Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trung tâm chống doping Trung Quốc ra tuyên bố chung tay bảo vệ hệ thống quản lý chống doping toàn cầu

Trung tâm chống doping Trung Quốc ra tuyên bố chung tay bảo vệ hệ thống quản lý chống doping toàn cầu

thời gian:2024-07-25 21:57:54 Nhấp chuột:177 hạng hai

  Xinhua News Agency, Paris, ngày 25 tháng 7 (Phóng viên Ma Xiangfei và Wang Chunyan) Trung tâm Chống Doping Trung Quốc đã đưa ra tuyên bố vào ngày 25 rằng họ sẽ làm việc với tất cả các bên liên quan để hỗ trợ Tổ chức Phòng chống Doping Thế giới -Cơ quan doping (WADA) Thực hiện quản trị độc lập, công bằng, nhất quán và hiệu quả trên toàn cầu.

  Tại Phiên họp toàn thể lần thứ 142 của Ủy ban Olympic quốc tế ở Paris vào ngày 24, Thành phố Salt Lake, Utah, Hoa Kỳ đã trở thành chủ nhà của Thế vận hội Mùa đông 2034 và Thế vận hội dành cho người khuyết tật mùa đông tiền đề là Cam kết hỗ trợ WADA và hệ thống chống doping toàn cầu thống nhất. Theo các quy định liên quan, quyền đăng cai của Thành phố Salt Lake có thể bị chấm dứt nếu cơ quan tối cao của WADA trong cuộc chiến chống doping không được tôn trọng đầy đủ hoặc nếu việc thực thi Bộ luật chống doping thế giới bị cản trở hoặc làm suy yếu. Chủ tịch Ủy ban Olympic Hoa Kỳ, Chủ tịch Ban tổ chức Thế vận hội mùa đông Thành phố Salt Lake 2034 và Thống đốc bang Utah, Hoa Kỳ, đã bày tỏ sự ủng hộ đối với công việc của WADA thông qua Bộ luật chống doping thế giới và cam kết sẽ làm mọi thứ có thể. để loại bỏ doping khỏi giới thể thao quốc tế và những lo ngại về hệ thống chống doping của Hoa Kỳ.

  Trung tâm Chống Doping Trung Quốc cho biết trong một tuyên bố: "Gần đây, Trung tâm Chống Doping Hoa Kỳ (USADA), dựa trên động cơ chính trị và thành kiến ​​chống Trung Quốc, đã sử dụng thông tin bịa đặt nhằm gây nhầm lẫn đúng sai và kích động, kích động, khiến cộng đồng quốc tế và dư luận hiểu sai về vụ nhiễm độc trimetazidine của 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc không có lỗi, bỏ qua xác định thực tế cơ bản của báo cáo tạm thời được công tố viên độc lập Thụy Sĩ xem xét. , và khuyến khích Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và FBI thông qua "Luo Qin". "Quyền tài phán" do Luật chống doping Kove trao sử dụng các biện pháp chính trị và tư pháp trong nước để điều tra và khởi xướng "quyền tài phán dài hạn" đối với vụ việc này. hành vi này không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng cho tất cả các bên liên quan, bao gồm cả các vận động viên bơi lội Trung Quốc, mà các quyền hợp pháp và an toàn cá nhân của nhân viên cũng chắc chắn sẽ làm suy yếu khuôn khổ pháp lý chống doping được phối hợp toàn cầu, phá vỡ trật tự chống doping hiệu quả của thế giới mà cộng đồng chống doping quan tâm. đã làm việc chăm chỉ để xây dựng và làm suy yếu sự bảo vệ công bằng và nhất quán của thế giới. Hệ thống quản lý chống doping thế giới dành cho các vận động viên trong sạch”

  Trung tâm kêu gọi USADA ngừng tạo ra những tường thuật sai sự thật một cách giả tạo. và thao túng nhận thức mang tính chính trị hóa, đồng thời ngừng phá vỡ và làm suy yếu hoạt động hiệu quả của hệ thống quản lý và trật tự doping thế giới, ngừng sử dụng cái gọi là "các biện pháp pháp lý" để đe dọa, gây áp lực và lạm dụng "quyền tài phán dài hạn". Đồng thời, chúng tôi cũng kêu gọi USADA tăng cường cường độ công tác chống doping cho các vận động viên Mỹ và tăng cường giám sát các vấn đề liên quan đến doping trong hệ thống và các giải đấu chuyên nghiệp, đồng thời đưa chúng vào toàn cầu. hệ thống quản lý chống doping, tuân thủ nghiêm ngặt Quy định chống doping thế giới và các tiêu chuẩn quốc tế, tôn trọng và bảo vệ quyền và lợi ích của các vận động viên trong sạch.

  "Chúng tôi nhắc lại rằng Trung tâm chống doping Trung Quốc đã phát triển trên nền tảng của hệ thống chống doping toàn cầu và luôn kiên quyết bảo vệ hệ thống này một cách độc lập, vô tư, chuyên nghiệp và cởi mở Chúng tôi chân thành hy vọng xây dựng được những cầu nối tin cậy thông qua thể thao và hợp tác với tất cả các bên liên quan để duy trì sự ổn định, thống nhất và tiến bộ của hệ thống quản lý chống doping toàn cầu”, tuyên bố cho biết.

  在越南国家殡仪馆,阮富仲的灵柩上覆盖着越南国旗。伴随着庄严音乐,上午7时整,吊唁仪式开始。越南国家主席苏林、政府总理范明政、国会主席陈青敏、祖国阵线中央委员会主席杜文战等率代表团参加仪式。

  记者了解到,目前,中国已有实名注册志愿者超过2.36亿人,各类志愿团队达135万个。在医疗、农业、民生等多个领域,志愿服务交流合作始终是中非交流合作的重要组成部分,为增进中非人民相互了解、促进中非合作与发展发挥了重要作用。

  张晓刚说,根据年度计划,应俄罗斯、埃及海军邀请,7月下旬至8月中旬,中国人民解放军海军焦作舰、洪湖舰组成的舰艇编队赴俄罗斯圣彼得堡港参加俄海军成立328周年庆祝活动,并访问埃及亚历山大港;7月下旬,中国人民解放军海军龙虎山舰、郑和舰组成的舰艇编队将赴俄罗斯符拉迪沃斯托克港参加上述庆祝活动。

  安格明还表示,瑙鲁坚定支持一个中国原则,支持中国维护国家主权和领土完整。

E-SPORTE-SPORT

  约翰·基表示,新中合作前景广阔,愿继续为促进两国经贸往来发挥积极作用。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền