Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > NASA hủy bỏ dự án tàu thám hiểm mặt trăng VIPER

NASA hủy bỏ dự án tàu thám hiểm mặt trăng VIPER

thời gian:2024-07-19 16:36:27 Nhấp chuột:56 hạng hai

  Xinhua News Agency, Los Angeles, ngày 18 tháng 7 (Phóng viên Huang Heng) NASA đã thông báo vào ngày 17 rằng họ có kế hoạch khám phá "Phương tiện thám hiểm vùng cực điều tra chất bay hơi (VIPER)" để tìm tài nguyên băng nước ở cực nam của mặt trăng Dự án đã bị hủy bỏ do chi phí tăng cao và các lý do khác.

  "Volatile Survey Polar Exploration Rover" là một tàu thám hiểm mặt trăng cỡ nhỏ có kích thước bằng ô tô, ban đầu được lên kế hoạch phát triển bởi "Griffin" trong "Chương trình dịch vụ phóng thương mại mặt trăng" của NASA "The tàu đổ bộ sẽ được đưa lên mặt trăng và thực hiện sứ mệnh 100 ngày Trái đất để khám phá tài nguyên băng nước ở cực nam mặt trăng. Xe thám hiểm mặt trăng ban đầu được lên kế hoạch phóng vào cuối năm 2023, nhưng ngày phóng đã bị hoãn lại đến cuối năm 2024 và tháng 9 năm 2025.

  NASA tuyên bố rằng chi phí tăng cao, ngày phóng bị trì hoãn và nguy cơ chi phí tiếp tục tăng trong tương lai là những lý do khiến dự án phải tạm dừng. Nếu dự án tiếp tục, nó có thể đe dọa các sứ mệnh khác trong Chương trình Dịch vụ Phóng Thương mại Mặt Trăng.

  Theo trang web của Không gian Hoa Kỳ, NASA đã chi khoảng 450 triệu đô la Mỹ cho dự án và việc hủy bỏ dự án này dự kiến ​​sẽ giúp cơ quan tiết kiệm khoảng 84 triệu đô la Mỹ chi phí phát triển. Trang web dẫn lời các quan chức NASA cho biết, cho đến nay dự án đã thành công nhưng kinh phí còn hạn chế.

  NASA cho biết tàu thăm dò mặt trăng đã được lắp ráp và họ có kế hoạch tháo rời và tái sử dụng các thiết bị cũng như bộ phận của nó cho các sứ mệnh thám hiểm mặt trăng trong tương lai, nhưng trước đó , cũng sẽ xem xét liệu ngành công nghiệp Hoa Kỳ và quốc tế có các đối tác quan tâm đến việc sử dụng rover.

E-SPORT

  NASA cũng cho biết mặc dù dự án này bị hủy nhưng họ sẽ tìm kiếm các giải pháp thay thế khác để đạt được các mục tiêu thám hiểm mặt trăng liên quan. Ngoài ra, tàu đổ bộ Griffin vẫn có thể được hạ thủy vào mùa thu năm 2025.

欧洲中央银行18日决定维持欧元区三大关键利率不变,没有延续6月的降息步伐。分析人士认为,欧洲央行对通胀的预期没有变化,再次降息应该只是时间问题。

过去一周,斯洛文尼亚白天气温曾高达37摄氏度。当地海水温度已连续七天超过30摄氏度,这种情况前所未有。救灾管理部门17日宣布,由于天气炎热,该国西部的火灾风险很高,因此禁止在一些地方使用明火。

  通告称,海事及港务管理局当天早上6时15分收到报告,在白礁岛东北方向55公里处,悬挂新加坡国旗的“哈夫尼亚·奈尔”号油轮和悬挂圣多美和普林西比国旗的“塞里斯1”号油轮发生火灾。通告称,新加坡军方已派出一艘军舰和一架直升机协助救援工作。通告中并未提及两艘油轮起火原因。

  约翰逊此番言论,罔顾事实,刻意将中国塑造为敌人,充斥着冷战思维和意识形态偏见。这种颠倒黑白、贼喊捉贼的表态,不过是美方的又一场政治作秀。其真实意图,在于重弹“中国威胁论”的老调,恶意抹黑中国,蛊惑美国民众,为转移美国国内矛盾、加大对华遏制打压寻找借口,维护美国的霸权地位和一己私利。

  文件显示,此次召回的汽车是2014年12月至2023年9月期间生产的,车型为奥拓、奥拓Lapin、Solio、Swift、Escudo以及为三菱代工的Delica D:2,召回原因是将发动机动力传导给车轮的变速器存在质量缺陷,存在导致车辆无法行驶的风险。目前,国土交通省已收到134份缺陷报告。

E-SPORT

  报道称,南欧地区和巴尔干半岛多个城市的市政当局采取措施,对老年人加以特别照顾。民防人员响应请求,派出消防飞机以扑灭意大利南部和北马其顿肆虐的山火。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền