Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Đại diện Trung Quốc kêu gọi bảo vệ an toàn đường thủy ở vùng biển Biển Đỏ

Đại diện Trung Quốc kêu gọi bảo vệ an toàn đường thủy ở vùng biển Biển Đỏ

thời gian:2024-07-24 13:11:00 Nhấp chuột:177 hạng hai
ĐÁ GÀ

  Xinhua News Agency, Liên hợp quốc, ngày 23 tháng 7 (PV Pan Yunzhao) Đại diện thường trực của Trung Quốc tại Liên hợp quốc Fu Cong phát biểu tại cuộc họp công khai của Hội đồng Bảo an về Yemen vào ngày 23, kêu gọi người Houthis tôn trọng sự an toàn của tàu buôn của tất cả các nước ở Biển Đỏ theo luật pháp quốc tế, phù hợp với luật pháp quốc tế, chấm dứt quấy rối và duy trì an toàn cho các tuyến đường thủy ở Biển Đỏ.

  Fu Cong cho rằng việc giải quyết vấn đề Yemen phải dựa vào các biện pháp chính trị và ngoại giao. Trung Quốc hy vọng các bên liên quan sẽ tuân thủ phương hướng chung là giải quyết chính trị, xây dựng sự đồng thuận, thỏa hiệp, cùng nhau thúc đẩy tiến trình chính trị toàn diện “do dân lãnh đạo và do dân làm chủ”, giải quyết xung đột và khác biệt thông qua đối thoại và đàm phán . Cộng đồng quốc tế nên hỗ trợ và đóng vai trò mang tính xây dựng trong vấn đề này.

宾索维吉说,南博会是企业展示其产品并与中国、南亚和东南亚国家的伙伴建立贸易联系的黄金机会,将为参与国家和地区的经贸交流与发展注入新动力。“在贸易保护主义和逆全球化思潮抬头背景下,南博会的举办展示了中国与南亚和东南亚国家在促进自由贸易和维护多边主义方面的团结与合作。”

  这些极端反华鹰派政客有一些共同点。他们大多是特朗普政府时期的政府官员或国会议员,多数不是外交专业人士。他们极端仇华,妄想通过强硬对抗来击败或竞赢中国。他们秉持冷战思维和意识形态偏见,大肆渲染“中国威胁”,不断为加大对华遏制打压寻找借口,企图强行将美国国内矛盾转移到对华恶性竞争上来。他们以美国国家和人民的利益作为赌注,妄图捞取自己的政治资本。应当看到,中美关系近年来不断下滑的背后,就有这些极端反华鹰派政客的推波助澜。

ĐÁ GÀ

阿卜杜拉希说,在其他国家,元宇宙平台公司让数据主体选择是否共享其数据,但尼日利亚的情况并非如此,因此尼监管机构决定针对这种歧视性做法处以罚款。

报告数据显示,在2023年7月之前,全球日平均气温的最高纪录是2016年8月13日创下的16.8摄氏度;而自2023年7月3日以来,已有57天超过那一纪录,主要分布在2023年7月和8月、2024年6月和7月。

  Fu Cong nói rằng căng thẳng tiếp diễn ở Biển Đỏ là điều đáng lo ngại. Trung Quốc một lần nữa kêu gọi lực lượng vũ trang Houthi tôn trọng quyền đi lại của tàu buôn từ tất cả các quốc gia trong vùng biển Biển Đỏ theo luật pháp quốc tế, chấm dứt quấy rối và duy trì an toàn đường thủy trong vùng biển Biển Đỏ. Trung Quốc cũng kêu gọi các bên liên quan khác kiềm chế và ngừng thực hiện các hành động làm trầm trọng thêm căng thẳng.

  Fu Cong nhấn mạnh rằng cộng đồng quốc tế nên tăng cường đầu tư nhân đạo và phát triển ở Yemen, hỗ trợ và giúp đỡ chính phủ và người dân Yemen phát triển kinh tế cũng như cải thiện sinh kế của người dân. Trung Quốc bày tỏ quan ngại sâu sắc về việc giam giữ các nhân viên Liên Hợp Quốc ở Yemen và kêu gọi trả tự do ngay lập tức và vô điều kiện cho tất cả nhân viên Liên Hợp Quốc.

  Fu Cong cho rằng tình hình căng thẳng ở Biển Đỏ là biểu hiện nổi bật của sự lan tỏa từ xung đột Gaza. Trong những ngày gần đây, lực lượng Houthi và Israel đã tấn công lẫn nhau, khiến căng thẳng trở nên trầm trọng hơn. Trung Quốc kêu gọi thực hiện đầy đủ và hiệu quả các nghị quyết liên quan của Hội đồng Bảo an, thúc đẩy lệnh ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza, đồng thời kêu gọi tất cả các bên kiềm chế, tránh leo thang tình hình và ngăn chặn toàn bộ khu vực bị kéo vào một thảm họa lớn hơn. Trung Quốc sẽ tiếp tục hợp tác với cộng đồng quốc tế để không ngừng nỗ lực giải quyết vấn đề Yemen về mặt chính trị và duy trì hòa bình, ổn định ở Trung Đông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền