Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Dấu hiệu tham nhũng của Gao Hongan đã bị buộc phải phá bỏ Lin Zhijie: Nó có thể liên quan đến vấn đề bồi thường của nhà nước.

Dấu hiệu tham nhũng của Gao Hongan đã bị buộc phải phá bỏ Lin Zhijie: Nó có thể liên quan đến vấn đề bồi thường của nhà nước.

thời gian:2024-08-03 20:19:57 Nhấp chuột:59 hạng hai
2024/08/03 17:06

[PV Hong Meixiu/Báo cáo từ Hsinchu] Tổ chức Blue Bird Đài Loan ở Tân Trúc và nhóm công dân đã phế truất Gao Hongan đã thuê và treo một tấm biển "Tham nhũng Gao Hongan". Nó đã bị cưỡng bức dỡ bỏ chưa đầy 5 giờ sau khi nó được treo lên hôm nay. Lin Zhijie, một học giả pháp lý tại Đại học Yangming Jiaotong, chỉ ra, Nội dung trên bảng nói rằng thành phố Tân Trúc không đạt được gì trong hai năm qua, và còn có một tranh cãi khác liên quan đến hành vi tham nhũng của thị trưởng. Nội dung không chứa đựng những lời công kích cá nhân hay tin đồn. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi tấm biển được treo lên, một nhóm công tác do Văn phòng Phát triển Đô thị của thành phố ủy quyền đã dỡ bỏ tấm biển đó. Quan điểm pháp quyền của chính quyền thành phố thực sự cần phải được củng cố. .

Lin Zhijie cho rằng dù bên công hay bên tư quyết định phá bỏ biển hiệu của người khác thì cũng có thể vi phạm tội gây thiệt hại. Nếu chính quyền thành phố ủy thác cho người khác phá bỏ thì cũng có thể xảy ra vấn đề bồi thường của nhà nước. đối với công chức xâm phạm trái pháp luật quyền lợi của người dân.

Thơ Săn CáWG

Vui lòng tiếp tục đọc...

還沒吃飽的朱立倫隨後再走進另一家老店「大觀圓」,點了一碗招牌鹹湯圓,他說認識老闆20多年大讚「這家好吃」,完食後兩人就各自解散離開,沒有推廣更多美食,結束這場分餐共食的午餐約會。

陳其邁強調,選後重新歸零,政黨在憲法之下公平競爭,而且「民意如流水,這樣流來流去,那搞不好民眾黨也有可能成為第二大黨也說不定」,所以政黨要謙卑傾聽民意,民意之所趨,必須努力解決民眾的問題。

Cô ấy nói rằng mặc dù thị trưởng thành phố Tân Trúc bị đình chỉ vì tham nhũng nhưng ông ấy vẫn không thể thực thi luật pháp nếu không có ý thức pháp quyền. Cô ấy đã kêu gọi Văn phòng Chính trị của Chính quyền Thành phố trao đổi. hơn nữa đối với thị trưởng và quyền thị trưởng về tầm quan trọng của việc thực thi pháp luật đúng đắn, không xâm phạm quyền của người dân.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền