Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > EU bắt đầu sử dụng số tiền thu được từ tài sản bị phong tỏa của Nga để hỗ trợ Ukraine

EU bắt đầu sử dụng số tiền thu được từ tài sản bị phong tỏa của Nga để hỗ trợ Ukraine

thời gian:2024-07-27 12:31:12 Nhấp chuột:162 hạng hai

Tân Hoa Xã, Brussels, ngày 26 tháng 7 (Các phóng viên Chong Dahai và Li Jizhi) Liên minh Châu Âu đã thông báo vào ngày 26 rằng họ sẽ bắt đầu sử dụng số tiền thu được từ các tài sản bị phong tỏa của Nga để hỗ trợ cho Ukraine, với đợt tài trợ đầu tiên lên tới 1,5 tỷ euro.

Chủ tịch Ủy ban Châu Âu von der Leyen đã đưa ra một tuyên bố vào ngày hôm đó, nói rằng EU đã phân bổ 1,5 tỷ euro tiền thu được từ các tài sản bị phong tỏa của Nga cho Ukraine để phòng thủ và tái thiết Ukraine. Trong một tuyên bố, Ủy ban châu Âu cho biết số tiền này sẽ được giải ngân cho Ukraine thông qua khuôn khổ Quỹ Hòa bình Châu Âu.

  过度赤字程序旨在确保所有欧盟成员国恢复或保持财政预算纪律,避免出现过度赤字,从而保持低政府债务或将高债务降低至可持续水平。按照程序,相关国家应在指定时间内采取有效行动削减赤字,否则可能被处以罚款。

xỔ số

  中国驻巴巴多斯大使延秀生在致辞中表示,巴巴多斯是中国在加勒比地区的好朋友、好伙伴。湖南省在巴成功试种旱稻,对巴解决粮食安全问题具有重要意义。中方愿同巴方一道,继续落实好两国领导人达成的重要共识,不断拓展两国在基础设施、农业、数字经济、教育卫生、蓝色经济、新能源等领域的合作,推动高质量共建“一带一路”合作,促进两国关系不断发展。

  据报道,金正恩在参谒活动上表示,在朝鲜经受最大考验的时期,朝中两国人民同生死、共患难并取得胜利,无论岁月流逝和世纪交替,这都是人类史上的伟大胜利。

Đại diện cấp cao của EU về chính sách đối ngoại và an ninh Borrell cho biết 1,4 tỷ euro trong số tiền này sẽ được sử dụng để mua các thiết bị quân sự ưu tiên, bao gồm hệ thống phòng không và đạn pháo.

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Peskov cùng ngày cho biết động thái của EU là "bất hợp pháp" và Nga sẽ không ngồi yên và hành động sau khi "cân nhắc kỹ lưỡng".

Vào tháng 5 năm nay, Hội đồng Châu Âu đã thông qua một loạt dự luật, phê duyệt việc sử dụng thu nhập ròng được tạo ra từ tài sản của Nga bị phong tỏa tại Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Trung ương EU để tiếp tục hỗ trợ quân sự cho Ukraine và hỗ trợ ngành công nghiệp quốc phòng của Ukraine khả năng và nhu cầu tái thiết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền