Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Xu Zhijie muốn treo 50 bảng quảng cáo để tấn công thị trưởng Cao Hùng Qiu Yiying: Việc anh ta làm khá dễ thương.

Xu Zhijie muốn treo 50 bảng quảng cáo để tấn công thị trưởng Cao Hùng Qiu Yiying: Việc anh ta làm khá dễ thương.

thời gian:2024-08-02 19:29:35 Nhấp chuột:122 hạng hai
2024/08/02 15:39

[Phóng viên Huang Jialin/Báo cáo Cao Hùng] Thị trưởng Cao Hùng Chen Chimai sẽ từ chức vào năm 2026. Hiện có tin đồn rằng nhiều nhà lập pháp địa phương Cao Hùng có ý định tiếp quản. Nhà lập pháp DPP Xu Zhijie đã tiết lộ vào ngày 1 rằng 50 "xuyên quận" dự kiến ​​​​ông sẽ chính thức tuyên bố ứng cử thị trưởng Cao Hùng vào tháng 8, nhà lập pháp Qiu Yiying của Đảng Dân chủ Tiến bộ, người được cựu Tổng thống Chen Shui-bian ca ngợi là "con ngựa đen cho thị trưởng Cao Hùng", cười và nói. nói rằng cô ấy đã nhìn thấy tấm biển của Xu Zhijie và nói: "Thật dễ thương.", Tôi sẽ lập kế hoạch bầu cử theo lịch trình đã định.

Hôm nay, khi giới truyền thông hỏi Chen Qimai về việc Xu Zhijie ứng cử chức thị trưởng, anh ấy đã trả lời dễ dàng bằng cách chỉ ra rằng Xu Zhijie là bạn cùng lớp của anh ấy ở trường trung học Xiong. Anh ấy đã là học sinh đứng đầu từ khi còn nhỏ. và cũng đã tốt nghiệp Đại học Quốc gia Đài Loan. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ từ khi còn nhỏ. Fengshan cũng có danh tiếng phục vụ rất tốt. Ai sẵn sàng cống hiến hết mình cho quê hương đều mong rằng họ có thể trở thành quý ông. một thái độ tốt khi đối mặt với cuộc bầu cử sơ bộ của đảng.

總統府昨天公布新聘資政與國策顧問名單,前國安會秘書長邱義仁、前行政院長張俊雄、謝長廷、蘇貞昌、林全、前行政院副院長林信義、詩人吳晟、前總統府資政吳澧培等人入列資政名單,羅智強表示去年被「小英之友會」員工指控性騷擾的總統府前資政顏志發,竟然在昨日公布新聘資政27人之一,質疑賴清德對性平的態度為從零容忍變成全高升。

Đường MạtChược 2PG

謝國樑身陷罷樑危機,國民黨大咖輪流到基隆宣講固樑,前中廣董事長趙少康7月7日第一波固樑活動,在信義市場旁宣講,警方與1名住在宣講處後方的70多歲老婦人起口角,老婦憤而到基隆地檢署提告。

林思銘表示,對於此次NCC人事案的審查,國民團會更加嚴謹,行政院企圖弱化立法院的審查權利,國民黨團不會因此而降低審查標準。

建設處指出,員林都市計畫與員林交流道特定區計畫完全不相關。去年8月31日,縣府發布實施的員林交流道特定區計畫並無區段徵收計畫,縣府也未辦理過任何區段徵收說明會。

高市青年局長張以理也到場致詞,他表示,高雄提供最高200萬的青年創業貸款,外加最高50萬元不用償還的創業補助,這些福利都只有在高雄創業才有,鼓勵年輕人來高雄創業圓夢,連鎖加盟創業展連續4天於高雄展覽館展出,集結上百個連鎖品牌,給予年輕人瞄準創業機會。

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Khi Chen Qimai đang được phỏng vấn, Qiu Yiying cũng ở cùng anh ấy. Khi giới truyền thông hỏi liệu anh ấy có muốn khen ngợi Qiu Yiying không, Chen Qisheng quay lại và mỉm cười nói, Dịch vụ địa phương của Qiu Yiying là rất mạnh mẽ, đặc biệt khi thiên tai xảy ra, cô luôn là người đến hiện trường đầu tiên. Cô cũng rất quen thuộc với Cao Hùng, sự nghiệp chính trị của cô ngày càng trưởng thành và ổn định. Tôi hy vọng cô ấy cũng có thể vui lên và mọi người cũng sẽ vui lên.

Qiu Yiying chỉ ra rằng Xu Zhijie đã đăng ký tranh cử thị trưởng. Cô ấy nghĩ rằng việc mọi người sẵn sàng cống hiến hết mình cho Cao Hùng là một điều tốt. nhìn thấy tin nhắn của Xu Zhijie trên Quốc lộ 10. Kanban, "Khá dễ thương." Nhịp điệu của mỗi người là khác nhau. Cô ấy đi từng bước một. Cô ấy không nhanh bằng Xu Zhijie, nhưng cô ấy sẽ lên kế hoạch bầu cử theo lịch trình của riêng mình.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền