Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đội ngũ y tế Trung Quốc và đoàn kiểm tra chuyên gia Quảng Tây thực hiện các hoạt động phòng khám miễn phí tại Comoros

Đội ngũ y tế Trung Quốc và đoàn kiểm tra chuyên gia Quảng Tây thực hiện các hoạt động phòng khám miễn phí tại Comoros

thời gian:2024-07-17 16:34:17 Nhấp chuột:67 hạng hai

  Xinhua News Agency, Antananarivo, ngày 16 tháng 7 (PV Ling Xin) Moroni News: Đợt thứ 16 của nhóm hỗ trợ y tế của Trung Quốc đến Comoros và đoàn kiểm tra chuyên gia từ Bệnh viện Nhân dân Khu tự trị Choang Quảng Tây Các thành viên cùng nhau đã thực hiện một phòng khám miễn phí quy mô lớn trên đảo Anjouan ở Comoros từ ngày 15 đến ngày 16.

  Trong sự kiện phòng khám miễn phí kéo dài hai ngày, nhóm y tế và nhóm kiểm tra chuyên gia đã thành lập các phòng khám ngoại trú bao gồm khám đa khoa, chỉnh hình, phẫu thuật, sản phụ khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Trung Quốc Đảo Anjouan Dự án đã cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 500 người dân địa phương.

  据介绍,与远景科技集团成立的合资公司将进行风机及关键零部件的本地化生产;与晶科能源全资子公司晶科中东成立的合资公司将在沙特建设并运营高效光伏电池及组件项目;与TCL中环成立的合资公司则将致力于光伏晶体晶片在沙特的本地化生产。

  十年来,中拉关系已经进入平等、互利、创新、开放、惠民的新时代。

  报道称,消息人士告诉法新社,洛朗丝·蒂比亚纳这一人选是由社会党、法国共产党和生态党提出的。洛朗丝·蒂比亚纳是2015年《巴黎协定》和后来的《公民气候公约》谈判的关键人物。但此人最近在《世界报》专栏中敦促新人民阵线“与共和阵线的其他参与者接触”,已经受到了“不屈的法兰西”党人的批评,他们指责她向总统马克龙靠拢,而且让-吕克·梅朗雄领导的“不屈的法兰西”党早些时候排除了提名社会人士的构想,认为这没有为“实施新人民阵线纲领”提供足够的保障。

  这只猛犸象死后不久被冻干了,而脱水样本中的细胞核结构可以保存很长时间,研究人员由此可探究样本的染色体组核型,即染色体的数目、大小和形态特征等。

E-SPORTE-SPORT

  7月15日,在美国密尔沃基,特朗普(前左)和万斯出席共和党全国代表大会。新华社发(李建国摄)

  声明还说,两国总统一致认为,加强国际合作对防止冲突扩大以及该地区陷入新的冲突循环具有重要意义。

  Zaido Youssef, Giám đốc điều hành của Đảo Anjouan, Comoros, cho biết tại sự kiện phòng khám miễn phí rằng nhóm hỗ trợ y tế Trung Quốc đã mang lại lợi ích cho nhiều bệnh nhân Comorian trong lĩnh vực y tế và sức khỏe Kuwait. Đội ngũ y tế Trung Quốc vì những nỗ lực của họ và tình hữu nghị giữa người dân Kuwait và Trung Quốc sẽ tồn tại mãi mãi.

  Comoros là một quốc đảo ở Tây Ấn Độ Dương có điều kiện kinh tế và y tế kém phát triển. Quảng Tây đã gửi các đội y tế đến đất nước này trong 30 năm kể từ những năm 1990. Nhóm viện trợ y tế Trung Quốc đợt thứ 16, gồm 11 thành viên, đã đến Comoros vào ngày 9/6 năm nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền