Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Trung Quốc lên án việc Mỹ đưa các công ty Trung Quốc vào danh sách kiểm soát xuất khẩu và thề sẽ có hành động

Trung Quốc lên án việc Mỹ đưa các công ty Trung Quốc vào danh sách kiểm soát xuất khẩu và thề sẽ có hành động

thời gian:2024-08-26 15:31:52 Nhấp chuột:57 hạng hai

Bộ Thương mại Trung Quốc hôm Chủ nhật (25 tháng 8) tuyên bố rằng họ phản đối mạnh mẽ quyết định của Hoa Kỳ đưa một số thực thể Trung Quốc vào danh sách kiểm soát xuất khẩu do các vấn đề liên quan đến Nga.

Đường MạtChược 2PG

中国出国留学人数在2020年因为疫情下跌至45.09万人,到2022年回升至66.12万人。耶鲁毕业后在上海从事留学咨询工作的文森特·陈(Vincent Chen)在采访中告诉记者,2023年来,随着中国和海外的联系逐步恢复,国际航班也渐渐增加,去年暑假时的生意已经和疫情前的19年差不多持平,今年春节过后,来咨询的人更是络绎不绝。购买留学咨询服务的人以中产阶级父母为主,既有对短期的游学团感兴趣的,也有对攻读学位感兴趣的,甚至还多了不少申请者希望参与一边留学一边打工的项目。

路透社说,真主党与以色列此次交火所造成的损失程度目前还不得而知,不过真主党表示它无意发动进一步的袭击,而以色列外交部也表示并不寻求一场全面的战争。

全球半导体巨头联电前荣誉董事长曹兴诚曾名列全球百大收藏家之列,台湾媒体以“小故宫”形容他的收藏量。他对美国之音说,自己踏入古董鉴赏的领域是一场偶然机缘。当时他为了赠礼给一位喜爱古物的朋友,来到一间古董店购物,也为自己添购了一些收藏。礼物赠出后才发现,偌大的古董店里,文物全部是假的,购买的品项里没有一件是真品。

Washington đã áp đặt các lệnh trừng phạt toàn diện đối với gần 400 cá nhân và công ty vào thứ Sáu, đồng thời 105 công ty Nga và Trung Quốc bị đưa vào danh sách hạn chế thương mại. Các công ty này bị cáo buộc giúp Nga lách các lệnh trừng phạt của Mỹ và thúc đẩy cuộc chiến tranh xâm lược Ukraine của Nga.

Theo thông báo được công bố trên Cơ quan Đăng ký Liên bang, các công ty có trong danh sách bao gồm 42 công ty Trung Quốc, 63 công ty Nga và 18 công ty từ các quốc gia khác. Lý do được đưa vào danh sách bao gồm việc chuyển các sản phẩm điện tử của Hoa Kỳ sang. các tổ chức liên quan đến quân sự của Nga, hoặc sản xuất hàng ngàn máy bay không người lái có chất nổ tầm xa "Witness-136" (Shahed-136, còn được dịch là "Shahed-136") cho Nga để sử dụng trong cuộc xâm lược Ukraine.

Các nhà cung cấp ở Hoa Kỳ phải có giấy phép giao hàng cho các công ty có tên trong "Danh sách thực thể", nhưng giấy phép thường khó lấy được.

Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết hôm Chủ nhật: “Hoa Kỳ đã đưa một số thực thể Trung Quốc vào ‘danh sách thực thể’ kiểm soát xuất khẩu với lý do cái gọi là sự tham gia của Nga. Trung Quốc kiên quyết phản đối điều này”.

Trung Quốc chỉ trích hành động của Hoa Kỳ là các biện pháp trừng phạt đơn phương điển hình và "quyền tài phán dài hạn", nói rằng điều đó "làm suy yếu trật tự và quy tắc thương mại quốc tế, cản trở trao đổi kinh tế và thương mại quốc tế bình thường, đồng thời ảnh hưởng đến an ninh và ổn định của nền công nghiệp và công nghiệp toàn cầu." chuỗi cung ứng." Trung Quốc kêu gọi Hoa Kỳ chấm dứt ngay các hành vi sai trái của mình, nếu không sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các công ty Trung Quốc.

Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho biết trong một tuyên bố rằng các cá nhân và công ty, cả trong và ngoài Nga, đều nằm trong phạm vi trừng phạt và các sản phẩm cũng như dịch vụ của họ cho phép Nga tiếp tục các nỗ lực chiến tranh và trốn tránh các lệnh trừng phạt.

Hoa Kỳ đã nhiều lần cảnh báo Trung Quốc không hỗ trợ ngành công nghiệp quốc phòng của Nga.

Đường MạtChược 2PG

Mặc dù Trung Quốc đóng vai trò là bên trung lập trong cuộc chiến và tuyên bố rằng họ không cung cấp hỗ trợ gây chết người cho bất kỳ bên nào như Hoa Kỳ và các nước phương Tây khác, nhưng Trung Quốc vẫn luôn là đồng minh chính trị và kinh tế thân cận của Nga. Các thành viên NATO đã lên án vai trò của Trung Quốc trong cuộc chiến của Nga ở Ukraine, mô tả Bắc Kinh là "người thúc đẩy quyết định" cuộc chiến.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Reuters và AFP.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền