Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cảnh sát Oman công bố danh tính kẻ tấn công nhà thờ Hồi giáo

Cảnh sát Oman công bố danh tính kẻ tấn công nhà thờ Hồi giáo

thời gian:2024-07-19 16:09:05 Nhấp chuột:61 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 19 tháng 7. Cảnh sát Oman ngày 18 đã công bố thông tin quốc tịch của những kẻ tấn công và nạn nhân trong vụ xả súng ở nhà thờ Hồi giáo gần đây. Ba tay súng là anh em và đều là công dân Oman; sáu nạn nhân bao gồm bốn công dân Pakistan, một cảnh sát Ấn Độ và một cảnh sát Oman.

Vào tối ngày 15, ba người đàn ông có vũ trang đã nổ súng vào những người đang thờ phượng gần Đại thánh đường Hồi giáo Sultan Qaboos nổi tiếng ở Muscat, thủ đô của Oman. Sau đó, họ đọ súng với lực lượng an ninh Oman và bị bắt giữ tại đó. sáng ngày 16. Vụ tấn công đã giết chết 6 người, trong đó có một cảnh sát và làm bị thương ít nhất 28 người khác.

Pakistan gọi vụ việc này là một vụ tấn công khủng bố.

Tổ chức cực đoan "Nhà nước Hồi giáo" tuyên bố tiến hành cuộc tấn công vào ngày 16. Đây là vụ tấn công đầu tiên được Nhà nước Hồi giáo tuyên bố thực hiện ở Oman.

欧洲中央银行18日决定维持欧元区三大关键利率不变,没有延续6月的降息步伐。分析人士认为,欧洲央行对通胀的预期没有变化,再次降息应该只是时间问题。

过去一周,斯洛文尼亚白天气温曾高达37摄氏度。当地海水温度已连续七天超过30摄氏度,这种情况前所未有。救灾管理部门17日宣布,由于天气炎热,该国西部的火灾风险很高,因此禁止在一些地方使用明火。

  通告称,海事及港务管理局当天早上6时15分收到报告,在白礁岛东北方向55公里处,悬挂新加坡国旗的“哈夫尼亚·奈尔”号油轮和悬挂圣多美和普林西比国旗的“塞里斯1”号油轮发生火灾。通告称,新加坡军方已派出一艘军舰和一架直升机协助救援工作。通告中并未提及两艘油轮起火原因。

  约翰逊此番言论,罔顾事实,刻意将中国塑造为敌人,充斥着冷战思维和意识形态偏见。这种颠倒黑白、贼喊捉贼的表态,不过是美方的又一场政治作秀。其真实意图,在于重弹“中国威胁论”的老调,恶意抹黑中国,蛊惑美国民众,为转移美国国内矛盾、加大对华遏制打压寻找借口,维护美国的霸权地位和一己私利。

Vào năm 2015, các cuộc tấn công vào nhà thờ Hồi giáo đã xảy ra ở các quốc gia vùng Vịnh như Kuwait và Ả Rập Saudi, mỗi vụ giết chết hơn 20 người. Sau đó, "Nhà nước Hồi giáo" đã nhận trách nhiệm. Trong những năm tiếp theo, "Nhà nước Hồi giáo" không thừa nhận tiến hành các cuộc tấn công ở Bán đảo Ả Rập cho đến khi xảy ra vụ việc ở Oman.

Vì các giáo phái chính thống của Oman không liên quan đến tranh chấp giữa người Shia và người Sunni nên trước đây các cuộc tấn công bạo lực liên quan đến tư tưởng cực đoan rất hiếm xảy ra. Theo hãng tin AP, Oman nằm ở một góc của Bán đảo Ả Rập và từ lâu đã được coi là một trong những quốc gia an toàn nhất ở Trung Đông. Tuy nhiên, cuộc tấn công mới nhất này của người Oman cho thấy Nhà nước Hồi giáo đang cố gắng tuyển mộ người ở Oman.

Dưới sự tấn công của các hoạt động chống khủng bố quốc tế, "Nhà nước Hồi giáo" không còn chiếm đóng các vùng lãnh thổ rộng lớn ở Iraq và Syria nữa, chỉ có lực lượng còn lại bị phân tán. Nhưng kể từ năm nay, tổ chức này đã hoạt động trở lại, bao gồm cả việc tuyên bố thực hiện các vụ tấn công khủng bố quy mô lớn ở Iran vào tháng 1 và Nga vào tháng 3. Reuters tin rằng điều này cho thấy "Nhà nước Hồi giáo" đang cố gắng trở lại. (Thần Mẫn)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền