Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ông Netanyahu vùng quân đội sư bệnh viện cho trẻ em Gaza

Ông Netanyahu vùng quân đội sư bệnh viện cho trẻ em Gaza

thời gian:2024-07-21 22:24:36 Nhấp chuột:111 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 19/7/2024, 07:31 (GMT+7) Ông Netanyahu vùng quân đội sư bệnh viện cho trẻ em Gaza

Bộ trưởng Quốc phòng Gallant ra lệnh bệnh viện ở Israel hỗ trợ chữa bệnh cho trẻ em Gaza, nhưng bị Thủ tướng Netanyahu phủ quốc rộng.

Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant ngày 17/7 thông báo Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) sẽ thiết lập một bệnh viện dã chiến ở nước này , tại khu vực gần Dải Gaza, hỗ trợ trẻ em Gaza không thể điều trị trong phạm vi đất.

ĐÁ GÀ

Tuy nhiên, Văn phòng thủ tướng Israel ngày 18/7 thông báo Thủ tướng Benjamin Netanyahu \"không phê duyệt bệnh vi điện cho người dân Gaza trong lãnh thổ Israel\". {2) đặc biệt là trẻ em\" from Gaza. Động thái diễn Rafah là cửa ngõ để hàng vi điện hỗ trợ khu vực và để người dân Gaza ra bên ngoài điều trị y tế .

ĐÁ GÀ

\"Do không có phản hồi, ông Gallant ra lệnh bệnh viện cho trẻ em Gaza như giải pháp tình thế\", quan chức này nói. \"Thủ tướng hủy bỏ lệnh của ông Gallant và ngăn chặn một giải pháp nhân đạo vì lý do chính trị \".

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu (trái) và Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant tại cuộc họp báo ở căn cứ quân sự Kirya, Tel Aviv ngày 28/10/2023. Ảnh: AFP

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu (trái) và Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant tại cuộc họp Kirya, Tel Aviv ngày 28/10/2023. Liên quan cách giải quyết xung đột ở Gaza , trong bối cảnh Tel Aviv được về đồng quốc tế chỉ trích gây gây thương vong lớn cho dân thường trong chiến dịch tấn công Hamas.

Ông Gallant gần đây đến cuối gi mục ông Netanyahu đạt được thỏa thuận với Hamas để giải quyết cứu các con tin còn bị giam ở Gaza, được cho là dẫn đến các cuộc tranh luận căng thẳng giữa lãnh đạo đạo.

Hồi tháng 5, ông Gallant phản đối kế hoạch Israel kiểm soát quân sự hoặc sử dụng đóng cửa Gaza. lý khu vực thời hậu chiến đều vô nghĩa.

Lực lượng hành pháp tin rằng Crooks đã sử dụng súng của bố. Một quan chức hành pháp ngày 14/7 cho biết anh ta mua 50 viên đạn tại một cửa hàng súng địa phương, vài giờ trước khi thực hiện vụ tấn công. CNN dẫn nguồn thạo tin cho biết bố của Crooks sở hữu hơn 20 khẩu súng, tất cả đều được mua hợp pháp.

Dựa trên các video hiện trường, bản đồ và ảnh chụp, CNN đã dựng lại diễn biến từng phút vụ ám sát hụt ông Trump do tay súng Thomas Matthew Crooks gây ra tại sự kiện.

Các xạ thủ của Đội Chống Bắn tỉa (CST) thuộc Sở Mật vụ Mỹ không phát hiện được nghi phạm từ trước, nhưng phản ứng khá nhanh sau các loạt đạn và bắn hạ Crooks trong vòng 20 giây bằng một phát đạn duy nhất.

Dải Gaza và vị trí các đô thị của khu vực này. Đồ họa: BBC

Dải Gaza BBC

và bố trí các đô thị của khu vực này.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền