Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Vụ Trump thoát hiểm đại hội hòa hòa hòa nổ - Báo VnExpress

Vụ Trump thoát hiểm đại hội hòa hòa hòa nổ - Báo VnExpress

thời gian:2024-07-21 21:47:55 Nhấp chuột:124 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ sáu, 19/7/2024, 08:58 (GMT+7) Vụ Trump thoát âm thanh đại hội hòa hòa hòa nổ

Bầu không khí tại đại hội đảng Cộng hoà được nhận xét là \"bùng nổ đột phá xa dự kiến\", khi cử tri và đại bi phong nhiệt tôn vinh ảnh mạnh mẽ của ông Trump trong dịch vụ tôn sùng Lôi .

Trump Donald Trump ngay lúc này đang phát biểu tại sự kiện tranh cử ở Butler, bang Pennsylvania. Ông Trump nhanh chóng được phục vụ rởm, bài hát trước khi rời đi cựu thống vung đấm lên trời và hô vang \"chi ến đấu\", trong tiếng hò reo của người ủng hộ.

Vụ sát hồn và hình ảnh đó của ông Trump đã truyền cảm hứng cho Đại hội toàn quốc Cộng hòa, khi những người tham dự c ó niềm tin tin rằng các nhóm của họ đang hướng tới chiến thắng vang đội vào tháng 11.{2

mới nhất cho thấy người hùng của họ là bất khả chiến chiến bại và anh ta trở lại Nhà trắng là điều chắc chắn.

THỂ THAO

Forgiato Blow, rapper 39 tuổi đến từ Tampa, khoe chiếc áo phông mà anh tự thiết kế Áo in bức ảnh bi thể u tượng ông Trump thơm đấm lên trời cùng dòng chữ \"Bị luận kiện, bắt giữ, kết tội và bị bắn, but vẫn đứng vững\".

Cựu tổng thống Donald Trump giơ nắm tay sau khi bị ám sát hụt tại Butler, bang Pennsylvania ngày 13/7. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Donald Trump nắm tay sau k hi bị ám sát tại Butler, bang Pennsylvania ngày 13 /7. Ảnh: AP

\"Ông ấy đã sẵn sàng cho tất cả những điều đó. Ông ấy quen với chuyện này rồi. Họ đã cố gắng loại Trump suốt nhiều năm. Những thứ họ nghĩ sẽ làm Thịnh hại cho Trump chỉ giúp ông ấy được thêm phiếu bầu. Các bản báo trạng hay phục vụ cũng vậy\", Blow say.

Điểm đặc biệt của đại hội đại hội năm nay là nhiều người tin vào yếu tố tâm linh Họ cho rằng Chúa đã can thiệp và giúp ông Trump sống sot.

\"Khoảng cách giữa Lễ tưởng niệm và đại hội toàn quốc chỉ chưa đầy 1 cm\", thượng nghị sĩ Cộng hoà Steve Daines nói, thêm r bằng ông Trump sống nhờ \" sự che chở và ân điển của Chúa\".

Tại một sự kiện của đoàn quân Iowa bang ở Milwaukee ngày 16/7, thành viên Ủy ban Quốc gia Cộng hòa Tamara Scott nên ánh sáng bức ảnh ông Trump vung nắm đấm lên trời sau khi bị bắn với hình ảnh biểu tượng của thủy quân lục chiến Mỹ cao quốc kỳ trên đảo Iwo Jima của Nhật Bả n gần cuối Thế chiến II.

"Hội đồng An ninh Quốc gia (NSC) liên lạc trực tiếp với cấp cao trong Sở Mật vụ Mỹ để đảm bảo họ cập nhật thông tin mới nhất. Sở Mật vụ Mỹ chuyển tin đến chỉ huy đội cận vệ của ông Trump và chiến dịch của ông ấy, sau đó bổ sung nguồn lực và thiết bị bảo vệ cựu tổng thống. Những bước triển khai này đều hoàn thành trước sự việc ngày 13/7", quan chức an ninh quốc gia Mỹ tiết lộ.

Tuyên bố của ông Trump chấm dứt nhiều tháng đồn đoán trong đảng Cộng hòa về vị trí ứng viên phó tổng thống. Cuộc đua giành vị trí này đã trở nên quyết liệt hơn vài tuần qua, với nhiều ứng viên nặng ký như thượng nghị sĩ Marco Rubio hay thống đốc Bắc Dakota Doug Burgum, những người được cho là có tầm ảnh hưởng lớn hơn trong đảng Cộng hòa.

Hồi năm 2019, một nhóm truyền thông Mỹ được phép ghi hình tại trung tâm huấn luyện mật vụ ở Maryland. Sau vụ ám sát hụt ông Trump, những cảnh quay này được chia sẻ lại vào ngày 16/7.

Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin đến hiện trường vào khoảng 21h và sau đó mở họp báo. Ông cho biết toàn bộ nạn nhân là khách nghỉ tại khách sạn, không có dấu hiệu ẩu đả, trộm cướp.

"Tôi không thể chịu nổi Trump", Vance nói với NPR tháng 8/2016, khi sao truyền hình thực tế Trump trở thành ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa.

\" Chúng ta rất giống nhau\" , Scott nói .

Nghị sĩ Cộng hòa Jim Banks, người đang tranh cử ở Thượng viện, cho biết bầu không khí của đại hội \"vượt xa những gì họ có thể tưởng tượng\". mạnh Trump \ "sẽ giành chiến thắng áp đảo và giờ ông ấy là biểu tượng. ng viên tổng thống\".

Cảm giác căng thẳng khiông Trump xuất hiện trong cơn sóng gió giật cuối ngày 15/ 7, sự kiện công khai đầu tiên của ông kể từ sau vụ ám sát.

\" Ông ấy bước vào hội trường với một miếng băng trên tai Jim Jordan nói\", đề nghị sĩ Jim Jordan nói.

Ông Trump lần đầu xuất hiện sau vụ ám sát hụt     Ông Trump lần đầu xuất hiện sau tiếng ám sát

Ông Trump xuất hiện tại Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa tối 15/7 Video: Reuters

Hàng loạt đại biểu và người tham gia sau đó băng những miếng gạc làm từ giấy hay băng gói lên tai phải để thực hiện chuyến đi kết nối với Trump \"Đây là xu hướng thời trang mới nhất\", Joe Neglia. , đại biểu bang Arizona, nói.

Matt Bumala, đại biểu 38 tuổi của bang Washington, cho biết ông không thể ngừng nghĩ về ông Trump chết chết vì người đạn \"Chúng tôi đã may mắn. khi ông ấy vẫn ở đây. Đây sẽ là một đại hội rất khác.

THỂ THAO

Bumala cho biết anh cảm thấy thêm lạc quan về Và bây giờ, anh tràn đầy năng lượng và hy vọng hơn trước.

\"Tất cả chúng tôi đều nghĩ ông ấy chắc chắn sẽ thắng cử. ứng cử viên tổng thống Donald Trump tại Đại hội toàn quốc Cộng hòa ở Milwaukee, bang Wisconsin ngày 16/7. à thời điểm ông chào đón các đối thủ cũ, khi cựu thống đốc tiếp tục xuất hiện tại đại hội để theo theo dõi các bài phát biểu của Thống đốc Florida Ron DeSantis và cựu giám đốc Nam Carolina Nikki Haley, hai người từng trích dẫn người đồng tính nam cách đây không lâu.

Trong bài phát biểu vào ngày thứ hai của đại học hội, bà Haley, người trước đây nói rằng ông Trump không đủ tiêu chuẩn đắc cử, cho rằn cộng cộng hòa nên đoàn kết ủng hộ cựu tổng thống vì \"lợi 100% v ới ông Trump thì bỏ phiếu cho ông ấy . nghe tôi nói.}\"Tôi rất vui khi Nikki Haley phát biểu tối nay. Tôi nghĩ đó chính xác là những gì chúng tôi cần ngay bây giờ. òa ở bang Iowa, nói.

Thống đốc Florida DeSantis, người đã bỏ cuộc đua tranh đề cử đảng Cộng hòa trước đó, đã biết ông Trump là người ủng hộ sau khi đối mặt kiện tụng, truy tố và bịt sát.

\"Chúng ta không thể làm ông ấy thất vọng. tại Đại hội toàn quốc Cộng hòa ở Milwaukee ngày 17/7. t số phân tích chính trị cho rằng nó sẽ làm tăng cơ hội chiến thắng của ông, đặc biệt khi vụ nổ súng xảy ra tại Pennsylvania, bang battle field quan trọng trong cuộc bầu cử.

Trong nhiều tháng qua, ông Trump đã dẫn trước ông Biden trong hầu hết chuyến thăm dò dư luận, cả trên phạm vi toàn quốc và ở các bang chi ến trường như Pennsylvania, Wisconsin và Michigan, ba bang từng ủng hộ ông Biden trong cuộc bầu cử năm 2020.

Bất chấp những lời chỉ trích và hoài nghi trước đó, những người Cộng hòa ở Milwaukee đều nhất định về \" dũng đại đại\" của ông Trump .

\"Giống như khi Tổng thống Trump đấm đấm và hô lên, giờ là lúc chúng ta phải chiến đấu và chúng ta sẽ chiến đấu\", Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền