Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đại diện Trung Quốc: Đàm phán ngừng bắn xung đột Gaza không thể có giới hạn thời gian

Đại diện Trung Quốc: Đàm phán ngừng bắn xung đột Gaza không thể có giới hạn thời gian

thời gian:2024-07-27 11:37:51 Nhấp chuột:87 hạng hai

Thảm họa không thể trì hoãn được.

Fu Cong nói rằng cuộc xung đột ở Gaza đã kéo dài hơn chín tháng. Thảm họa nhân đạo chưa từng có đã tiếp tục gia tăng. Gần 40.000 thường dân vô tội đã thiệt mạng. đã nhiều lần bị vi phạm. Đã gần hai tháng kể từ khi Nghị quyết 2735 của Hội đồng Bảo an được thông qua. Các nước liên quan luôn khẳng định các cuộc đàm phán ngừng bắn đang diễn ra nhưng trong 2 tháng qua, Israel tiếp tục tiến hành các hoạt động quân sự quy mô lớn. Mạng sống của dân thường không nên được sử dụng làm con bài mặc cả, và các cuộc tấn công quân sự sẽ không tạo điều kiện cho việc giải cứu con tin.

Fu Cong nói rằng Trung Quốc kêu gọi Israel ngừng ngay lập tức mọi hoạt động quân sự ở Gaza, kêu gọi Hoa Kỳ gây áp lực lớn hơn lên Israel và thúc đẩy việc sớm thực hiện lệnh ngừng bắn. Trung Quốc ủng hộ Hội đồng Bảo an tiến hành thêm các hành động cần thiết nhằm thúc đẩy việc thực thi các nghị quyết liên quan.

Fu Cong nhấn mạnh rằng không thể chính trị hóa các vấn đề nhân đạo và không nên sử dụng nạn đói làm vũ khí chiến tranh. Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Liên hợp quốc dành cho Người tị nạn Palestine ở Cận Đông (UNRWA) hoạt động dưới sự ủy nhiệm của Đại hội đồng Liên hợp quốc và là xương sống của hỗ trợ nhân đạo ở Gaza. Trung Quốc kiên quyết phản đối các nỗ lực tấn công, bôi nhọ UNRWA và cản trở hoạt động bình thường cũng như thực hiện nghĩa vụ của tổ chức này. Sự an toàn của nhân viên nhân đạo phải được đảm bảo và các sự cố liên quan phải được điều tra kỹ lưỡng và chịu trách nhiệm. Trung Quốc kêu gọi Israel nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ của mình theo luật nhân đạo quốc tế, mở tất cả các cửa khẩu biên giới trên đất liền, đảm bảo tiếp cận nhanh chóng và quy mô lớn các nguồn cung cấp nhân đạo, đồng thời cung cấp các đảm bảo an ninh và hỗ trợ cần thiết cho các cơ quan nhân đạo.

  从中国古城西安到波兰重要陆路转运站马拉舍维奇,从中国中部城市武汉到德国港口城市杜伊斯堡……中欧班列经过十余年发展,累计开行超过9万列,2024年已开行超过1万列。这支“钢铁驼队”对亚欧大陆的运输和物流产生着重要影响,促进了沿线经济贸易发展,为各国共建“一带一路”注入更多动力。

E-SPORT

  过度赤字程序旨在确保所有欧盟成员国恢复或保持财政预算纪律,避免出现过度赤字,从而保持低政府债务或将高债务降低至可持续水平。按照程序,相关国家应在指定时间内采取有效行动削减赤字,否则可能被处以罚款。

  中国驻巴巴多斯大使延秀生在致辞中表示,巴巴多斯是中国在加勒比地区的好朋友、好伙伴。湖南省在巴成功试种旱稻,对巴解决粮食安全问题具有重要意义。中方愿同巴方一道,继续落实好两国领导人达成的重要共识,不断拓展两国在基础设施、农业、数字经济、教育卫生、蓝色经济、新能源等领域的合作,推动高质量共建“一带一路”合作,促进两国关系不断发展。

E-SPORT

Fu Cong nhắc lại rằng việc thực hiện "giải pháp hai nhà nước" là cách khả thi duy nhất để giải quyết vấn đề Palestine-Israel. Hoạt động định cư ở Bờ Tây vi phạm luật pháp quốc tế và các nghị quyết của Hội đồng Bảo an, làm xói mòn nền tảng của “giải pháp hai nhà nước”. Trung Quốc kiên quyết ủng hộ Palestine đạt được độc lập và nhà nước, đồng thời ủng hộ việc triệu tập một hội nghị hòa bình quốc tế lớn hơn, có thẩm quyền hơn và hiệu quả hơn để xây dựng lộ trình và lộ trình thực hiện “giải pháp hai nhà nước” và đẩy lùi vấn đề Palestine. con đường giải quyết chính trị đúng đắn.

Fu Cong nhấn mạnh rằng những tác động tiêu cực lan tỏa của cuộc xung đột ở Gaza tiếp tục lan rộng và các cuộc xung đột trong khu vực còn ảnh hưởng ở nhiều điểm. Việc để cho chiến tranh tiếp tục lan rộng và tình trạng bất ổn lan rộng sẽ chỉ dẫn đến thảm họa nhấn chìm toàn bộ khu vực. Trung Quốc kêu gọi tất cả các bên giữ bình tĩnh, kiềm chế và tránh có những hành động làm trầm trọng thêm căng thẳng. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với cộng đồng quốc tế để nỗ lực không ngừng nhằm sớm dập tắt chiến tranh ở Gaza, giảm nhẹ thiên tai, thực hiện “giải pháp hai nhà nước”, đạt được sự chung sống hòa bình giữa Palestine và Israel và đạt được mục tiêu lâu dài. hoà bình và ổn định ở Trung Đông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền