Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Các nước xuyên Địa Trung Hải nhất trí hợp tác giải quyết tình trạng di cư bất hợp pháp

Các nước xuyên Địa Trung Hải nhất trí hợp tác giải quyết tình trạng di cư bất hợp pháp

thời gian:2024-07-18 18:26:52 Nhấp chuột:105 hạng hai

Tân Hoa Xã, Tripoli, ngày 17 tháng 7 (Phóng viên Pan Xiaojing) Diễn đàn di cư xuyên Địa Trung Hải được tổ chức tại Tripoli, thủ đô của Libya, vào ngày 17. Các nước tham gia đã đạt được "Sáng kiến ​​Libya" và nhất trí tăng cường hợp tác. và phối hợp giữa các nước để giải quyết vấn đề nhập cư bất hợp pháp.

Những người đứng đầu chính phủ, đại diện ngoại giao từ 28 quốc gia châu Phi và châu Âu cũng như đại diện các tổ chức quốc tế liên quan đến nhập cư bất hợp pháp đã tham dự diễn đàn. Thủ tướng Chính phủ đoàn kết dân tộc Libya, Dbeibah, chỉ ra tại diễn đàn rằng diễn đàn này nhằm tăng cường hợp tác và phối hợp toàn diện giữa các nước liên quan, xây dựng tầm nhìn thống nhất và đặt nền tảng cho quan hệ kinh tế và thương mại bền vững giữa châu Âu và châu Phi .

Thủ tướng Ý Meloni phát biểu tại diễn đàn rằng Ý coi việc giải quyết vấn đề nhập cư là ưu tiên hàng đầu. Để đối phó với số lượng lớn người nhập cư bất hợp pháp, Ý cần tăng cường hợp tác với các nước trong khu vực. Thủ tướng Malta Robert Abela đã kêu gọi hành động tập thể để giảm tình trạng nhập cư bất hợp pháp và tội phạm có tổ chức. Tổng thống Chadian Mohamed Deby kêu gọi các nước trong khu vực xây dựng kế hoạch giải quyết tình trạng nhập cư bất hợp pháp.

  7月16日,中国驻日本大使馆临时代办施泳在“中日小大使”交流活动欢迎会上致辞。记者 胡晓格 摄

  这是7月16日在埃及首都开罗拍摄的“中国与中东和平”研讨会现场。新华社记者 王东震 摄

  负电价意味着发电企业倒贴钱向零售商和用户供电。

Walid Rafi, Bộ trưởng Bộ Truyền thông và Chính trị của Chính phủ Thống nhất Quốc gia Libya, cho biết vào cuối diễn đàn rằng theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, số người nhập cư bất hợp pháp đến châu Âu từ Libya chiếm hơn 40% tổng số. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Ủy ban châu Âu Margaritis Schinas cho biết, so với 5 năm trước, số người nhập cư bất hợp pháp qua biên giới từ Libya vào châu Âu đã giảm.

Kể từ năm 2011, tình hình chính trị ở Libya liên tục bất ổn. Nhiều người nhập cư bất hợp pháp sử dụng Libya làm điểm trung chuyển để vượt Địa Trung Hải bằng thuyền đến châu Âu. Sự an toàn tính mạng của những người nhập cư bất hợp pháp bị đe dọa nghiêm trọng trong quá trình di chuyển của họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền