Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Người đàn ông Nhật đốt tòa thị chính Takahama, 4 người bị thương

Người đàn ông Nhật đốt tòa thị chính Takahama, 4 người bị thương

thời gian:2024-07-16 22:27:39 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Tin tức Takahama ngày 16) Cảnh sát Nhật Bản cho biết một người đàn ông đã phóng hỏa tòa thị chính thành phố Takahama, tỉnh Aichi, Nhật Bản khiến 4 người bị thương. Truyền thông địa phương đưa tin người đàn ông đã bị bắt.

Một phát ngôn viên cảnh sát nói với AFP rằng vào khoảng 3 giờ chiều giờ địa phương, một người đàn ông cầm dao được cho là đã phóng hỏa Tòa thị chính Takahama, khiến 4 người bị thương nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK) dẫn lời các quan chức sở cứu hỏa địa phương cho biết có 4 người đã được đưa đến bệnh viện, trong đó có một người bị thương nặng.

78岁的特朗普在大会上没有发表任何言论,而现场则爆发出热烈的掌声和响彻的“美国!美国!”口号。相反,他站在新宣布的竞选搭档、参议员万斯旁边,沉浸在热烈的欢迎中。

他补充说:“我理解为什么人们会说‘天哪,他已经81岁了。哇。当他83岁、84岁的时候,他会变成什么样子?’会这样问很合理。”

9家中国国营企业包括中国石油天然气集团公司、中国石油化工集团公司、中国交通建设集团公司、中国铁路建设公司、中国中铁股份有限公司、中国机械工业集团有限公司、中国中化集团公司、中国海洋石油集团公司和紫金矿业集团。

辛格透露,美国军方没有因为日前发生的特朗普遇袭事件调整有关两党大会的安保部署。“我们已向各军种确认,该事件嫌犯没有任何兵役背景。”

NHK cho biết người đàn ông gây ra vụ việc đã rắc chất lỏng nghi là dầu xuống tầng trệt của tòa thị chính rồi đốt lửa nhưng đám cháy đã được dập tắt sau khoảng 20 phút.

THỂ THAOTHỂ THAO

Cục Quản lý Hỏa hoạn và Thiên tai cho biết các vụ đốt phá không phải là hiếm ở Nhật Bản. Hơn 2.000 vụ đốt phá được báo cáo vào năm 2022, chiếm 6% tổng số vụ cháy.

Vụ việc nghiêm trọng nhất xảy ra vào năm 2019, khi một người đàn ông phóng hỏa xưởng phim hoạt hình khiến 36 người thiệt mạng.

xã hội Nhật Bản đốt phá Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vui vẻ ăn khoai tây chiên "siêu cay 18 tuổi". Học sinh trung học 14 tuổi người Nhật cảm thấy không khỏe và phải nhập viện "Búp bê" xuất hiện trên sân ga ga Tokyo, dân tình bàng hoàng: Chờ tàu lúc nửa đêm sẽ khiến họ khóc Bốn người thiệt mạng trong mùa leo núi Phú Sĩ, vượt mức trung bình 5 năm Lở đất ở tỉnh Ehime, Nhật Bản, 3 người trong một gia đình được xác nhận thiệt mạng sau khi không thể chạy thoát
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền