Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Đài Loan Trong chiếc khăn hỗ trợ "Lin Yangpei" đã bị an ninh giật lấy. Nhà sản xuất hét lên một cách độc đoán: Tôi sẽ đưa nó cho bạn.

Đài Loan Trong chiếc khăn hỗ trợ "Lin Yangpei" đã bị an ninh giật lấy. Nhà sản xuất hét lên một cách độc đoán: Tôi sẽ đưa nó cho bạn.

thời gian:2024-08-03 20:45:55 Nhấp chuột:114 hạng hai
2024/08/03 16:48

[Phóng viên Fang Weili/Phóng sự từ Đài Bắc] Vận động viên cầu lông đôi nam của đất nước tôi "Lin Yangpei" đã tiến vào trận chung kết thành công vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng một khán giả đã cầm chiếc khăn có hoa văn "Taiwan In" cho trận đấu. Olympic miền Đông bị nhân viên bảo vệ tịch thu khi đang cổ vũ ủng hộ. Đáp lại, nhà sản xuất khăn "Map Manufacturing" đã đưa ra một tuyên bố độc đoán thông qua cộng đồng: "Những ai bị cướp có thể đến gặp tôi và tôi sẽ đưa cho các bạn".

"Lin Yangpei" đã tiến vào trận chung kết thành công ngày hôm qua, thật thú vị. Tuy nhiên, trong trận bán kết, có thông tin cho rằng một số khán giả đã cầm khăn có biểu đồ báo chí cầu lông "Taiwan In" và dòng chữ. Đài Loan đã in lên chúng và chúng đã bị lực lượng an ninh tại chỗ tịch thu. Để đáp lại điều này, sau khi nhà sản xuất khăn "Map Manufacturing" biết được tin này, họ đã lên mạng xã hội: "Nhảm nhí quá. Nó chỉ nói Đài Loan thôi à?" và hét lên một cách hống hách: "Những kẻ bị cướp có thể đến với tôi." Tôi gửi bạn".

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Sau vụ việc, một cư dân mạng tiết lộ trên mạng xã hội Threads rằng người bị lấy đi chiếc khăn là bạn của một người họ hàng. Chiếc khăn được giữ ở Đông Áo cho đến nay và được đặc biệt mang đi. đến ủng hộ Pháp thì bất ngờ bị cướp đi. Nhiều cư dân mạng còn để lại tin nhắn nhắc nhở nhà sản xuất rằng họ đã thông báo sẽ giao hàng và tỏ ra khó hiểu trước cách xử lý của nhà tổ chức.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền