Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Tổng thống Kenya bị cáo buộc tài trợ cho các cuộc biểu tình chống chính phủ, quỹ Ford phủ nhận

Tổng thống Kenya bị cáo buộc tài trợ cho các cuộc biểu tình chống chính phủ, quỹ Ford phủ nhận

thời gian:2024-07-16 21:56:59 Nhấp chuột:119 hạng hai

(Nairobi, ngày 16) Tổng thống Kenya Ruto cáo buộc Quỹ Ford có trụ sở tại Hoa Kỳ ủng hộ "tình trạng vô chính phủ" và tài trợ cho các cuộc biểu tình chống chính phủ gần đây đã dẫn đến thương vong. Quỹ Ford hôm thứ Ba đã bác bỏ cáo buộc của Ruto.

回看马股,综指今日先升后跌,以1631.73点开跑,在短暂上扬至最高的1633.97点后呈下滑趋势,尾盘曾做到最低的1624.39点,最终收报1625.96点。

ĐÁ GÀ

成功机构(BJCORP,3395,主板工业股)创办人陈志远和淡马锡控股(Temasek)子公司--新加坡科技电信媒体(ST Telemedia)是U Mobile的主要股东。

韩国过去以实体产品出口为重,从半导体到汽车、电器,虽然这些产品在经济方面仍占主导地位,韩流不断扩大的影响力正在产生连锁反应,并有望强化韩国及品牌的难以量化的软实力。

Agence France-Presse đưa tin rằng các cuộc biểu tình ở Kenya bắt đầu là một cuộc biểu tình ôn hòa do những người trẻ thuộc Thế hệ Z của Kenya dẫn đầu để phản đối dự luật tài chính tăng thuế được đề xuất, nhưng sau đó phát triển thành một cuộc biểu tình rộng rãi hơn chống lại Ruto và hoạt động biểu tình của ông ta. .

Hàng chục người đã thiệt mạng kể từ khi các cuộc biểu tình bắt đầu cách đây một tháng, bi thảm nhất là vào ngày 25 tháng 6, khi những người giận dữ xông vào quốc hội và cảnh sát bắn đạn thật vào người biểu tình.

Ruto đã chỉ trích Quỹ Ford vào thứ Hai, nói rằng: "Họ (Quỹ Ford) tài trợ cho bạo lực, họ sẽ nhận được lợi ích gì?"

ĐÁ GÀ

Ông nói thêm: "Nếu họ định tài trợ cho bạo lực ở Kenya, nếu họ định tài trợ cho tình trạng hỗn loạn, chúng tôi sẽ vạch mặt họ và yêu cầu họ thay đổi đường lối hoặc rút lui."

Quỹ Ford phản đối trong một tuyên bố hôm thứ Ba: "Chúng tôi không tài trợ hay tài trợ cho các cuộc biểu tình gần đây chống lại dự luật tài chính."

Tổ chức này tuyên bố rằng họ đã tài trợ cho các tổ chức dân sự và nhân quyền ở Kenya trong nhiều thập kỷ và tuân thủ "chính sách phi đảng phái nghiêm ngặt" đối với mọi khoản tài trợ.

Quỹ được thành lập vào năm 1936 bởi Edsel, con trai của Ford, người sáng lập Ford Motor Company (Ford) và hoạt động trên khắp thế giới. Mục đích đã nêu của quỹ là thúc đẩy công bằng xã hội và thúc đẩy các giá trị dân chủ.

Ruto đang nỗ lực dập tắt cuộc khủng hoảng chính trị hiện nay. Trước đó, Ruto đã cáo buộc các thế lực nước ngoài giấu tên kích động tình trạng bất ổn trong các cuộc biểu tình. Các cuộc biểu tình trên đường phố hiện đã giảm bớt nhưng các nhà hoạt động kêu gọi hành động mới vào thứ Ba.

Xã hội Kenya Biểu tình Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đụng độ nổ ra ở Bangladesh, hơn 400 người bị thương Nghi phạm vụ vứt xác ở Kenya thừa nhận "giết 42 phụ nữ, trong đó có vợ" 8 thi thể phụ nữ được tìm thấy trong bãi rác ở thủ đô Kenya có thể liên quan tới một giáo phái Nhiều bệnh viện ở Hàn Quốc đã đình chỉ dịch vụ và hạn chế dịch vụ, các nhóm bệnh nhân đã biểu tình phản đối;
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền