Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đại diện Trung Quốc: Chúng tôi hy vọng hai bên trong xung đột Nga-Ukraine sẽ đi đến nửa đường và bắt đầu đàm phán hòa bình càng sớm càng tốt

Đại diện Trung Quốc: Chúng tôi hy vọng hai bên trong xung đột Nga-Ukraine sẽ đi đến nửa đường và bắt đầu đàm phán hòa bình càng sớm càng tốt

thời gian:2024-07-26 13:56:33 Nhấp chuột:61 hạng hai

Bắt đầu đàm phán hòa bình càng sớm càng tốt.

Fu Cong nói rằng việc tiếp tục cung cấp vũ khí và đạn dược vào chiến trường sẽ chỉ làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng, làm tăng thêm sự tàn khốc, nguy hiểm và khó lường của chiến tranh, mang lại nhiều thương vong vô tội hơn và tạo ra hy vọng về một kết thúc hòa bình đến chiến tranh còn lớn hơn nữa, nó cũng sẽ có tác động tiêu cực sâu sắc và lan rộng đến hòa bình và ổn định khu vực.

Fu Cong nhấn mạnh rằng việc ngừng bắn và kết thúc chiến tranh càng sớm càng tốt và tìm kiếm một giải pháp chính trị là vì lợi ích tốt nhất của tất cả các bên. Trọng tâm hiện nay là tuân thủ ba nguyên tắc “không lan rộng trên chiến trường, không leo thang giao tranh và không đánh nhau giữa các bên” và hạ nhiệt tình hình càng sớm càng tốt. Tất cả các bên trong các cuộc xung đột gần đây đều ra tín hiệu sẵn sàng đàm phán ở những mức độ khác nhau. Cộng đồng quốc tế nên tạo điều kiện cho việc này, hỗ trợ và hợp tác để tìm ra giải pháp chính trị cho cuộc khủng hoảng.

Fu Cong nói rằng Trung Quốc không phải là người gây ra cuộc khủng hoảng ở Ukraine và cũng không phải là một bên trong cuộc xung đột. Trung Quốc không cung cấp vũ khí và thiết bị sát thương cho bất kỳ bên nào trong cuộc xung đột và đã và sẽ không cung cấp. làm bất cứ điều gì để kiếm lợi từ nó. Lập trường của Trung Quốc về vấn đề Ukraine là nhất quán và rõ ràng, đó là thúc đẩy đàm phán hòa bình và giải quyết chính trị.

Fu Cong cho biết Ngoại trưởng Ukraine Kuleba hiện đang thăm Trung Quốc và Ngoại trưởng Vương Nghị đã hội đàm với ông. Hai bên đã trao đổi quan điểm sâu sắc về vấn đề Ukraine. Trung Quốc lưu ý rằng ông Kuleba nói rằng Uzbekistan coi trọng ý kiến ​​của Trung Quốc và nghiên cứu kỹ lưỡng “sự đồng thuận 6 điểm” giữa Trung Quốc và Brazil về giải pháp chính trị cho cuộc khủng hoảng Ukraine. Uzbekistan sẵn sàng và chuẩn bị tham gia đối thoại và đàm phán với Nga. Trung Quốc sẽ tiếp tục giữ vững lập trường khách quan và công bằng, đứng về phía hòa bình và đối thoại, ủng hộ cộng đồng quốc tế thu thập thêm sự đồng thuận, không ngừng nỗ lực thúc đẩy sớm giải quyết chính trị cho cuộc khủng hoảng Ukraine và đóng vai trò mang tính xây dựng.

E-SPORT

Đáp lại bài phát biểu của đại diện Hoa Kỳ, Fu Cong nhấn mạnh rằng Hoa Kỳ đã vu khống và bôi nhọ Trung Quốc nhằm tạo ra những tường thuật sai lệch, đánh lừa cộng đồng quốc tế và đổ lỗi cho Trung Quốc về vấn đề Ukraine. cái này. Các công ty Trung Quốc thực hiện hợp tác kinh tế và thương mại bình thường với các nước trên thế giới, bao gồm cả Nga và Ukraine, phù hợp với các quy định của WTO và quy định thị trường.

  古特雷斯说,极端高温正在对人类和地球产生极端影响,世界必须面对气温上升的挑战。

他以今年为例说,致命热浪袭击非洲萨赫勒地区,造成住院人数和死亡人数激增;美国多地气温打破纪录,1.2亿人处于高温预警区域;炎热天气导致欧洲多地旅游景点关闭;亚洲和非洲许多学校因高温停课,8000多万儿童受到影响等。

  本次“宜居篇”创意视频聚焦健康生活、医疗及便利购物三方面内容,看这两位外国友人如何在北京CBD解锁新的生活体验。

E-SPORT

7月23日至28日,第八届中国—南亚博览会在云南昆明举办。在本届南博会上,巴基斯坦主题国展区主形象以当地特色建筑“拉合尔古堡”为原型,结合LED大屏及两侧副屏形成三屏联动,通过数字技术将传统与现代有机结合。

  王毅强调,中俄老三国是亚太地区新兴经济体和促进地区和平发展的建设性力量,已分别担任上海合作组织、金砖国家和东盟轮值主席国。三方加强合作,不仅有利于维护共同利益,也将传递亚太国家团结合作,共促地区稳定繁荣、携手应对风险挑战的明确信息。中方高度评价老挝担任东盟主席国工作,愿同俄方一道,支持以东盟为中心的区域合作架构,支持老挝及东盟各国牢牢把握东亚合作的正确方向。

  据玻利维亚国内电视台25日报道,当天在圣克鲁斯省至少有25场火灾仍在持续。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền