Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Đánh nhau nảy lửa trên võ đài Olympic Paris và "tranh cãi giới tính" nóng lên bên ngoài địa điểm thi đấu

Đánh nhau nảy lửa trên võ đài Olympic Paris và "tranh cãi giới tính" nóng lên bên ngoài địa điểm thi đấu

thời gian:2024-08-04 13:36:39 Nhấp chuột:111 hạng hai

Trong nội dung quyền anh nữ của Thế vận hội Paris, Imane Khelif đến từ Algeria và Lin Yuting đến từ Đài Loan đều lần đầu tiên giành chiến thắng trên võ đài, nhưng các câu hỏi về giới tính của họ vẫn tiếp tục lan rộng ra bên ngoài sân đấu khi họ tiến lên.

Thơ Săn CáWG

Heleif đối đầu với tay vợt người Ý Angela Carini (Angela Carini) trong top 16 nội dung quyền anh hạng 66kg nữ tại Thế vận hội Paris vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8). Carini đã bật khóc chỉ sau 46 giây đua. Việc Carini bị bỏ rơi một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh cãi về giới tính của Khleif.

Carini nói: "Tôi cảm thấy đau dữ dội ở mũi. Là một võ sĩ quyền anh trưởng thành, tôi muốn nói 'đủ rồi'. Bởi vì tôi không muốn tiếp tục và tôi không thể kết thúc trận đấu. Mặc dù vậy, cô ấy đã nói như vậy." trận đấu rất quan trọng, Vẫn cần phải cứu mạng anh ấy.

Thủ tướng Ý Giorgia Meloni chỉ trích "các vận động viên có đặc điểm di truyền nam không nên tham gia các cuộc thi dành cho nữ".

Carini đã xin lỗi Khleif một ngày sau trận đấu nhằm cố gắng chấm dứt sự việc.

Thơ Săn CáWG

Hrieff là võ sĩ nghiệp dư xuất sắc từng giành huy chương bạc tại Giải vô địch thế giới năm 2022. Nhưng năm ngoái, trong giải vô địch quyền anh thế giới do Hiệp hội Quyền anh Quốc tế (IBA) quản lý, Khreev đã bị loại ngay trước trận tranh huy chương vàng vì "không vượt qua bài kiểm tra giới tính".

Cũng bị loại vì lý do tương tự là Lin Yuting, một võ sĩ đến từ Đài Loan. Lin Yuting từng giành huy chương vàng tại Giải vô địch thế giới năm 2018 và 2022. Sau khi giành huy chương đồng vào năm ngoái, huy chương đồng của cô đã bị Hiệp hội Quyền anh Quốc tế (IBA) thu hồi do "xét nghiệm sinh hóa giới tính bất thường".

Bỏ qua tranh cãi về giới tính, lần này Lin Yuting đã tham gia thành công với tư cách hạt giống hàng đầu ở hạng cân 57kg nữ. Vào thứ Sáu (2/8), cô đã thi đấu với Sitora Turdybekova của Uzbekistan ở top 16. Turdibekova) và đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. cuối cùng tiến vào tứ kết.

纽约时报另外一篇有关中国政府如何推动替代能源產業的报道说,中国包括电车行业在内的替代能源工业迅速崛起,來自政府的产业政策布局。

美国前总统、共和党总统候选人特朗普今年6月宣布加入TikTok,目前他的粉丝人数达到940万,超过他在被推特封号后创立的真相社交平台上的744万粉丝。

一位外交消息人士星期五(8月2日)向路透社透露,巴西、哥伦比亚和墨西哥正在敦促委内瑞拉现任总统尼古拉斯·马杜罗(Nicolas Maduro)与反对派候选人埃德蒙多·冈萨雷斯(Edmundo Gonzalez)会面。

Trận đấu tiếp theo của Lin Yuting sẽ gặp Staneva Svetlana Kamenova của Bulgaria. Sau khi Lin Yuting bị tước huy chương đồng tại Giải vô địch thế giới năm ngoái, Kamenova là người thay thế cô ấy. Khi Lin Yuting tiến vào tứ kết, Bulgaria đã ra tuyên bố phản đối việc cô tiếp tục tham gia vì lo ngại các cầu thủ của họ có thể bị “làm hại bởi các đại diện khác giới”.

Đáp lại, Nhóm công tác quyền anh chuẩn bị cho Olympic Paris (PBU) và Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu nêu rõ rằng tất cả các vận động viên tham gia cuộc thi quyền anh Olympic Paris đều đáp ứng trình độ thi đấu và quy định thi đấu, đồng thời 2024 PBU sẽ được áp dụng Tất cả các quy định y tế được thiết lập.

Tuyên bố nêu rõ rằng, giống như các cuộc thi đấu quyền anh Olympic trước đây, giới tính và độ tuổi của vận động viên được dựa trên "hộ chiếu" của họ và những quy tắc này cũng được áp dụng trong thời gian thi đấu vòng loại. Tuyên bố này tương đương với sự chứng thực dành cho Heliff và Lin Yuting, cho thấy trình độ của họ không có vấn đề gì.

Được hiểu rằng Hiệp hội Quyền anh Quốc tế (IBA) và Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã tranh chấp trong nhiều năm. IOC cáo buộc có tham nhũng trong IBA và đã trục xuất tổ chức này khỏi Thế vận hội vào năm 2023.

(Bài viết này đề cập đến báo cáo của Associated Press.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền