Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Các sân vận động ở thủ đô Congo đình chỉ các sự kiện phi thể thao

Các sân vận động ở thủ đô Congo đình chỉ các sự kiện phi thể thao

thời gian:2024-07-29 12:07:50 Nhấp chuột:128 hạng hai
ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Nigeria đã thông báo vào ngày 28 rằng sân vận động ở Kinshasa sẽ tạm dừng các hoạt động phi thể thao kể từ bây giờ.

Shabani nói với giới truyền thông sau khi triệu tập một cuộc họp khẩn cấp ở Kinshasa vào ngày hôm đó rằng chính phủ sẽ điều tra kỹ lưỡng sự thật về vụ giẫm đạp xảy ra tại Sân vận động Martyrs ở Kinshasa và truy lùng nghiêm túc những người chịu trách nhiệm. Tất cả các hoạt động phi thể thao tại Sân vận động Martyrs và một sân vận động khác ở Kinshasa, Sân vận động Tata Rafael, sẽ bị đình chỉ ngay lập tức. Quyết định này dẫn đến việc hủy bỏ nhiều buổi hòa nhạc và sự kiện văn hóa.

  在柬埔寨西南部戈公省,由中国华电集团有限公司投资建设的额勒赛下游水电站今年7月迎来商业运营10周年。走进额勒赛,群山环绕之中,电站大坝上的“开发水电 福泽百姓”几个中柬文大字格外醒目。

  根据美国彼得·彼得森基金会的测算,将这些巨额债务分摊到美国民众身上,相当于每人负债近10.4万美元。

  中国驻日本大使馆公参王琳表示,日本军国主义发动的侵略战争,给中国和亚洲人民带来巨大伤害,强征劳工是侵华日军犯下的严重罪行之一。希望日方正视侵略历史,汲取历史教训,坚持走和平发展道路;希望更多日本民众了解历史,树立正确历史观,汇聚起捍卫和平的坚定力量。

  谢锋说,中美关系的历史和现实给我们三点启示。第一,敌对必然双输,伙伴才是中美彼此的正确定位。如果双方都把对方视为伙伴,中美关系就会逐步好起来。第二,分歧并不可怕,对话才是解决问题的正确方法。要继续以对话增互信、化分歧,遇事多商量、有事好商量。第三,“脱钩”此路不通,合作才是实现共赢的正确选择。应该彼此成就而非互相伤害,拉长合作清单,缩短负面清单,用对话合作的成功故事对冲零和博弈的消极叙事。

Một vụ giẫm đạp đã xảy ra trong buổi hòa nhạc tại Sân vận động Martyrs ở Kinshasa vào chiều ngày 27, khiến ít nhất 9 người chết và nhiều người bị thương nặng. Chính quyền thành phố Kinshasa đã đưa ra thông báo vào đêm hôm đó nói rằng có "đám đông" trong buổi hòa nhạc. Theo truyền thông địa phương đưa tin, buổi hòa nhạc ngày hôm đó đã chật kín chỗ ngồi và số lượng khán giả đã vượt quá tổng số ghế trong sân vận động.

Sân vận động Martyrs ở Kinshasa là sân vận động lớn nhất ở Cộng hòa Dân chủ Congo, với sức chứa 80.000 khán giả. Vào tháng 10 năm 2022, một vụ giẫm đạp xảy ra tại buổi hòa nhạc được tổ chức ở sân vận động, khiến 11 người thiệt mạng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền