Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Truyền thông thế giới nhìn nhận Trung Quốc: Tập Cận Bình khôn ngoan đến mức nào?

Truyền thông thế giới nhìn nhận Trung Quốc: Tập Cận Bình khôn ngoan đến mức nào?

thời gian:2024-09-08 13:42:35 Nhấp chuột:172 hạng hai
. Các báo cáo nói rằng kể từ khi Tập Cận Bình lên nắm quyền, vì ông đã sử dụng các biện pháp mạnh mẽ để nhấn mạnh địa vị chủ quyền của mình, nên các cuộc thảo luận tương đối tự do trước đây về các vấn đề kinh tế trong giới lãnh đạo Trung Quốc đã trở thành chuyện quá khứ. . Báo cáo cho biết: "Tập Cận Bình đã từ chối sử dụng trợ cấp trực tiếp để kích thích tiêu dùng, và chính phủ của ông ấy đã kiên quyết tránh thực hiện các biện pháp kích thích quy mô lớn vốn góp phần vào các chu kỳ bùng nổ và phá sản trong quá khứ. Nhà lãnh đạo tối cao cũng ưu tiên an ninh quốc gia, thực hiện hành động." tại Hoa Kỳ Sau khi cắt nguồn cung cấp chip tiên tiến, ông đã rót 47,5 tỷ USD vào một quỹ chip chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các nhà vô địch quốc gia của Trung Quốc có thể sản xuất chất bán dẫn tiên tiến.

"Tập Cận Bình tin rằng chính các chính sách được thúc đẩy bởi tiếng nói ủng hộ thị trường đã gây ra nhiều vấn đề mà ông ấy gánh chịu sau khi lên nắm quyền vào năm 2012, chẳng hạn như hàng thập kỷ tăng trưởng nhờ nợ

.

“‘Mối nguy hiểm cho các nhà đầu tư là các nhà lãnh đạo Trung Quốc ngày càng phớt lờ những lo ngại của họ và thực hiện các chính sách không giúp cải thiện điều kiện kinh tế’, Thomas nói thêm. “Vị trí lãnh đạo tối cao của Tập Cận Bình khiến các nhà tư vấn chia sẻ ý tưởng của họ trở nên nguy hiểm. các nhà phân tích và học giả. "

Đường MạtChược 2PG

"Vào năm 2022, Tập Cận Bình đã phá vỡ tiền lệ và củng cố quyền lực trong nhiệm kỳ thứ ba, đưa một số người trung thành vào các vị trí ra quyết định hàng đầu và củng cố quyền kiểm soát của ông đối với nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

"Họ đã thay thế một thế hệ các nhà kinh tế được đào tạo bài bản, trong đó có cựu Thủ tướng Lý Khắc Cường, người đến từ một trung tâm quyền lực cạnh tranh với Tập Cận Bình và có tầm nhìn mang tính thị trường hơn. Ví dụ: trong thời kỳ dịch bệnh, ông ủng hộ sự kết hợp giữa phong tỏa và bảo trì. Tạo sự cân bằng giữa sự thịnh vượng của doanh nghiệp”

.

Tập Cận Bình: Chúng ta không thể tham gia vào “chủ nghĩa phúc lợi”

十年前,中国国家主席习近平曾访问蒙古,庆祝中蒙建交65周年。在那时,双方确立了全面战略伙伴关系,并启动了由中国资助的多个基础设施项目。

在研究六四的书籍中,已经出版的有张良的《中国六四真相》、赵紫阳《改革历程》,《李鹏六四日记》 ,还有前中国社会科学院政治学研究所副研究员陈小雅的《89民运史》等。戴晴说,她的新版《邓小平在1989年》关注“六四”期间的“上层恶斗”。

魏克特提到了伊朗拥有弹道导弹和“民用”卫星计划,这对其整体核武器库非常重要。除了扩大储备炸弹级核燃料和建造核设施,伊朗近年来在可携带核武器的弹道导弹计划方面突飞猛进。目前,伊朗拥有中东最大的弹道导弹库,其中许多导弹都是能够运载核弹头的中程弹道导弹(MRBM)。 由于大部分活动都发生在隐藏的地下设施中,西方国家可能难以发现伊朗何时进入制造核弹的最后阶段。IAEA在上星期四发布的另一份报告中表示,伊朗仍未配合一项对该国发现的未申报核材料的调查。

财政吃紧依旧维稳优先 在台北的台湾国防院国家安全研究所副研究员王占玺指出,网格员欠薪只是反映地方政府无力负担社会维稳队伍的财务压力的又一案例。 《自由亚洲电台》2023年11月14报道广东、山东等地公安局通过裁撤、合并的方式,减少当地派出所数量,大量辅警面临被裁员。 王占玺说,尽管财政吃紧,许多地方政府仍扩编网格员,展现中国安全部门由上而下的方针仍朝向“网格化管理”和“新时代枫桥经验”,强调深入社会基层的控制。 王占玺分析,地方政府为迎合政策“超编”网格员,并将被缩减的社会服务职能转移到网格员职务范围,导致其不仅工作待遇不理想,且作业务庞杂,囊括消防、街道管理和户政事务。 中国国务院3月28日发布《关于加强社区工作者队伍建设的意见》,揭露社区工作者体系的建立是中共对基层社会网格化管理和经常性监督的执行方案,规定各城镇社区每万人应配置18名社区工作者。 王占玺指出,社区工作者体系的政策持续推出,可以判断中央政府加强社会控制意图非常明确。 王占玺分析地方政府必须挖东墙补西墙,缩减其他开支,因应方式第一是降低网格员薪资;再者是利用天网监控做为配套,以高科技取代传统人力监控;第三则是加强“社会信用体系”约制个人言行,中国也常利用民众自发性互相监控。 最后,王占玺认为中共会更广泛利用灵活就业群体,不用支薪,利用提供党员身份或物质福利等“小甜头”吸引其成为社会监控的延伸力量。 王占玺对美国之音说:“社会监控的力度不会放宽,国家安全放在最首位。比如说大量的网约外送员,党国系统就会希望他们利用大街小巷穿梭的机会成为党的这个眼目。反映出在社会控制工作上面,中共是持续着在想办法创造出新的方式跟能量。” 央视6月11日报道,中国市场监管总局出台《关于加强网约配送员群体党建工作的指导意见》,要求加强外卖员的党建工作,根据工作需要成立“网约配送行业党委”、“随手拍随手报”兼职社会监督员。 在英国北萨默塞特的英国记者公会会员何越直言,维稳的目的仅是维护中国共产党的统治稳定性,网格式监控人民思维和行动只是方式之一,不过要让这套体系正常运作,保障网格员的经济基础是前提。 何越告诉美国之音:“你经济已经开始下滑了,如果是东墙补西墙的话,中国它哪有“东墙”呢?国防军事、一带一路、科技、月球开发,能把哪一个钱拿过来给你维稳呢?毛泽东就曾经创造过一个最省钱、很极端的方式,免费地发动群众运动,去做这个人监督人的事情,把这个社会的异己铲除掉。” 何越认为,刚出台的“外卖员兼职社会监督员”政策与毛泽东文革期间发起群众运动有异曲同工之妙,未来领薪的公务员,像是老师、护士、教师、警察可能都将肩负“随手拍”任务。

诸多当今中国政情观察者指出,自从习近平上台以来,即使是不关心或不愿意关心政治的中国人也不得不面对无所不在、无时不在的中共宣传机构的疲劳轰炸式宣传。

Đường MạtChược 2PG

Trở ngại chính hiện nay đối với sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc để đạt được tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ là nhu cầu nội địa không đủ của Trung Quốc. Điều này cũng được chính quyền ĐCSTQ đứng đầu là Tập Cận Bình thừa nhận, mặc dù chính quyền Tập Cận Bình không sẵn lòng thừa nhận rằng người dân và nhiều công ty đang gặp khó khăn để kiếm sống. trang trải cuộc sống do chính sách khắc phục dịch bệnh hoặc thậm chí bị cắt và không có tiền để tiêu dùng. Nhiều chuyên gia, học giả trong và ngoài nước đề xuất chính quyền Trung Quốc nên hỗ trợ kinh tế trực tiếp cho người dân để kích thích tiêu dùng và khôi phục tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ.

Nhưng Tập Cận Bình rõ ràng tin rằng nhiều chuyên gia thiển cận và hiểu biết. Vào tháng 5 năm 2022, khi người dân Trung Quốc đang loay hoay dưới chính sách dọn dẹp dịch bệnh “tự mình chỉ huy và triển khai” của ông, Tập Cận Bình đã đích thân đăng một bài báo giáo dục người dân và các chuyên gia kinh tế Trung Quốc.

Tập Cận Bình viết: "Để thúc đẩy sự thịnh vượng chung, chúng ta không thể tham gia vào 'chủ nghĩa phúc lợi'. Vào thời điểm đó, một số nước Mỹ Latinh tham gia vào chủ nghĩa dân túy và chế độ phúc lợi cao đã nuôi dưỡng một nhóm 'người lười biếng' và những người được lợi gì đó Kết quả là nền tài chính quốc gia bị áp đảo, rơi vào “bẫy thu nhập trung bình” và về lâu dài không thể thoát ra được. Chủ nghĩa phúc lợi vượt quá khả năng của mình là không bền vững và chắc chắn sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng về kinh tế và chính trị. . "

Khi Tập Cận Bình đưa ra nhận xét nêu trên, nhiều người Trung Quốc phàn nàn rằng Tập Cận Bình có tiền để chi hàng nghìn tỷ USD ra thế giới bên ngoài, nhưng ông không sẵn lòng sử dụng một phần nhỏ trong số tiền khổng lồ đó để hỗ trợ Trung Quốc những người đang sống trong khó khăn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền