Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > 3 du khách Trung Quốc tử vong vì tai nạn giao thông ở Kenya

3 du khách Trung Quốc tử vong vì tai nạn giao thông ở Kenya

thời gian:2024-07-26 13:28:04 Nhấp chuột:70 hạng hai

Tân Hoa Xã, Nairobi, ngày 25 tháng 7 (Phóng viên Xu Jiatong) Cảnh sát Kenya cho biết vào ngày 25 rằng một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra ở huyện Kajiado, phía đông nam đất nước vào sáng hôm đó, khiến 3 du khách Trung Quốc thiệt mạng và 3 người khác bị thương nặng.

  古特雷斯说,极端高温正在对人类和地球产生极端影响,世界必须面对气温上升的挑战。

他以今年为例说,致命热浪袭击非洲萨赫勒地区,造成住院人数和死亡人数激增;美国多地气温打破纪录,1.2亿人处于高温预警区域;炎热天气导致欧洲多地旅游景点关闭;亚洲和非洲许多学校因高温停课,8000多万儿童受到影响等。

  本次“宜居篇”创意视频聚焦健康生活、医疗及便利购物三方面内容,看这两位外国友人如何在北京CBD解锁新的生活体验。

xỔ số

Người phát ngôn cảnh sát Kenya Resila Onyango cho biết khi vụ tai nạn xảy ra, sáu du khách Trung Quốc đang lái xe từ Công viên Quốc gia Amboseli của Kenya đến Emali. Điều tra sơ bộ cho thấy nguyên nhân vụ tai nạn là do bánh sau bên trái của xe bị văng ra khỏi trục khiến tài xế mất lái, xe lao ra khỏi đường và lật nhào.

Theo cảnh sát, cả sáu du khách Trung Quốc đều bị thương nặng khi vụ tai nạn xảy ra và được đưa đến bệnh viện ở Emali để điều trị. Ba người trong số họ đã chết vì vết thương trong khi được điều trị, và ba người còn lại đã chết. Sau khi điều trị ban đầu, anh được đưa đến Bệnh viện Aga Khan ở thủ đô Nairobi, nơi anh vẫn đang được điều trị. Được biết, tài xế phương tiện là người địa phương bị thương nhẹ và đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi biết tin về vụ tai nạn, Miao Miao, cố vấn Đại sứ quán Trung Quốc tại Kenya, đã ngay lập tức dẫn đầu một nhóm công tác đến Emali để giải quyết các vấn đề liên quan.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền