Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Zheng Wencan bị giam giữ vì nghi ngờ tham nhũng. Huang Guochang kêu gọi Lai Qingde phải nghiêm túc đối mặt và thể hiện thái độ của mình.

Zheng Wencan bị giam giữ vì nghi ngờ tham nhũng. Huang Guochang kêu gọi Lai Qingde phải nghiêm túc đối mặt và thể hiện thái độ của mình.

thời gian:2024-07-06 12:47:53 Nhấp chuột:93 hạng hai
2024/07/06 12:24

[Phóng viên Li Wenxin/Báo cáo Đài Bắc] Cựu Thị trưởng Đào Viên và Chủ tịch SEF Zheng Wencan bị nghi ngờ có liên quan đến vụ bê bối phát triển đất đai. Ông đã bị công tố viên bắt giữ vào sáng nay sau cuộc thẩm vấn qua đêm. Về vấn đề này, nhà lập pháp Đảng Nhân dân Huang Guochang đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn tại Viện Lập pháp hôm nay (thứ 6) rằng Zheng đã tham gia vào nhiều vụ án gian lận phát triển đất đai, và hiện không thể xác định được các công tố viên mà ông ta đang điều tra vụ nào; các công tố viên phải điều tra kỹ lưỡng và xử lý nghiêm minh, không để lãng phí. Chủ tịch kiêm Chủ tịch Đảng Dân chủ Tiến bộ Lai Qingde phải nghiêm túc đối mặt và thể hiện thái độ rõ ràng.

Huang Guochang nói rằng Zheng Wencan từng là Thị trưởng Đào Viên và cựu Phó Chủ tịch Hành chính Viện. Trong nhiệm kỳ Thị trưởng Đào Viên, ông đã dính líu đến một số vụ bê bối phát triển đất đai. để xác định vụ án nào mà công tố viên đang nhắm tới. Ông nói rằng dù nhắm vào vụ án lừa đảo nào, các công tố viên cũng nên điều tra kỹ lưỡng và xử lý nghiêm minh, không phạm bất kỳ hành vi sai trái nào và đưa ra lời giải thích cho công chúng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Huang Guochang đề cập rằng với tư cách là một nhân vật chính trị cấp cao trong Đảng Dân chủ Tiến bộ, Lai Qingde nên đối mặt nghiêm túc với Zheng Wencan và thể hiện thái độ rõ ràng.

Về việc liệu vụ án có liên quan đến xung đột nội bộ trong Đảng Dân tiến hay không, Huang Guochang cho rằng không cần thiết phải đưa ra quá nhiều suy đoán chính trị vào thời điểm này. lạm quyền trái pháp luật, Sau khi bị đàn áp quá lâu, chúng ta nên điều tra và xử lý triệt để càng sớm càng tốt. Điều quan trọng nhất là phải đưa ra lời giải thích cơ bản cho xã hội Đài Loan.

xỔ số

Huang Shanshan, phó giám đốc Liên đoàn Đảng Nhân dân, đăng trên Facebook: "Tin tức lớn nhất hôm nay là Zheng Wencan đã bị thẩm vấn và giam giữ." Cô ấy cũng đính kèm một liên kết tin tức trong khu vực tin nhắn với nội dung "1450 là". hôm nay yên tĩnh quá."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền