国、罗马尼亚和保加利亚的风电开发,但没有透露具体公司的名称。 中国方面表示,这项调查是对中国企业的“歧视”,是贸易保护主义。 太阳能电池板:欧盟委员会于五月结束了对参加罗马尼亚太阳能园区公开招标的中国公司的调查。此前受到调查的公司--上海电气和隆基绿能科技有限公司旗下子公司退出了调查。 (本文依据了路透社的报道)

(Bài viết này dựa trên báo cáo của Associated Press từ Chicago.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền