Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Các lực lượng phi chính phủ tạo động lực mạnh mẽ cho nỗ lực chung Trung Quốc-Châu Phi nhằm thúc đẩy hiện đại hóa

Các lực lượng phi chính phủ tạo động lực mạnh mẽ cho nỗ lực chung Trung Quốc-Châu Phi nhằm thúc đẩy hiện đại hóa

thời gian:2024-07-28 13:10:18 Nhấp chuột:168 hạng hai

  Xinhua News Agency, Trường Sa, ngày 28 tháng 7, từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 7, Diễn đàn phi chính phủ Trung Quốc-Châu Phi lần thứ 7 và Diễn đàn phi chính phủ Trung Quốc-Châu Phi lần thứ 7, do Quốc tế đồng tài trợ. Ban Chấp hành Trung ương CPC và Tỉnh ủy Hồ Nam của CPC sẽ được tổ chức từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 7. Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Trung Quốc-Châu Phi được tổ chức tại Trường Sa. Hơn 200 người bao gồm các nhân vật chính trị, cựu nhân vật chính trị, các đảng phái chính trị và lãnh đạo thanh niên từ hơn 50 quốc gia châu Phi, cũng như đại diện các tổ chức phi chính phủ và các tổ chức tư vấn đã tham dự cuộc họp.

  Vào ngày 25 tháng 7, lễ khai mạc Diễn đàn Nhân dân Trung Quốc-Châu Phi lần thứ 7 và Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Trung Quốc-Châu Phi lần thứ 7 đã được tổ chức được tổ chức tại Trường Sa Hình ảnh dành cho quan khách tại lễ khai mạc. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Chen Zhenhai

  Lực lượng dân sự luôn là những người tham gia và đóng góp quan trọng cho hợp tác Trung Quốc-Châu Phi. Trong những năm gần đây, dưới sự hướng dẫn của cộng đồng Trung Quốc-Châu Phi về tương lai chung và khái niệm chính sách về sự chân thành, kết quả thực, kết quả thực, kết quả thực và thiện chí đối với Châu Phi, các doanh nghiệp Trung Quốc, tổ chức y tế, tổ chức phúc lợi công cộng và các tổ chức phi chính phủ khác. -Các lực lượng chính phủ đã và đang giúp nâng cao trình độ công nghiệp hóa và hiện đại hóa nông nghiệp ở các nước châu Phi và thúc đẩy hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực như thúc đẩy chuyển đổi xanh, cải thiện quản lý y tế và sức khỏe, cải thiện sinh kế và phúc lợi của người dân. Đồng thời, khi Trung Quốc mở cửa ngày càng rộng rãi, nhiều doanh nghiệp tư nhân châu Phi đã đến Trung Quốc để chia sẻ lợi ích từ sự phát triển của Trung Quốc.

  Abdallah Elfrid, phó chủ tịch Hiệp hội Đầu tư Phát triển và Hợp tác Châu Phi-Trung Quốc từ Libya, là một trong số họ. Ông sẽ đến Trường Sa trong thời gian tới và có kế hoạch Đăng ký một công ty. công ty tại Tòa nhà Trụ sở Kinh tế và Thương mại Trung Quốc-Châu Phi tại Khu Phát triển Kinh tế và Công nghệ Trường Sa, đồng thời đàm phán các vấn đề liên quan để hiệp hội ổn định.

  Hiệp hội Đầu tư Phát triển và Hợp tác Châu Phi-Trung Quốc được đồng sáng lập vào năm 2018 bởi các doanh nhân Châu Phi tại Trung Quốc, nhằm kết nối và thúc đẩy trao đổi kinh doanh nhiều hơn giữa các doanh nghiệp Trung Quốc và Châu Phi.

  Abdallah cho biết sau nhiều đợt kiểm tra, người ta nhận thấy Tòa nhà Trụ sở Thương mại và Kinh tế Trung Quốc-Châu Phi tập hợp các chính sách và dịch vụ tốt hơn cũng là vùng cao nguyên thương mại Trung Quốc-Châu Phi nổi tiếng. ở Trung Quốc nên nó nổi tiếng. Dự kiến, sau khi doanh nghiệp ổn định, họ sẽ được hưởng 3 năm miễn phí thuê mặt bằng cũng như các chính sách hỗ trợ của chính phủ như ưu đãi và trợ cấp nền tảng, bảo hiểm tín dụng xuất khẩu và cho vay xuất khẩu.

  Theo Xu Xiangping, chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu Xúc tiến Hợp tác Thương mại và Kinh tế Trung Quốc-Châu Phi ở tỉnh Hồ Nam, hợp tác Trung Quốc-Châu Phi đã mang lại một sân khấu rộng lớn vì lợi ích chung giữa tư nhân Trung Quốc và Châu Phi doanh nghiệp.

  “Với sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp tư nhân, hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc-Châu Phi đã phát triển từ các ngành truyền thống như xây dựng, khai thác mỏ, sản xuất và nông nghiệp sang hậu cần, kinh tế kỹ thuật số, sạch năng lượng, y tế và phát triển xanh, tài chính và các hình thức kinh doanh mới đa dạng khác. Các doanh nghiệp mang kiến ​​thức và công nghệ, đặc biệt là các công nghệ về năng lượng tái tạo, nông nghiệp và số hóa, để giúp đỡ một cách hiệu quả sự phát triển hiện đại của Châu Phi."

  Vào ngày 25 tháng 7, các vị khách tham dự hội nghị đã đến thăm Khu Triển lãm Giao lưu Văn hóa Trung Quốc-Châu Phi. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Chen Zhenhai

  Để khai thác hơn nữa tiềm năng của các doanh nghiệp tư nhân khi hợp tác với Châu Phi, Trung Quốc cũng đã xây dựng một nền tảng mới cho thương mại Trung Quốc-Châu Phi cho các doanh nghiệp tư nhân và dự án Tòa nhà Trụ sở Kinh tế và Thương mại Trung Quốc-Châu Phi là một trong số đó. Dự án được chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 6. Nó tích hợp văn phòng, trưng bày, thông tin liên lạc và các chức năng khác, với tổng diện tích hơn 100.000 mét vuông. Dự kiến ​​khối lượng thương mại với châu Phi sẽ không dưới 30 tỷ nhân dân tệ. ba năm tiếp theo.

据巴西媒体环球新闻网报道,火势从船只上层甲板开始蔓延,波及行李存放处,迫使乘客跳船逃生。一名获救乘客说,很多人在跳船时没有穿救生衣。

  藤田指出,日本政府对归还过去掠夺的文物表现消极,这表明其对战争的反省仍不够。“希望日本能发自内心反省过去,改变当前的做法,这也是我们开始这项运动的契机。”

  7月25日,第七届中非民间论坛、第七届中非青年领导人论坛开幕式在长沙举行,图为参会嘉宾在开幕式上。新华社记者 陈振海 摄

  Cho đến nay, tòa nhà đã thu hút sự chú ý của hơn 60 doanh nghiệp hợp tác kinh tế thương mại và hiệp hội doanh nghiệp với Châu Phi và hơn 30 doanh nghiệp đã định cư, bao gồm truyền thông và đa phương tiện, công nghệ nghiên cứu và phát triển, xây dựng kỹ thuật và trao đổi quốc tế và các doanh nghiệp tư nhân trong các lĩnh vực khác nhau như ươm tạo thương mại.

  Công ty TNHH Dịch vụ Doanh nghiệp Dịch vụ Toàn diện Bên ngoài Trường Sa XingThành, chịu trách nhiệm kết nối với hoạt động xúc tiến đầu tư của Abdullah, là một trong những công ty đầu tiên định cư tại tòa nhà. Hiện tại, 6. các công ty đã định cư tại tòa nhà và hai doanh nghiệp có vốn nước ngoài đang đàm phán.

  Theo quan điểm của Tổng Giám đốc Luo Qin, Hồ Nam đã đạt được tầm ảnh hưởng ở nước ngoài trong thương mại Trung Quốc-Châu Phi. "Ngoài ra, có nhiều chính sách hỗ trợ liên quan từ chính quyền địa phương mang lại cho các công ty cảm giác được hưởng lợi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tập trung vào các công ty không liên quan đến châu Phi và có kế hoạch thu hút thêm các nhà đầu tư lớn và công ty nước ngoài."

   Không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại và văn hóa, ngày càng có nhiều lực lượng phi chính phủ Trung Quốc và Châu Phi đóng vai trò tích cực. Vào ngày 25, với tư cách là một trong những công ty tham gia ngành văn hóa Trung Quốc-Châu Phi, Liu Jianhong, chủ tịch Hunan Bobcat Jimi Media Co., Ltd., đã được mời tham gia các diễn đàn song song của Nhân dân Trung Quốc-Châu Phi lần thứ 7 -Diễn đàn nhân dân và Diễn đàn lãnh đạo trẻ Trung Quốc-Châu Phi lần thứ 7.

Vào tháng 2 năm nay, "Câu lạc bộ trao đổi văn hóa và sáng tạo Trung Quốc-Châu Phi" do Bobcat Jimi và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Kenya tài trợ đã được thành lập tại Quận Tianxin, Thành phố Trường Sa, nhằm mục đích sử dụng tình yêu chung của nhóm thanh niên là nền văn hóa của giới trẻ ở Trung Quốc và Châu Phi. Hiện nay, CLB đã triển khai nhiều dự án hợp tác tại Châu Phi. Bobcat Jimi đang xây dựng tuyến du lịch hai chiều giữa Trung Quốc và Châu Phi để cho phép nhiều thanh thiếu niên Trung Quốc và Châu Phi trải nghiệm phong tục tập quán của Châu Phi và đánh giá cao nét quyến rũ độc đáo của Hồ Nam. (Phóng viên Ruan Zhouwei, Zhang Yujie, Xi Min, Lin Jianjie, Ju Yinhe)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền