Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Một cuộc điều tra khác: Truyền thông Anh dùng hình ảnh các trung tâm mua sắm đang xây dựng để gọi Trung Quốc là “đầy thị trấn ma”

Một cuộc điều tra khác: Truyền thông Anh dùng hình ảnh các trung tâm mua sắm đang xây dựng để gọi Trung Quốc là “đầy thị trấn ma”

thời gian:2024-07-27 12:57:31 Nhấp chuột:91 hạng hai

Gần đây, tờ "Sunday Times" của Anh đã đăng một bài báo tố cáo nền kinh tế Trung Quốc, cho rằng nhiều nơi "đầy những thị trấn ma". Bài báo này dùng ảnh chụp tại chỗ ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô để chứng minh. .

Bức ảnh này được chụp ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô. Chú thích của bức ảnh trên tờ The Sunday Times đủ kinh hoàng: “Việc xây dựng điên cuồng đã khiến nhiều nơi ở Trung Quốc tràn ngập những thị trấn ma. về các tòa nhà bỏ trống hoặc chưa hoàn thiện như Hoài An, tỉnh Giang Tô '

  过度赤字程序旨在确保所有欧盟成员国恢复或保持财政预算纪律,避免出现过度赤字,从而保持低政府债务或将高债务降低至可持续水平。按照程序,相关国家应在指定时间内采取有效行动削减赤字,否则可能被处以罚款。

  中国驻巴巴多斯大使延秀生在致辞中表示,巴巴多斯是中国在加勒比地区的好朋友、好伙伴。湖南省在巴成功试种旱稻,对巴解决粮食安全问题具有重要意义。中方愿同巴方一道,继续落实好两国领导人达成的重要共识,不断拓展两国在基础设施、农业、数字经济、教育卫生、蓝色经济、新能源等领域的合作,推动高质量共建“一带一路”合作,促进两国关系不断发展。

  据报道,金正恩在参谒活动上表示,在朝鲜经受最大考验的时期,朝中两国人民同生死、共患难并取得胜利,无论岁月流逝和世纪交替,这都是人类史上的伟大胜利。

  《星期日泰晤士报》的配图。

  Hình ảnh từ The Sunday Times.

Tuy nhiên, trong quá trình xem xét, các phóng viên của Tân Hoa Xã phát hiện dự án trong hình không phải là một tòa nhà dân cư và nhiều cần cẩu tháp đứng trên công trường cũng cho thấy dự án đang tiến triển bình thường. Vì điều này, các phóng viên gần đây đã tiến hành một chuyến thăm hiện trường.

Dự án trong hình nằm ở khu thương mại lõi của khu đô thị chính Thành phố Hoài An và là trung tâm mua sắm của Thành phố Viêng Chăn. Dự án này sẽ được khởi công xây dựng vào tháng 9 năm 2023 và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2025. Để hiểu rõ hơn về dự án này, phóng viên đã tìm đến địa điểm trong ảnh.

Qua những bức ảnh chụp thực tế tại chỗ, có thể thấy diện mạo của dự án đã thay đổi đáng kể so với những hình ảnh được truyền thông Anh đăng tải, và rõ ràng việc xây dựng dự án vẫn đang được tiến hành. Những bức ảnh chụp gần hơn cho thấy một lượng lớn công nhân đang làm việc trên công trường.

  So với ảnh cũ, ảnh mới chụp từ cùng một góc độ vào ngày 24 tháng 7 cho thấy diện mạo của dự án đã thay đổi đáng kể, cho thấy việc xây dựng vẫn đang tiếp tục. Hình ảnh sau đây là của Tân Hoa Xã (Wu Lizhu, Yan Zhenxing)

Theo bên dự án, dự án này hiện đang tiến triển thuận lợi và lễ khánh thành sẽ được tổ chức gần đây.

Theo báo cáo, dự án này có mức đầu tư 1,5 tỷ RMB. Sau khi dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng, doanh thu bán lẻ hàng năm dự kiến ​​sẽ đạt khoảng 1 tỷ RMB và tạo ra hơn 3.000 việc làm. Nói cách khác, những bức ảnh được truyền thông Anh sử dụng để nói xấu nền kinh tế Trung Quốc thực sự cho thấy khía cạnh năng động của nền kinh tế Trung Quốc.

THỂ THAO

  Biển hiệu ở mặt tiền bên ngoài công trường cho thấy đây là dự án Thành phố Viêng Chăn. Tân Hoa Xã (Wu Lizhu, Yan Zhenxing)

Trên mạng xã hội "X" (trước đây là Twitter), cách tiếp cận này của truyền thông Anh cũng làm dấy lên nghi ngờ từ nhiều cư dân mạng. Nhà bình luận chính trị hiện tại Andy Mok nhận xét rằng sự cường điệu về việc Trung Quốc có "đầy những thị trấn ma" giống như một loại "cỏ dại" thỉnh thoảng sẽ "hồi sinh".

  Ảnh chụp màn hình nhận xét của Mo Tianan.

  Ảnh chụp màn hình bình luận của cư dân mạng iammattbetz.

THỂ THAO

Sự thật đã chứng minh rằng tuyên bố của giới truyền thông Anh rằng tòa nhà này là một tòa nhà dân cư chưa hoàn thiện là hoàn toàn bịa đặt. Một phóng viên của Tân Hoa Xã đã chính thức đề nghị qua email rằng The Sunday Times sửa lại thông tin sai lệch nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi tính đến thời điểm báo chí.

Là một phương tiện truyền thông, không có bất kỳ cuộc điều tra nào, nó vu khống mọi người một cách ác ý bằng những từ như "Trung Quốc có rất nhiều thị trấn ma" và "Nền kinh tế Trung Quốc đã đạt đỉnh" và bỏ qua những sự thật cơ bản. cuối cùng chỉ có thể gây tổn hại đến uy tín của chính mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền