Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Chính phủ Mỹ đưa ra cảnh báo cập nhật về rủi ro khi kinh doanh ở Hồng Kông

Chính phủ Mỹ đưa ra cảnh báo cập nhật về rủi ro khi kinh doanh ở Hồng Kông

thời gian:2024-09-07 14:42:54 Nhấp chuột:126 hạng hai
Thơ Săn CáWG

Bộ Ngoại giao, Nông nghiệp, Thương mại, An ninh Nội địa và Kho bạc Hoa Kỳ đã cùng nhau đưa ra cảnh báo kinh doanh cập nhật vào sáng thứ Sáu (ngày 6 tháng 9) theo giờ Miền Đông, cảnh báo các công ty Hoa Kỳ về những rủi ro khi vận hành và hoạt động ở Hồng Kông.

Thơ Săn CáWG

Tài liệu có tên "Tư vấn doanh nghiệp ở Hồng Kông" này là bản cập nhật của tài liệu cùng tên được phát hành vào ngày 16 tháng 7 năm 2021. Nhiều rủi ro được đề cập trong cảnh báo kinh doanh bắt nguồn từ “Luật của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa về Bảo vệ An ninh Quốc gia tại Đặc khu Hành chính Hồng Kông” (còn được gọi là “Luật An ninh Quốc gia Hồng Kông”) và “Duy trì an ninh quốc gia”. Pháp lệnh An ninh Quốc gia" được thành lập theo Điều 23 của "Luật cơ bản Hồng Kông" (còn gọi là Điều 23 của Luật cơ bản). Những luật này được coi là làm suy yếu thêm các quyền tự do cơ bản và bảo vệ nhân quyền của Hồng Kông.

Thông báo kinh doanh do Bộ Ngoại giao ban hành nêu rõ rằng các công ty Hoa Kỳ nên nhận thức được rằng những rủi ro mà họ gặp phải ở Trung Quốc đang ngày càng xảy ra ở Hồng Kông. Hai luật này, cũng như các hành động của chính quyền Trung Quốc và Hồng Kông (như thông báo đỏ), có thể có tác động tiêu cực đến nhân viên, tài chính, tuân thủ pháp luật, danh tiếng và hoạt động của doanh nghiệp. Cảnh báo kinh doanh Hồng Kông cung cấp cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ thông tin có thể giúp họ đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt và đánh giá rủi ro đúng đắn.

Cảnh báo doanh nghiệp này nhấn mạnh đến nhiều khía cạnh, bao gồm cả việc các công ty hoạt động ở Hồng Kông và các cá nhân tiến hành kinh doanh thay mặt cho các công ty này phải tuân thủ các quy định chung và mơ hồ của Luật An ninh Quốc gia Hồng Kông và Điều 23 của Luật Cơ bản. Các doanh nghiệp nên lưu ý rằng việc cơ quan chức năng áp dụng “áp dụng ngoài lãnh thổ” Điều 23 của Luật Cơ bản có thể ảnh hưởng đến các doanh nghiệp và cá nhân bên ngoài Hồng Kông.

Cảnh báo kinh doanh cũng đề cập đến các rủi ro pháp lý, quy định, hoạt động, tài chính và danh tiếng tiềm ẩn mà các công ty Hoa Kỳ hoạt động tại Hồng Kông phải đối mặt, bao gồm cả việc tăng cường giám sát, các hình phạt tài chính tiềm ẩn và hành vi vi phạm Luật An ninh Quốc gia hoặc Luật Pháp lý Cơ bản của Hồng Kông. hành động được thực hiện dựa trên nội dung của Điều 23.

Mặt khác, Cảnh báo kinh doanh ở Hồng Kông do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ban hành cũng nhắc nhở các công ty Hoa Kỳ chú ý đến các lệnh trừng phạt có liên quan của Hoa Kỳ. Business Alert nhấn mạnh rằng các doanh nghiệp hoạt động tại Hồng Kông có thể phải đối mặt với các yêu cầu và trách nhiệm pháp lý xung đột liên quan đến việc tuân thủ các biện pháp trừng phạt. Tài liệu cảnh báo rằng việc không tuân thủ các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ có thể dẫn đến các hình phạt dân sự và hình sự theo luật pháp Hoa Kỳ.

根据指称,孙雯还修改了纽约州高层官员就中华人民共和国和中共所重视的问题所发表的信息,她还未经恰当授权而为中国政府官员获取纽约州的文告。

长期以来,中国政府将人口当成负担,因此实行独生子女政策,并禁止有孩子的家庭收养孩子。1981年我在读小学,邻村有个被强制堕胎而幸存的婴儿,被公社计生干部送给我们村一对不孕夫妇收养,但是由于早产和人工引产导致的损伤,这个孩子几个月后还是夭折了。我一个亲戚因为收养了孩子而被地方政府威胁,要以超生标准罚款,并收回耕地,于是在收养孩子两年后不得不将孩子送还。

“塔利班需要倾听并回应阿富汗妇女和女孩的声音,尊重她们受教育的权利、妇女的工作权利以及言论和行动自由。这是实现阿富汗稳定、和平与繁荣的一个先决条件。” 这位日本代表指出,自从2021年8月塔利班接管政权以来,拥有15个成员国的联合国安理会多次讨论了阿富汗日益恶化的人权状况,并“在多次场合发出一致的声音”。 去年,安理会一致通过第2681号决议,呼吁让阿富汗妇女充分、平等、有意义和安全地参与阿富汗的未来和长期发展。 12个安理会成员国星期五还呼吁对塔利班有影响力的国家推动该政权“紧急逆转”这项政策。他们说,这项政策违反了阿富汗签署的国际人权条约所规定的义务。 他们还敦促塔利班允许联合国阿富汗人权状况特别报告员访问阿富汗。塔利班已公开表示不会允许特别报告员理查德·贝内特(Richard Bennett)入境。

“我们需要让俄罗斯城市,甚至俄罗斯士兵思考他们需要什么:和平还是普京,”泽连斯基对乌克兰防务联络小组的成员说,该小组是一个美国领导的联盟,由50多个国家组成,负责协调对乌克兰的军事支持。

议员们要求行政当局在9月30日之前进行一次简报。他们提到,中国无人机制造商大疆创新(DJI)生产的大量无人机,这是一个安全问题。

(本文参考了美联社、路透社和法新社的报道。)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền