Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hỏa hoạn bùng phát tại tòa nhà Somerset House ở London

Hỏa hoạn bùng phát tại tòa nhà Somerset House ở London

thời gian:2024-08-18 16:47:28 Nhấp chuột:62 hạng hai

  Xinhua News Agency, London, ngày 17 tháng 8 (PV Zheng Bofei) Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại Somerset House, một tòa nhà mang tính bước ngoặt ở London, Anh, vào ngày 17. Đội cứu hỏa London đêm hôm đó thông báo vụ tai nạn không gây thương vong và nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

   Theo nguồn tin, sở cứu hỏa nhận được báo cáo về vụ cháy lúc 11:59 giờ địa phương và đám cháy đã được kiểm soát vào lúc 18:51 giờ địa phương. Tổng cộng có 125 lính cứu hỏa và 20 xe cứu hỏa đã được điều động để chữa cháy.

E-SPORT

  Chỉ huy hiện trường và phó chỉ huy Đội cứu hỏa London, Keely Foster, cho biết đám cháy bùng phát trên một phần mái của tòa nhà Do tuổi tác và thiết kế của tòa nhà. xây dựng, nó đặt ra một thách thức cho công tác cứu hộ. Lính cứu hỏa sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ cho đến ngày mai.

  新华社曼谷8月18日电(记者陈倩慈 高博)泰国下议院秘书长阿帕·素甲南18日宣布,泰国国王玛哈·哇集拉隆功已批准任命佩通坦·钦那瓦为泰国第31任总理。

加沙地带停火及释放被扣押人员谈判15日在卡塔尔首都多哈重启,16日暂停,下周将在埃及首都开罗恢复。哈马斯未派代表参会,由斡旋方“传话”。16日,斡旋方美国、卡塔尔和埃及发表联合声明称,美方在之前方案要点的基础上提交了一份新方案,这一方案有助于弥合以色列与哈马斯之间的分歧,有利于推动双方在达成停火协议后迅速落实相关共识。

  Đoạn video đăng trên mạng xã hội cho thấy khói bốc rõ trên nóc tòa nhà.

  Jonathan Rickey, từ Somerset House Trust, cho biết đám cháy bùng phát ở cánh phía tây của tòa nhà, khu vực chủ yếu có các văn phòng và cơ sở hậu cần, và "có không có tác phẩm nghệ thuật." được lưu trữ trong khu vực này".

E-SPORT

  Somerset House là một tòa nhà lớn nằm ở trung tâm Luân Đôn. Lịch sử của nó có thể bắt nguồn từ thế kỷ 16. Hiện nay nó được sử dụng làm phòng trưng bày. Nó lưu giữ bức tranh nổi tiếng ". " của họa sĩ Van Gogh. Bức chân dung tự họa sau khi bị cắt tai."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền