Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Cộng hòa Séc có kế hoạch bắt đầu xây dựng đường sắt cao tốc vào năm tới

Cộng hòa Séc có kế hoạch bắt đầu xây dựng đường sắt cao tốc vào năm tới

thời gian:2024-07-27 13:22:18 Nhấp chuột:75 hạng hai
ĐÁ GÀ

Tân Hoa Xã, Praha, ngày 26 tháng 7 (Phóng viên Đặng Yaomin) Bộ trưởng Giao thông vận tải Séc Kupka vào ngày 26 cho biết Cộng hòa Séc có kế hoạch bắt đầu xây dựng các tuyến đường sắt cao tốc vào năm tới.

Kupka cho biết tại cuộc họp của Hiệp hội Doanh nhân Công nghiệp Xây dựng tổ chức ở Praha ngày hôm đó rằng tuyến đường sắt cao tốc đầu tiên của Cộng hòa Séc dự kiến ​​sẽ bắt đầu xây dựng vào năm 2025 và sẽ kết nối thành phố lớn thứ hai của Séc là Brno và thành phố phía đông của Praha; Việc xây dựng tuyến đường sắt cao tốc từ Brno đến thành phố biên giới phía đông nam Breclav dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2026.

ĐÁ GÀ

Kupka cho biết tốc độ của tàu đường sắt cao tốc sẽ đạt 320 km/giờ và việc xây dựng cơ sở hạ tầng đường sắt cao tốc quốc gia dự kiến ​​sẽ tiêu tốn tổng cộng 800 tỷ curon Séc (khoảng 34 tỷ USD ).

Các cuộc thảo luận về việc xây dựng đường sắt cao tốc ở Cộng hòa Séc đã diễn ra từ những năm 1990 nhưng chỉ trong những năm gần đây chính phủ mới bắt đầu chuẩn bị. Kupka cho rằng việc xây dựng đường sắt cao tốc và tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng là rất quan trọng đối với Cộng hòa Séc. Nếu mọi việc suôn sẻ, Cộng hòa Séc sẽ bắt đầu xây dựng tuyến đường sắt cao tốc từ thủ đô Praha đến Brno vào năm 2030.

  过度赤字程序旨在确保所有欧盟成员国恢复或保持财政预算纪律,避免出现过度赤字,从而保持低政府债务或将高债务降低至可持续水平。按照程序,相关国家应在指定时间内采取有效行动削减赤字,否则可能被处以罚款。

  中国驻巴巴多斯大使延秀生在致辞中表示,巴巴多斯是中国在加勒比地区的好朋友、好伙伴。湖南省在巴成功试种旱稻,对巴解决粮食安全问题具有重要意义。中方愿同巴方一道,继续落实好两国领导人达成的重要共识,不断拓展两国在基础设施、农业、数字经济、教育卫生、蓝色经济、新能源等领域的合作,推动高质量共建“一带一路”合作,促进两国关系不断发展。

  据报道,金正恩在参谒活动上表示,在朝鲜经受最大考验的时期,朝中两国人民同生死、共患难并取得胜利,无论岁月流逝和世纪交替,这都是人类史上的伟大胜利。

  《星期日泰晤士报》的配图。

Mô hình vận tải của Cục Đường sắt Séc cho thấy sau khi tuyến đường sắt cao tốc giữa Praha và Brno được hoàn thành và khai trương, dự kiến ​​sẽ vận chuyển tới 60.000 hành khách mỗi ngày và thời gian di chuyển của tàu giữa Praha và Brno hai thành phố sẽ từ hiện tại gần 3 giờ giảm xuống còn khoảng 50 phút. Cục Đường sắt Séc cũng có kế hoạch khởi công xây dựng trung tâm điều độ trung tâm đường sắt cao tốc quốc gia tại Praha vào năm 2027.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền