Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xie Lili, Giám đốc Sở Xã hội thành phố Gao, nghỉ hưu ở tuổi 18 và Cai Wanfen, cựu Chủ tịch Ủy ban Nghiên cứu và Kiểm tra, lên thay.

Xie Lili, Giám đốc Sở Xã hội thành phố Gao, nghỉ hưu ở tuổi 18 và Cai Wanfen, cựu Chủ tịch Ủy ban Nghiên cứu và Kiểm tra, lên thay.

thời gian:2024-07-05 20:24:20 Nhấp chuột:130 hạng hai
2024/07/05 17:52

[Phóng viên Wang Rongxiang/Báo cáo Cao Hùng] Chính quyền thành phố Cao Hùng đã công bố điều chỉnh nhân sự vào tối nay. Giám đốc Sở Xã hội Xie Lili nghỉ hưu ở tuổi 18 và được thay thế bởi Cai Wanfen, cựu Chủ tịch Ủy ban Nghiên cứu và Kiểm tra và cố vấn chính quyền thành phố hiện nay. Một số công chức cấp trung và cấp cao cũng được đưa vào. xây dựng Cao Hùng.

E-SPORT

Chu Kinh Ngọc giải thích rằng Thị trưởng Chen Qimai bày tỏ lòng biết ơn tới Giám đốc Lili vì đã làm việc chăm chỉ với nhóm chính quyền thành phố, chẳng hạn như chăm sóc trẻ em theo thời gian được chỉ định, các biện pháp đầu tiên trong cả nước như ban hành trợ cấp vận chuyển khám thai cho phụ nữ mang thai đăng ký tại Cao Hùng; chăm sóc trẻ ban đêm, cung cấp dịch vụ cho những người có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế. Phúc lợi thai sản bao gồm trợ cấp thai sản và dịch vụ chăm sóc tại nhà, được giảm giá bằng tiền mặt. các trung tâm chăm sóc, 116 cơ sở dành cho người khuyết tật và các trung tâm dịch vụ chăm sóc dựa vào cộng đồng... đã đóng góp rất nhiều cho Cao Hùng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chu Jingyu chỉ ra rằng giám đốc các vấn đề xã hội mới Tsai Wan-fen từ lâu đã quan tâm đến các vấn đề phụ nữ và trẻ em. Bà từng giữ chức tổng thư ký Mạng lưới Phụ nữ Đài Loan, giám đốc Mạng lưới Phụ nữ. Đảng Dân chủ Tiến bộ, Tổng thư ký Hiệp hội Xúc tiến Quyền Phụ nữ Đài Bắc, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Phụ nữ Dazhi và Giám đốc Văn phòng Lập pháp trong nhiều năm, ông có nhiều kinh nghiệm về các vấn đề như phụ nữ, an toàn cá nhân và xã hội. phúc lợi xã hội, chống bắt nạt và thúc đẩy bình đẳng giới.

Bà nói thêm rằng trong nhiệm kỳ của mình tại Ủy ban Nghiên cứu và Kiểm tra, Cai Wanfen đã cải thiện hiệu quả hoạt động kiểm tra và quản lý chính sách quan trọng của chính quyền thành phố, hỗ trợ chính quyền thành phố kết nối với các trường cao đẳng, đại học và các nhóm thanh niên, thành lập một cơ chế khiếu nại chống bắt nạt và mời các chuyên gia bên ngoài Tham gia và nâng cao nó lên cấp chính phủ để tăng cường năng lực. Chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng hội thảo và kinh nghiệm trong quá khứ để tiếp tục thúc đẩy và làm sâu sắc hơn các chính sách phúc lợi xã hội khác nhau.

Chu Kinh Du cũng giải thích rằng Gao Zhenyuan, Phó Cục trưởng Cục Phát triển Kinh tế, đã được chuyển sang làm Phó Cục trưởng Cục Phát triển Kinh tế, được thăng chức lên làm Bí thư trưởng Lin Liao Jiahong. của Cục Phát triển Đô thị; Chánh văn phòng Cục Phát triển Đô thị được thăng chức làm Chánh văn phòng Cục Phát triển Đô thị Yu Daoling, và Tang Yifan, Phó Giám đốc Kỹ thuật của Cục Phát triển Đô thị, được thăng chức Đặc biệt. Ủy ban Cục Phát triển Đô thị Huang Zhaozhi, Thanh tra Sở Giáo dục, được thăng chức Giám đốc Trung tâm Giáo dục Xã hội trên sẽ có hiệu lực vào thứ Hai tới (ngày 8).

國民黨立委蘇清泉提案,健保點值若每點費用低於1元時,由政府公務預算補足至1元;國民黨團提案,健保每點平均點值不得低於0.95。

另一位為現任開南大學法律學系兼任副教授仉桂美教授,專業領域是地方政府與自治、行政法、人事行政、組織理論與行為。過去曾任監察委員、考試院國考典試委員、考試院訴願審議委員會委員、中選會委員等職。

據海巡人員透漏,當時,台中艦趕抵時,我漁船是在海峽中線以東,屬於漁業署公布的護漁範圍,為避免中國海警船持續騷擾我漁民,也持續以廣播方式,要求中國海警船勿干擾我方漁船航行。影片顯示,海巡人員向海警船廣播「⋯⋯附近的船舶為我國合法通行的船舶,請保持理性不要干擾其航行,請保持理性不要干擾其航行作業」。

至於北屯區廍子安居及新平好室、霧峰區吉峰安居、西屯區石平好室AB兩棟、北區明新安居及南屯區春社安居B等已決標待開工。

游本明指出,東岸商場在林右昌上任前,是基隆市的毒瘤、治安死角、停車場永遠都有尿味的地方,林上任後促參招商才徹底改善,如今變成閤家同歡的基隆亮點,政績有目共睹,全基隆人都肯定。

對於石崇良的提議,台灣公共衛生學會、台灣外傷醫學會、台灣成癮學會、台灣酒害防治協會、台灣酒精不耐症衞教協會、台灣精神流行病學會、台灣精神醫學會、台灣臨床心理學會、台灣酒駕防制社會關懷協會等醫界與民間團體,通過聯合聲明表示「肯定與支持」。

E-SPORT

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền