Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Liên hợp quốc và các bên khác đã đánh giá tích cực báo cáo “Nghiên cứu chỉ số phát triển năng lượng toàn cầu” của Trung Quốc

Liên hợp quốc và các bên khác đã đánh giá tích cực báo cáo “Nghiên cứu chỉ số phát triển năng lượng toàn cầu” của Trung Quốc

thời gian:2024-07-24 12:23:41 Nhấp chuột:68 hạng hai

  Xinhuanet Liên hợp quốc, ngày 23 tháng 7 (PV Wang Jiangang) Diễn đàn chính trị cấp cao của Liên hợp quốc về phát triển bền vững do Hội đồng kinh tế và xã hội Liên hợp quốc tổ chức vừa kết thúc tại Trụ sở Liên hợp quốc ở New York . Trong diễn đàn, báo cáo "Nghiên cứu chỉ số phát triển năng lượng toàn cầu" do Tổ chức hợp tác phát triển Internet năng lượng toàn cầu (sau đây gọi là "Tổ chức hợp tác") do Trung Quốc khởi xướng và thành lập đã nhận được sự quan tâm rộng rãi và được coi là một công cụ quan trọng để thúc đẩy sự chuyển đổi xanh của ngành điện toàn cầu.

  Fu Cong, Đại diện thường trực của Trung Quốc tại Liên Hợp Quốc, cho biết tại sự kiện bên lề rằng Trung Quốc sẽ tiếp tục thúc đẩy Sáng kiến ​​Internet Năng lượng Toàn cầu và thúc đẩy sự phát triển bền vững của năng lượng toàn cầu và đóng góp nhiều hơn cho việc ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu và chuyển đổi năng lượng.

Diễn đàn Chính trị Cấp cao về Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 17. Tổ chức hợp tác đã công bố báo cáo tại một sự kiện bên lề với chủ đề "Thúc đẩy chuyển đổi và kết nối năng lượng toàn cầu để thúc đẩy đạt được các mục tiêu phát triển bền vững" do tổ chức hợp tác tổ chức. Báo cáo đã cung cấp những phân tích chuyên sâu về hiện trạng và định hướng phát triển năng lượng toàn cầu trong tương lai và được những người tham gia đánh giá cao. Xin Baoan, Chủ tịch tổ chức hợp tác và Chủ tịch Hội đồng Điện lực Trung Quốc, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng sau khi nghiên cứu chuyên sâu, tổ chức hợp tác đã hình thành báo cáo chỉ số phát triển năng lượng đầu tiên trên thế giới và đề xuất đổi mới một hệ thống đánh giá toàn diện đa chiều và có hệ thống. để phát triển năng lượng, bắt đầu từ an ninh nguồn cung. Nó đánh giá một cách khoa học trình độ phát triển năng lượng của các khu vực và quốc gia lớn trên thế giới từ bốn khía cạnh: , dịch vụ tiêu dùng, xanh và ít carbon, và đổi mới công nghệ.

  Hình ảnh chụp Xin Baoan, Chủ tịch Tổ chức Hợp tác Phát triển Internet Năng lượng Toàn cầu và Chủ tịch Hội đồng Điện lực Trung Quốc, đang phát biểu qua video.

THỂ THAO

Francis, Chủ tịch Đại hội đồng Liên hợp quốc lần thứ 78, cho biết báo cáo “cung cấp hỗ trợ quan trọng về mặt lý thuyết và thực tiễn” cho quá trình chuyển đổi xanh toàn cầu. Dữ liệu và phân tích do báo cáo cung cấp đã trở thành cơ sở quan trọng để ngành điện toàn cầu đạt được sự chuyển đổi xanh và sạch hơn, đồng thời có ý nghĩa định hướng quan trọng đối với các nhà hoạch định chính sách năng lượng toàn cầu và các chuyên gia trong ngành.

Liu Zhenmin, đặc phái viên của Trung Quốc về các vấn đề biến đổi khí hậu, cho biết tổ chức hợp tác này từ lâu đã cam kết thúc đẩy xây dựng Internet năng lượng toàn cầu và hợp tác năng lượng quốc tế, đồng thời là nhà hoạt động và tiên phong trong việc chuyển đổi năng lượng và đạt được các thành tựu mục tiêu phát triển bền vững. Việc công bố báo cáo là “một thành tựu tiên phong trong lĩnh vực năng lượng của thế giới. Nó sẽ giúp chúng ta hiểu và đánh giá trình độ phát triển năng lượng của các khu vực khác nhau trên thế giới, tìm ra những khoảng trống và bù đắp những thiếu sót, đồng thời cung cấp tài liệu tham khảo cho quá trình chuyển đổi năng lượng của các quốc gia”. và phát triển xanh và ít carbon."

Rolla Dashti, Thư ký điều hành ESCWA của Liên hợp quốc, cho biết nội dung trong báo cáo “chính xác là những gì chúng tôi đang phấn đấu trong công việc của mình”.

THỂ THAO

Những người tham gia bày tỏ kỳ vọng về việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng và ủng hộ các sự kiện bên lề, đồng thời đánh giá cao nỗ lực của các tổ chức hợp tác trong việc thúc đẩy chuyển đổi năng lượng và kết nối năng lượng. Amina, Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc, nhấn mạnh, việc chuyển đổi hệ thống năng lượng toàn cầu ở giai đoạn này là cấp bách. Bà cho rằng thế giới phải áp dụng các công nghệ năng lượng tái tạo và lưu trữ năng lượng hiện đại rộng rãi hơn, tích hợp hiệu quả hơn vào hệ thống lưới điện để đảm bảo năng lượng tái tạo có thể thay thế tích cực nhiên liệu hóa thạch trong hệ thống điện.

Fu Cong, Đại diện thường trực của Trung Quốc tại Liên hợp quốc, cho biết sự kiện bên lề này có ý nghĩa rất lớn trong việc thúc đẩy an ninh năng lượng và đẩy nhanh việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững. Trung Quốc sẽ tiếp tục thúc đẩy Sáng kiến ​​Internet Năng lượng Toàn cầu, thúc đẩy sự phát triển bền vững của năng lượng toàn cầu và đóng góp nhiều hơn cho việc ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu và chuyển đổi năng lượng.

Li Junhua, Phó Tổng thư ký phụ trách các vấn đề kinh tế và xã hội của Liên hợp quốc, nhấn mạnh rằng Mục tiêu phát triển bền vững số 7 có những lợi ích tổng hợp trong lĩnh vực phát triển bền vững toàn cầu. Ông cho rằng, hoạt động của các tổ chức hợp tác đã đóng góp nhiều vào việc kết nối cơ sở hạ tầng năng lượng toàn cầu, giúp đẩy nhanh sự phát triển năng lượng sạch toàn cầu và giảm chi phí dịch vụ năng lượng.

Sacks, người đứng đầu Mạng lưới Giải pháp Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc, đã nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của việc tăng cường kết nối năng lượng để phát triển mạnh mẽ năng lượng tái tạo và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng. Tổ chức hợp tác cam kết thúc đẩy kết nối năng lượng và có các khái niệm và giải pháp hệ thống tiên tiến. Thành công của Trung Quốc trong lĩnh vực UHV đã cung cấp tài liệu tham khảo và minh chứng quan trọng cho các nước trên thế giới nhằm thúc đẩy chuyển đổi năng lượng.

Dashti, Bộ trưởng Năng lượng của Liên minh Kinh tế Á-Âu Kozhushev và Thư ký Điều hành của Ủy ban Kinh tế và Xã hội của Liên hợp quốc tại Châu Á và Thái Bình Dương Ali Shahbana bày tỏ sẵn sàng tăng cường hợp tác với các tổ chức hợp tác để cùng nhau đối mặt với những thách thức toàn cầu trong quá trình chuyển đổi năng lượng và phát triển bền vững.

Với sứ mệnh thúc đẩy thay đổi năng lượng và phát triển bền vững, tổ chức hợp tác cam kết xây dựng một nền tảng hợp tác quốc tế để tham vấn, cùng đóng góp và chia sẻ lợi ích trong những năm gần đây. , các tổ chức quốc tế quan trọng, các cơ quan chính phủ và tổ chức doanh nghiệp ở nhiều quốc gia đã thiết lập mối quan hệ hợp tác, thực hiện một số lượng lớn nghiên cứu về chuyển đổi năng lượng và môi trường khí hậu, đưa ra hơn 80 kết quả đổi mới, thúc đẩy Internet năng lượng toàn cầu được đưa vào các khuyến nghị chính sách. của Diễn đàn Chính trị cấp cao của Liên hợp quốc về Phát triển bền vững trong sáu năm liên tiếp và được đưa vào cuộc họp lần thứ sáu của Ủy ban liên chính phủ về biến đổi khí hậu. Báo cáo đánh giá này đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác năng lượng quốc tế và thúc đẩy xanh và tiết kiệm năng lượng phát triển cacbon.

宾索维吉说,南博会是企业展示其产品并与中国、南亚和东南亚国家的伙伴建立贸易联系的黄金机会,将为参与国家和地区的经贸交流与发展注入新动力。“在贸易保护主义和逆全球化思潮抬头背景下,南博会的举办展示了中国与南亚和东南亚国家在促进自由贸易和维护多边主义方面的团结与合作。”

  这些极端反华鹰派政客有一些共同点。他们大多是特朗普政府时期的政府官员或国会议员,多数不是外交专业人士。他们极端仇华,妄想通过强硬对抗来击败或竞赢中国。他们秉持冷战思维和意识形态偏见,大肆渲染“中国威胁”,不断为加大对华遏制打压寻找借口,企图强行将美国国内矛盾转移到对华恶性竞争上来。他们以美国国家和人民的利益作为赌注,妄图捞取自己的政治资本。应当看到,中美关系近年来不断下滑的背后,就有这些极端反华鹰派政客的推波助澜。

阿卜杜拉希说,在其他国家,元宇宙平台公司让数据主体选择是否共享其数据,但尼日利亚的情况并非如此,因此尼监管机构决定针对这种歧视性做法处以罚款。

报告数据显示,在2023年7月之前,全球日平均气温的最高纪录是2016年8月13日创下的16.8摄氏度;而自2023年7月3日以来,已有57天超过那一纪录,主要分布在2023年7月和8月、2024年6月和7月。

  中国常驻联合国代表傅聪在边会上表示,中国将继续推动全球能源互联网倡议,促进全球能源的可持续发展,并为全球气候变化应对和能源转型作出更大贡献。

  傅聪说,红海局势持续紧张令人担忧。中方再次呼吁胡塞武装尊重各国商船根据国际法在红海水域的航行权利,停止袭扰行为,维护红海水域航道安全。中方同时呼吁其他相关方保持克制,停止采取加剧紧张局势的行动。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền