Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Phái đoàn lưỡng đảng của Hạ viện Hoa Kỳ thăm Nhật Bản để thảo luận về hợp tác đối phó với mối đe dọa từ Trung Quốc

Phái đoàn lưỡng đảng của Hạ viện Hoa Kỳ thăm Nhật Bản để thảo luận về hợp tác đối phó với mối đe dọa từ Trung Quốc

thời gian:2024-08-30 13:22:09 Nhấp chuột:166 hạng hai

Một phái đoàn lưỡng đảng của Hạ viện Hoa Kỳ đã đến thăm Nhật Bản trong tuần này để bày tỏ sự ủng hộ đối với liên minh Hoa Kỳ-Nhật Bản và thảo luận về cách hai nước có thể hợp tác nhằm chống lại các hành động khiêu khích quân sự, kinh tế và ý thức hệ ngày càng gia tăng của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

xỔ số

Các thành viên của phái đoàn bao gồm John Moolenaar thuộc Đảng Cộng hòa, Chủ tịch Ủy ban Lựa chọn Hạ viện về Cạnh tranh Chiến lược giữa Hoa Kỳ và Đảng Cộng sản Trung Quốc, và các đại diện khác của Đảng Cộng hòa, bao gồm Ben Cline, Bush Brian Babin và Barry Loudermilk Hạ viện; các thành viên Ro Khanna và Tom Suozzi.

Trong cuộc gặp với các quan chức Nhật Bản vào thứ Năm (29 tháng 8), Mullenar nhấn mạnh sự cần thiết phải tăng cường hợp tác an ninh để duy trì một khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương tự do và cởi mở, đồng thời kêu gọi chính phủ Nhật Bản tiếp tục nỗ lực chống lại hoạt động kinh tế độc hại của ĐCSTQ chương trình nghị sự.

一名基于安全理由要求匿名的法律界人士对美国之音表示,十几名各国外交官当天早上在法院门外聚集,却被拒绝进入法院旁听。欧盟外交事务发言人马斯拉利证实,驻中国外交使团的欧盟代表当天被拒绝旁听,并呼吁中国当局立即把两人释放。多名维权律师和异议人士被当局阻止前往围观,分别被强制旅游或者在抵达苏州后与外界失去联系。

中方的这一举动被视为对欧盟针对进口中国电动车进行反补贴调查的报复措施之一。欧盟反补贴调查的初裁结果已经导致从7月初起,开始对原产于中国的电动车加征最高达36.3%的关税。

星期四只有钟沛权出庭听取判决。林绍桐因身体不适未到庭应讯,获法庭批准由律师代表。

根据巴黎检察官办公室的声明,杜罗夫的保释条件包括500万欧元(约560万美元)保释金,每周向警察局报到两次,不得离开法国领土。

格美在菲律宾引发的洪水和山体滑坡,造成至少40人死亡,马尼拉仅一天的降雨量就超过300毫米。它高达145英里/小时(232公里/小时)的强风风速掀起巨浪,导致菲律宾海岸附近一艘油轮和台湾附近一艘货船沉没,而大量降雨还导致中国湖南省发生致命的泥石流。

Trong cuộc gặp với Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida, các nhà lập pháp đã thảo luận về tầm quan trọng của liên minh Mỹ-Nhật và cách hai nước có thể hợp tác cùng nhau để đảm bảo rằng các chuỗi cung ứng quan trọng và công nghệ mới nổi được bảo vệ khỏi các hoạt động kinh tế xấu xa của Trung Quốc.

Các thành viên cũng thảo luận với các quan chức cấp cao của Nhật Bản về nhu cầu hợp tác an ninh chặt chẽ giữa Hoa Kỳ và Nhật Bản cũng như vai trò quan trọng của Nhật Bản trong việc duy trì hòa bình trong khu vực. Mullenar cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với chủ quyền của Nhật Bản sau khi một máy bay trinh sát của quân đội Trung Quốc vi phạm không phận Nhật Bản trong thời gian ngắn vào sáng thứ Hai và Nhật Bản đã điều động các máy bay chiến đấu để ngăn chặn nó.

Mối quan hệ kinh tế chặt chẽ giữa Trung Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản cũng được đề cập trong các cuộc đàm phán và cách hai nước có thể hợp tác để củng cố mối quan hệ này bất chấp hành vi kinh tế hung hăng của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Ngoài ra, phái đoàn Hạ viện đã đến thăm Căn cứ Hải quân Yokosuka và gặp gỡ lãnh đạo Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Nhật Bản.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền