Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Wang Youling được bầu làm phó chủ tịch Ủy ban Nhân quyền, còn Lâm Văn Thành và Ye Yijin được bổ nhiệm làm thành viên ủy ban tuyển chọn.

Wang Youling được bầu làm phó chủ tịch Ủy ban Nhân quyền, còn Lâm Văn Thành và Ye Yijin được bổ nhiệm làm thành viên ủy ban tuyển chọn.

thời gian:2024-08-01 18:56:43 Nhấp chuột:184 hạng hai
2024/08/01 18:53

[Phóng viên Fang Weili/Báo cáo từ Đài Bắc] Giám đốc Giám sát Chen Ju hôm nay đã công bố nhân sự của Ủy ban Nhân quyền Quốc gia cho năm mới. Wang Youling, cựu thành viên Ủy ban Nhân quyền, được bầu làm phó chủ tịch mới thông qua sự giới thiệu lẫn nhau của tất cả các thành viên ủy ban nhân quyền. Nhiệm kỳ kéo dài từ nay đến ngày 31 tháng 7 năm sau (2025).

Chen Ju, Trưởng khoa Ủy ban Giám sát kiêm Chủ tịch Ủy ban Nhân quyền Quốc gia, cho biết thành viên Ủy ban Giám sát Lin Wen Cheng từ lâu đã cam kết ngoại giao quốc tế và lên tiếng ủng hộ Đài Loan. Ông cũng có nhiều bài báo học thuật về vấn đề này. các vấn đề nhân quyền và có sự hợp tác lâu dài với các tổ chức và nhóm nhân quyền quốc gia có liên quan ở Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Á.

Vui lòng tiếp tục đọc...

NỔ HŨ

Chen Ju cũng chỉ ra rằng thành viên Ủy ban Giám sát Ye Yijin có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công và từ lâu đã quan ngại về các vấn đề nhân quyền như sự bất công trong tư pháp. Cô hy vọng rằng hai thành viên mới được bổ nhiệm sẽ làm như vậy. sử dụng chuyên môn của họ và Lin sẽ giúp thúc đẩy ngoại giao nhân quyền và thúc đẩy các ủy ban nhân quyền. Với sự trao đổi và hợp tác chặt chẽ với các tổ chức nhân quyền trong và ngoài nước, Ye tiếp tục lên tiếng cho các nhóm thiệt thòi bằng kinh nghiệm phong phú của mình ở cấp cơ sở.

Ngoài ra, phó chủ tịch mới của Hội đồng Nhân quyền đã được tất cả các thành viên ủy ban nhân quyền bầu chọn và được thay thế bởi thành viên Ủy ban Giám sát Wang Youling. Ông chỉ ra rằng Wang Youling từ lâu đã lo ngại về việc bảo vệ. về quyền của các nhóm thiệt thòi như người khuyết tật và người lao động nhập cư, thái độ chuyên nghiệp và có trách nhiệm đã được duy trì trong nhiều thập kỷ rất đáng được ghi nhận và sẽ giúp thúc đẩy và làm sâu sắc thêm hoạt động kinh doanh về nhân quyền.

Ngoài ra, Chen Ju cũng cảm ơn cựu phó chủ tịch Cai Chongyi đã sử dụng chuyên môn pháp lý của mình để lãnh đạo các nhân viên của Ủy ban Nhân quyền giải quyết các trường hợp kiến ​​nghị và xây dựng ý kiến ​​lập pháp và Ủy viên Pu Zhongchen trong việc giám sát nhân quyền ở; trong năm qua, chúng tôi sẽ gặp gỡ các đồng nghiệp để giám sát việc chính phủ thực hiện "lồng ghép dân tộc" và "quyền được chăm sóc của người dân bản địa" và đưa ra những đề xuất cụ thể để cải thiện.

Theo Điều 3 của "Luật tổ chức của Ủy ban Nhân quyền Quốc gia", Chủ tịch Ủy ban Giám sát chọn hai thành viên ủy ban giám sát làm thành viên Ủy ban Nhân quyền hàng năm và tất cả các thành viên đề cử một người làm Phó Giám đốc.

Thông cáo báo chí của Ban Kiểm soát chỉ ra rằng thành viên Ủy ban Kiểm soát Lin Wenchen tham gia hoạt động công ích từ một học giả. Trước đây, khi giữ chức vụ Giám đốc điều hành của Tổ chức Dân chủ Đài Loan, ông đã cam kết cải thiện tình hình của Đài Loan. dân chủ và nhân quyền, đồng thời hợp tác với các tổ chức và nhóm nhân quyền ở các nước tiên tiến ở Châu Âu và Hoa Kỳ, cũng như nhân quyền ở các nước đang phát triển ở Châu Á. Các tổ chức đã thiết lập quan hệ hợp tác chặt chẽ tại Hội nghị Thanh tra Quốc tế lần thứ 13 năm nay. Viện (IOI), Lin đã phát biểu thay mặt người dân bản địa Đài Loan với chủ đề “Vai trò và chức năng của Thanh tra viên trong việc thúc đẩy bảo vệ quyền của người dân bản địa”.

Viện Giám sát tiếp tục chỉ ra rằng thành viên Ủy ban Giám sát Ye Yijin có trình độ chuyên môn cao. Ông từng là cơ quan dư luận của Hội đồng tỉnh Đài Loan và Viện Lập pháp. Ông từ lâu đã quan ngại về các vấn đề nhân quyền. Ông là người đầu tiên ủng hộ việc bãi bỏ đội điều tra đặc biệt và chấm dứt hiện tượng vi phạm nhân quyền trong quá trình giải quyết các vụ án bởi đội điều tra đặc biệt này mong muốn đóng nhiều vai trò hơn trong các vấn đề nhân quyền mới nổi. chẳng hạn như nhân quyền thương mại, nhân quyền công nghệ và nhân quyền về khí hậu trong tương lai.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

盧禹璁表示,對於近日許多民眾擔心淹水期間未能即時拍照留存證據,如果民眾無法提供照片,仍可檢附其他相關文件提出申請,區公所將派員至該地區街頭街尾拍照佐證,統一造冊認定,以加速審認民眾受災情形。

出席龍潭場街講活動的黨團總召徐玉樹表示,民進黨執政8年以來,弊案叢生、惡意濫權,包括2兆貪污風電、超思雞蛋採購爭議、小吃店進口快篩爭議、口罩爭議、綠能弊案及台南八八槍案,各種施政弊端罄竹難書,民眾需要知道真相。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền