Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Thủ tướng Lào Sonxay gặp Vương Nghị

Thủ tướng Lào Sonxay gặp Vương Nghị

thời gian:2024-07-25 19:44:03 Nhấp chuột:179 hạng hai

Tân Hoa Xã, Viêng Chăn, ngày 25 tháng 7 (Các phóng viên Zhao Xu và Ma Huaizhao) Ngày 25 tháng 7, giờ địa phương, Thủ tướng Lào Somxay đã gặp Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương CPC và Bộ trưởng Ngoại giao Vương Nghị tại Viêng Chăn.

Song Sai đề nghị Vương Nghị chuyển lời chào chân thành tới Thủ tướng Lý Cường, nồng nhiệt chúc mừng Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương CPC khóa 20 đã thành công hoàn toàn và cho biết Phiên họp toàn thể đã mang lại sự khích lệ to lớn cho Lào trong đẩy mạnh cải cách mở cửa và xây dựng chủ nghĩa xã hội Lào hy vọng học hỏi kinh nghiệm thành công của Trung Quốc, xây dựng “Kế hoạch 5 năm lần thứ 10” và nâng cao khả năng phát triển độc lập.

  “中国和意大利同为文明古国,是全面战略伙伴,两国高层保持密切互动,各领域互利合作取得务实成果。”毛宁说,“中意关系健康稳定发展,符合两国和两国人民共同利益,有利于促进不同文明交流互鉴。”

  由于特斯拉公司和谷歌母公司“字母表”公司二季度业绩令市场失望,这两家科技巨头24日股价大跌并拖累美国纽约股市大幅走低。分析人士指出,自2023年10月底以来,权重科技股在纽约股市上涨过程中起到领涨作用,近期科技股恐将开始回调。

ĐÁ GÀ

李鸿忠表示,中国共产党成功召开二十届三中全会,擘画了进一步全面深化改革、推进中国式现代化的蓝图。中方愿向非洲朋友分享中国式现代化经验,推动中非合作提质升级,共同践行全球发展倡议、全球安全倡议、全球文明倡议,为人类进步事业作出新贡献。

  南亚东南亚数字合作倡议协商对接会暨第一届南亚东南亚数字合作推进会24日在云南省昆明市落下帷幕。来自12个国家的官员、行业协会和企业代表,共计500余位中外嘉宾参会,就携手推进南亚东南亚数字合作展开了充分交流。

ĐÁ GÀ

宋赛说,今年是老中建立全面战略合作伙伴关系15周年。在两党两国最高领导人战略指引下,老中关系不断迈向高标准、高水平、高质量。老方愿以落实两国高层重要共识为主线,同中方加强对接协调,推进新版老中命运共同体建设行动计划,全方位拓展务实合作。老中铁路为老挝实现“陆联国”目标提供了强劲动力,欢迎更多有实力的中方企业来老投资,助力老挝发挥铁路辐射效应,深化地区互联互通,保障区域产供链稳定。愿加快推进老中口岸“一地两检”,提升通关便利。感谢中方对老挝担任东盟轮值主席国的支持,期待加强沟通协调,推动会议取得积极成果。

Song Sai cho biết năm nay đánh dấu kỷ niệm 15 năm thiết lập quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa Lào và Trung Quốc. Dưới sự chỉ đạo chiến lược của lãnh đạo cấp cao hai đảng, hai nước, quan hệ Lào - Trung tiếp tục phát triển theo hướng tiêu chuẩn cao, trình độ cao và chất lượng cao. Lào sẵn sàng lấy việc thực hiện sự đồng thuận quan trọng giữa lãnh đạo cấp cao hai nước làm chủ đạo, tăng cường gắn kết và phối hợp với Trung Quốc, thúc đẩy phiên bản mới của kế hoạch hành động xây dựng cộng đồng cùng chia sẻ tương lai giữa Lào và Trung Quốc, đồng thời mở rộng hợp tác thực chất một cách toàn diện. Đường sắt Lào-Trung tạo động lực mạnh mẽ để Lào đạt được mục tiêu trở thành “quốc gia nối liền đất liền”. và đảm bảo sự ổn định của chuỗi sản xuất và cung ứng khu vực. Chúng tôi sẵn sàng đẩy nhanh việc thực hiện “một nơi, hai kiểm tra” tại các cảng Lào-Trung để cải thiện sự thuận tiện trong thông quan. Chúng tôi cảm ơn Trung Quốc đã hỗ trợ Lào làm chủ tịch luân phiên ASEAN và mong muốn tăng cường liên lạc, phối hợp để thúc đẩy cuộc họp đạt được kết quả tích cực.

Vương Nghị chuyển lời chào thân ái từ các nhà lãnh đạo Trung Quốc, nói rằng Trung Quốc và Lào cùng chia sẻ vui buồn và chung vận mệnh. Tình hữu nghị giữa hai đảng, hai nước được thế hệ các nhà cách mạng đi trước của hai nước tạo dựng và vun đắp. Nó đã trải qua sự rửa tội của chiến tranh và thử thách của bão táp quốc tế, có nền tảng chính trị vững chắc, động lực nội sinh mạnh mẽ. và có nền tảng vững chắc của dư luận. Hai bên cần kế thừa và phát huy tình hữu nghị truyền thống, tăng cường xây dựng một cộng đồng có tương lai chung, đạt được sự kết nối tiêu chuẩn cao, phối hợp chất lượng cao và hợp tác cấp cao, để quan hệ Trung Quốc-Lào tiếp tục phát triển. đi đầu trong việc xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho các nước láng giềng.

Vương Nghị đã trình bày chi tiết một cách toàn diện về ý nghĩa cột mốc và các biện pháp quan trọng của Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20, cho rằng Tổng Bí thư Tập Cận Bình đã chỉ đạo và lãnh đạo toàn đảng tiến tới xem xét sâu sắc những thực tiễn thành công và những thành tựu to lớn kể từ thời đại mới, đồng thời hơn nữa Chúng tôi sẽ sắp xếp một cách có hệ thống để đi sâu cải cách một cách toàn diện và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, tạo động lực mạnh mẽ và cung cấp những bảo đảm thể chế vững chắc để thúc đẩy toàn diện việc xây dựng một đất nước hùng mạnh và nguyên nhân lớn lao của công cuộc chấn hưng dân tộc. Chúng tôi sẵn sàng tăng cường trao đổi kinh nghiệm quản lý và điều hành nhà nước với Lào, đồng thời cùng nhau thúc đẩy quá trình hiện đại hóa tương ứng, để sự nghiệp chủ nghĩa xã hội thế giới tiếp tục tỏa ra sức sống mới trong thế kỷ 21.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền