Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Lực lượng dân quân tiếp tục thúc đẩy việc loại bỏ Gao Hong'an và những người đồng ký tên đã dựng các biển hiệu xung quanh Đền thờ Thần Thị trấn, "Xin hãy cầu xin Thần Thị trấn đi tìm

Lực lượng dân quân tiếp tục thúc đẩy việc loại bỏ Gao Hong'an và những người đồng ký tên đã dựng các biển hiệu xung quanh Đền thờ Thần Thị trấn, "Xin hãy cầu xin Thần Thị trấn đi tìm

thời gian:2024-08-02 18:28:15 Nhấp chuột:109 hạng hai
2024/08/02 15:49

[Phóng viên Hong Meixiu/Hsinchu Report] Thị trưởng Tân Trúc Gao Hongan đã bị kết án bảy năm bốn tháng vì tham nhũng vào ngày 26 tháng 7 và ngay lập tức bị đình chỉ chức vụ Sáng kiến ​​"Con đường an toàn của thành phố gió" do Zhuke Engineers khởi xướng nhằm loại bỏ. Gao Hongan cũng lợi dụng tình hình này, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thu hồi. Dự kiến, vào ngày mai (3/1), trong Lễ hội thần thành phố lăng tre, khi Cổng ma mở vào tháng 7 âm lịch, sẽ có những biển hiệu lớn. được dựng lên xung quanh Đền Chenghuang, yêu cầu Thần thành phố thực thi công lý và làm rõ sự khen thưởng và trừng phạt của thiện và ác, đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục phát động kiến ​​​​nghị thu hồi, bày tỏ rằng Gao Hongan không còn phù hợp với chức vụ. của thị trưởng và kêu gọi người dân phản ứng với hành động đình công.

Các nhóm phong trào chống gao gần đây đã thuê các bảng quảng cáo điện tử để ủng hộ hành động của Gao Hongan nhằm chống lại nhóm Internet Guanpu Sky Bridge, ngoài việc bày tỏ sự tức giận trên Internet rằng "Người dân Guanpu không đại diện cho tiếng nói của chính quyền. Người dân Tân Trúc," ngày mai họ cũng đang chuẩn bị làm việc đó. Trong buổi lễ Thành hoàng, ông đã đệ trình một bản báo cáo ngắn gọn lên Thành thần, yêu cầu làm rõ thiện ác để hành động phế truất Cao Hồng An có thể tiếp tục. để thăng tiến.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nhóm tấn công Gao Gao đề cập rằng khi làn gió công lý ở Thành phố Gió vừa thổi qua, một nhóm người chính nghĩa dần trở nên thất vọng và tức giận về tình trạng tham nhũng hiện nay. Thành phố đang suy tàn vì tham nhũng này đã quyết định treo một tấm biển cạnh Quảng trường Đền Chenghuang để thể hiện tiếng nói của mình.

"Và họ là những chú chim xanh Đài Loan của Tân Trúc. Đã đến lúc tiếng nói chống tham nhũng vang vọng khắp Thành phố Tân Trúc; cũng đã đến lúc Thần Thành phố phải bắt giữ thị trưởng tham nhũng này và đưa ông ta ra xét xử. "

Thơ Săn CáWG

Nhóm biểu tình cũng kêu gọi người dân tìm kiếm tiếng nói của những con chim xanh gần Đền Chenghuang vào ngày mai và để giọng nói này vang vọng khắp mạng xã hội, hét lên "Tôi là công dân Tân Trúc và tôi đấu tranh chống lại tham nhũng ” hoặc “Tôi đến từ Hsinchu và tôi không muốn được Tập đoàn Kongqiao tán thành”, và kể cho tất cả người dân Đài Loan về hành động của một thị trưởng không chỉ tham nhũng mà còn kém năng lực quản lý!

Một số nhóm đình công Gao Gao đề cập rằng ngoài nhiều tình nguyện viên tham gia hành động bãi miễn gần đây, họ còn nhận được sự ủng hộ từ nhiều người bằng tiền quyên góp. Họ đã quyết định dựng các bảng quảng cáo lớn xung quanh Đền Chenghuang để chế giễu Gao Hongan. vụ án tham nhũng đã mang lại sự xấu hổ cho địa vị của người dân Tân Trúc, đồng thời bày tỏ rằng Gao Hong'an không còn đủ tư cách để giữ chức thị trưởng, điều này càng làm suy giảm danh dự của thành phố và kêu gọi người dân phản ứng. hành động bãi nhiệm và loại bỏ Gao Hong'an, người không đủ tư cách đảm nhận chức vụ.

林思銘表示,對於此次NCC人事案的審查,國民團會更加嚴謹,行政院企圖弱化立法院的審查權利,國民黨團不會因此而降低審查標準。

建設處指出,員林都市計畫與員林交流道特定區計畫完全不相關。去年8月31日,縣府發布實施的員林交流道特定區計畫並無區段徵收計畫,縣府也未辦理過任何區段徵收說明會。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền