Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhóm công tác tài chính Mỹ-Trung sẽ hội đàm tại Thượng Hải trong tuần này

Nhóm công tác tài chính Mỹ-Trung sẽ hội đàm tại Thượng Hải trong tuần này

thời gian:2024-08-13 13:22:09 Nhấp chuột:164 hạng hai
CASINO DG

Chính phủ Hoa Kỳ hôm thứ Hai (12 tháng 8) cho biết các quan chức cấp cao của Hoa Kỳ sẽ đến thăm Trung Quốc trong tuần này để tìm cách duy trì mối quan hệ ổn định giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới trong bối cảnh căng thẳng thương mại gia tăng.

Trong chuyến đi tới Thượng Hải này, Nhóm công tác tài chính Mỹ-Trung được thành lập vào năm ngoái sẽ tổ chức các cuộc đàm phán. Hai bên sẽ thảo luận về sự ổn định tài chính, các vấn đề liên quan đến dữ liệu xuyên biên giới và cuộc chiến chống lại fentanyl. Các cuộc họp của nhóm làm việc sẽ diễn ra vào thứ Năm và thứ Sáu, với phái đoàn Hoa Kỳ do Thứ trưởng Bộ Tài chính phụ trách các vấn đề tài chính quốc tế Brent Neiman dẫn đầu. Các quan chức Bộ Tài chính Hoa Kỳ sẽ tham dự cuộc họp cùng với đại diện của Cục Dự trữ Liên bang và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Nhóm công tác tài chính Mỹ-Trung do Xuân Trường Neng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, đồng chủ trì. “Chúng tôi dự định thảo luận tại cuộc họp của Nhóm công tác tài chính về ổn định tài chính, dữ liệu xuyên biên giới, các vấn đề liên quan đến cho vay và thanh toán, nỗ lực của khu vực tư nhân nhằm thúc đẩy tài chính chuyển đổi và các bước cụ thể mà chúng tôi có thể thực hiện để cải thiện truyền thông trong thời điểm căng thẳng tài chính.” Neiman nói. Ông nói thêm rằng cuộc gặp giữa các quan chức kinh tế Mỹ và Trung Quốc kết thúc với việc Tổng thống Joe Biden và Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen “thiết lập các đường dây liên lạc lâu dài khi họ quản lý mối quan hệ của mình với Bắc Kinh một cách có trách nhiệm dựa trên các hướng dẫn”. Theo Bộ Tài chính Hoa Kỳ, các quan chức cũng dự kiến ​​​​sẽ thảo luận về những sửa đổi có thể có đối với luật chống rửa tiền của Trung Quốc. Cuộc họp này sẽ là cuộc họp thứ năm của Nhóm công tác tài chính Mỹ-Trung và là vòng đàm phán thứ hai được tổ chức tại Trung Quốc. Lực lượng đặc nhiệm được thành lập vào năm 2023 cùng với Nhóm công tác kinh tế Mỹ-Trung và báo cáo trực tiếp với Yellen và Phó Thủ tướng Trung Quốc He Lifeng. Chuyến đi tới Thượng Hải diễn ra sau các cuộc đàm phán cấp cao vào tháng 4 tại Bắc Kinh và Quảng Châu, trong đó bà Yellen đưa ra cảnh báo mạnh mẽ về nguy cơ dư thừa công suất ở Trung Quốc - điều mà các quan chức Trung Quốc luôn phản đối. Chính quyền Biden cũng đang tìm cách ngăn chặn tiền chất được sử dụng để sản xuất fentanyl xâm nhập vào Hoa Kỳ. Chính quyền Biden trước đây đã nhấn mạnh những lợi ích ngoại giao với Trung Quốc, bao gồm cả điều mà các quan chức cho là cuộc trấn áp đầu tiên của Bắc Kinh sau nhiều năm đối với các nhà sản xuất tiền chất vốn là căn nguyên của đại dịch nghiện ma túy ở Mỹ.

戴的母亲说,她认为触发儿子发出这些威胁的部分原因是他服用的治疗抑郁症和焦虑症的药物。

领导人还表示支持以色列防御伊朗袭击和伊朗支持的恐怖组织的袭击,呼吁伊朗“后撤”,同时讨论如果发生袭击,“对地区安全的严重后果”。 不愿透露姓名的美国国防官员在接受美国之音采访时表示,伊朗军队和武器一直在进入打击位置。 在伊朗4月首次对以色列发动直接军事袭击之前,美国国防官员也看到了类似的部队调动,当时伊朗发射了300多架无人机和导弹。只有少数伊朗武器击中了以色列目标,造成轻伤和损失。 以色列国防部长约阿夫·加兰特(Yoav Gallant)星期一表示,他与奥斯汀进行了交谈,为伊朗可能对以色列发动的大规模军事袭击做准备。奥斯汀说,美国将采取一切可能的步骤保卫以色列。 上星期五,报道援引一名伊朗革命卫队官员的话说,伊朗最高领袖哈梅内伊(Ayatollah Ali Khamenei)命令伊朗就7月31日在德黑兰杀害哈马斯领导人一事“严厉惩罚”以色列。 以色列誓言要摧毁哈马斯,以报复10月7日的恐怖袭击,该袭击造成1200人死亡,并导致250名人质被捕。据哈马斯控制的加沙卫生部称,以色列的反攻已在加沙造成近4万人死亡,其中大多数是妇女和儿童。而以色列表示,死亡人数包括数千名哈马斯武装分子。

对于中国此一新做法目的何在,美华盛顿智库全球台湾研究中心副执行主任郑哲轩(John Dotson)在接受美国之音(VOA)采访时说,中共中央台办将“台独顽固分子”名单列出,这明显是北京当局另一个针对台湾心理战的元素。

国务院首席副发言人维丹特·帕特尔(Vedant Patel)在星期一的例行记者会开始时宣布:“我们对伊朗计划向俄罗斯运送数百枚导弹导弹的报道深感关切,我们继续就我们可能采取的潜在措施与我们的欧洲伙伴和盟友沟通。”

(Bài viết này dựa trên báo cáo từ AFP.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền