Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Quân đội Ukraine cho biết một trong những máy bay chiến đấu F-16 của họ bị rơi

Quân đội Ukraine cho biết một trong những máy bay chiến đấu F-16 của họ bị rơi

thời gian:2024-08-30 15:12:05 Nhấp chuột:105 hạng hai

Không quân Ukraine hôm thứ Năm (29 tháng 8) cho biết một máy bay chiến đấu F-16 mà Ukraine nhận từ các đối tác phương Tây đã bị rơi.

Máy bay chiến đấu bị rơi hôm thứ Hai khi Nga tiến hành một cuộc tấn công lớn bằng tên lửa và máy bay không người lái vào Ukraine, theo một tuyên bố quân sự trên Facebook.

Đây là lần đầu tiên Ukraina thông báo mất máy bay F-16. Máy bay chiến đấu F-16 tới Ukraine vào cuối tháng 7.

Bộ Quốc phòng Ukraine đang điều tra vụ tai nạn.

Trước đó vào thứ Năm, quân đội Ukraine tuyên bố rằng Nga đã tiến hành một cuộc tấn công bằng cách sử dụng 74 máy bay không người lái và 3 tên lửa dẫn đường vào ban đêm, và hệ thống phòng không Ukraine đã bắn hạ 60 máy bay không người lái.

Quân đội Ukraine tuyên bố rằng việc chặn máy bay không người lái của Nga xảy ra ở các vùng Cherkasy, Dnipropetrovsk, Donetsk, Kharkiv, Kherson, Kirovohrad, Over Kiev, Poltava và Sumy.

就是在8月的最后几天,美国总统安全顾问沙利文在任内的最后几个月里第一次踏入北京进行安全战略沟通所反衬的。当夏天的混乱过去,太平洋两岸两个大国的政治景观正在呈现出与数年前一厢情愿鼓吹“东升西降”截然相反的“东乱西稳”。

中国和美国是这一论坛的对话伙伴国。因为激烈的大国博弈,论坛愿景的实现看上去面临越来越多的不确定性。

美国政府经常指责中国公司对外出售制作芬太尼前体或前前体的化学物品,使中国成为全球芬太尼供应链的重要一环,制止中国公司出口芬太尼前体或前前体也成为美中合作的一个新领域。

截至2023年底,已有超过11200人因参与2019年的抗议活动而被捕,近3000人被控罪。

Các quan chức Kiev cho biết thủ đô Ukraine đã hứng chịu đợt tấn công thứ ba bằng máy bay không người lái trong bốn ngày. Serhiy Popko, người đứng đầu cơ quan quản lý quân sự của thành phố, cho biết trên mạng xã hội Telegram rằng cảnh báo trên không đã được thực hiện trong gần sáu giờ và không một máy bay không người lái nào bắn trúng mục tiêu.

Popko báo cáo rằng các mảnh vỡ từ chiếc máy bay không người lái bị bắn rơi đã rơi trúng các tòa nhà dân cư ở ba khu vực của Kiev, nhưng ông không báo cáo bất kỳ thương vong nào.

Serhiy Lysak, thống đốc vùng Dnepropetrovsk của Ukraine, cho biết hệ thống phòng không đã bắn hạ 5 máy bay không người lái của Nga. Ông cho biết Nga cũng tấn công khu vực này bằng pháo binh, làm hư hại một bưu điện, một nhà thờ và một số đường dây điện.

E-SPORT

Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Dmytro Kuleba nói với các phóng viên ở Brussels hôm thứ Năm trước cuộc họp của các ngoại trưởng EU rằng Ukraine đang yêu cầu các đồng minh cung cấp vũ khí cho Ukraine cho phép quân đội Ukraine sử dụng những vũ khí này để tấn công các cuộc tấn công "hợp pháp" ở Nga. mục tiêu quân sự”.

Kuleba cho biết mục tiêu chính của Ukraine là có thể tấn công các sân bay được Nga sử dụng để phóng máy bay ném bom tấn công quân đội và cơ sở hạ tầng của Ukraine.

Kuleba nói: "Nếu chúng tôi có đủ số lượng tên lửa, nếu chúng tôi được phép tiến hành các cuộc tấn công, chúng tôi sẽ giảm đáng kể khả năng Nga gây thiệt hại cho cơ sở hạ tầng quan trọng của chúng tôi và chúng tôi sẽ cải thiện tình hình của lực lượng mặt đất của chúng tôi. "

Kuleba cũng kêu gọi các đồng minh rút ngắn thời gian giữa việc thực hiện viện trợ quân sự và cung cấp viện trợ cho các lực lượng Ukraine, đồng thời nói rằng đôi khi thời gian chờ đợi là "quá lâu".

E-SPORT

Người đứng đầu chính sách đối ngoại của EU Josep Borrell nói với các phóng viên rằng ông sẽ thúc đẩy các quốc gia thành viên thực hiện cam kết và nỗ lực tăng cường hỗ trợ cho Ukraine.

"Rõ ràng là quân đội Ukraine được trang bị tốt có thể thay đổi cục diện cuộc chiến, không chỉ để tự vệ mà còn đẩy lùi một cuộc xâm lược," Borrell nói.

Bộ Quốc phòng Nga báo cáo rằng hôm thứ Năm, họ đã bắn hạ sáu máy bay không người lái của Ukraina trong các cuộc đánh chặn trên khu vực Belgorod và Bryansk cũng như Bán đảo Crimea do Nga chiếm đóng.

Bộ Quốc phòng Nga cũng tuyên bố rằng họ đã ngăn chặn một nỗ lực tấn công của máy bay không người lái hàng hải hướng tới Crimea.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Reuters và Associated Press.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền