Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cựu Dân biểu Hoa Kỳ Santos nhận tội, đối mặt với ít nhất hai năm tù

Cựu Dân biểu Hoa Kỳ Santos nhận tội, đối mặt với ít nhất hai năm tù

thời gian:2024-08-20 15:30:14 Nhấp chuột:104 hạng hai

Cựu Dân biểu Hoa Kỳ George Santos (George Santos) đã nhận tội hình sự liên quan đến tham nhũng vào thứ Hai (19/8), hoàn toàn xác nhận sự sụp đổ của ngôi sao chính trị đang lên này. Trong nhiệm kỳ ngắn ngủi của mình, nhà lập pháp sinh viên năm nhất đã vướng vào nhiều vụ bê bối và bị trục xuất khỏi Quốc hội vào năm ngoái.

Santos, một đảng viên Đảng Cộng hòa, đã nhận tội một tội lừa đảo qua đường dây và một tội trộm cắp danh tính nghiêm trọng, tội thứ hai có mức phạt tối thiểu là hai năm tù. Anh ta đã nhận tội trước Thẩm phán quận liên bang Joanna Seybert trong phiên điều trần ở Central Islip, N.Y., trên Long Island.

Santos, 36 tuổi, đã xin lỗi cử tri sau khi nhận tội.

Đường MạtChược 2PG

Santos đọc bản tuyên bố soạn sẵn trước tòa. Anh ta nói với giọng run rẩy: "Tôi vô cùng hối hận về hành động của mình cũng như tác hại mà chúng đã gây ra và xin nhận hoàn toàn trách nhiệm về hành động của mình."

Santos bị buộc tội liên bang vào tháng 5 năm 2023 vì rửa tiền chiến dịch để chi trả cho các chi phí cá nhân, sử dụng thẻ tín dụng của các nhà tài trợ mà không có sự đồng ý của họ và nhận trợ cấp thất nghiệp khi đang làm việc.

Santos ban đầu tuyên bố vô tội. Ông đã đàm phán một thỏa thuận nhận tội với các công tố viên kể từ tháng 12.

Đường MạtChược 2PG

Bản cáo trạng chống lại ông đã khiến các nhà lập pháp trục xuất ông khỏi Hạ viện vào tháng 12 năm ngoái. Anh ta ngay lập tức nói: "Chết tiệt nơi này."

Santos chỉ giữ chức vụ thành viên Hạ viện trong 11 tháng, trong thời gian đó ông đã vướng vào các vụ bê bối. Sau khi tiết lộ rằng câu chuyện cuộc đời tự nhận của anh ta thực chất là một lời nói dối, các nghị sĩ trong đảng của anh ta đã gạt anh ta ra ngoài lề.

Một cuộc điều tra lưỡng đảng của Ủy ban Đạo đức Hạ viện cho thấy ông đã chi tiền tranh cử cho việc tiêm Botox thẩm mỹ, mua các thương hiệu xa xỉ như Hermes và duyệt OnlyFans, một nền tảng trực tuyến nổi tiếng với nội dung khiêu dâm.

中国外交部发言人毛宁在例行记者会上说:“在两国元首战略引领下,中俄关系排除外部干扰,保持健康稳定发展。”

台湾海巡署金门、马祖及澎湖分署星期一(8月19日)说,该船上七名船员中四人已由周遭渔船救起,未获救者有一人死亡,另外还有三人失踪,该署正联合中国搜救船舶在船员可能漂流海域全力进行扩大搜救中,截至星期一为止仍未有寻获失踪者的消息。

美国与盟友菲律宾站在一起,并谴责中华人民共和国(PRC)8月19日在南中国海对合法的菲律宾海上行动采取的危险行动。PRC船只使用鲁莽的操作,故意与两艘菲律宾海岸警卫队船只相撞,造成结构性的损坏,并危及船上人员的安全。

Santos' House đại diện cho một khu vực nhỏ của Thành phố New York và một số vùng ngoại ô phía đông của thành phố. Chiếc ghế đã được lấp đầy bởi đảng viên Đảng Dân chủ Tom Suozzi trong một cuộc bầu cử đặc biệt được tổ chức vào tháng Hai.

(Bài viết này dựa trên báo cáo của Reuters từ Central Islip, New York.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền