Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bị Ke Wenzhe nêu tên và cách chức, Wu Peiyi phản công: Bị nghi dính líu trục lợi nhưng chưa biết xử lý thế nào

Bị Ke Wenzhe nêu tên và cách chức, Wu Peiyi phản công: Bị nghi dính líu trục lợi nhưng chưa biết xử lý thế nào

thời gian:2024-08-01 14:14:02 Nhấp chuột:155 hạng hai
BẮN CÁ2024/08/01 12:47

[Phóng viên Chen Zhengyu/Taipei Report] Vụ bê bối tham nhũng của Thị trưởng Tân Trúc Gao Hongan đã gây ra một cuộc khủng hoảng bãi nhiệm. Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe hôm qua tuyên bố không sử dụng việc bãi nhiệm như một công cụ chính trị và đe dọa sẽ triệu hồi các nhà lập pháp của DPP trước tiên là Wu Siyao và Wu Peiyi. . Về vấn đề này, Wu Peiyi đã chỉ trích hôm nay (ngày 1) rằng Gao Hongan có liên quan đến tham nhũng và Ke Wenzhe cũng dính vào nghi ngờ trục lợi, nhưng họ không biết phản ánh và trở nên tức giận khi cười nhạo. ngay thẳng anh ta tất nhiên không ngại đối mặt với “ác quỷ” màu xanh và trắng.

Gao Hongan đã bị kết án và đình chỉ chức vụ trong phiên sơ thẩm vì tội tham nhũng. Các nhóm xã hội dân sự cũng đã khởi xướng các hoạt động bãi nhiệm tại địa phương cho đến nay, đã thu thập được 1.005 đơn kiến ​​nghị cho giai đoạn đầu. Khi được hỏi liệu ông có lo lắng về việc Gao Hongan bị cách chức hay không, Ke Wenzhe hôm qua thẳng thắn nói rằng ông không nên dùng việc sa thải như một công cụ chính trị "Ai sợ ai trước tiên nên chuẩn bị triệu hồi các nhà lập pháp DPP Wu Siyao và Wu Peiyi, để tôi nói. bạn!"

Xin hãy tiếp tục đọc...

陳世凱指出,按照NCC組織法第16條規定,行政院須就立法院所三讀通過的新法另訂施行日期。這樣的做法並非特例,例如NCC組織法在2022年5月4日修正後,行政院即依該法第16條,指定修正條文從2022年8月27日施行。

針對高虹安的前助理王郁文被認定涉嫌貪污466元遭判刑2年、緩刑5年,柯文哲質疑「貪污466元就不用判刑?那以後大家都通通比照辦理!466元,是這樣的嗎?這是民進黨新的標準是不是?」

杜奕瑾在臉書PO文表示,八卦版操作攻擊台灣隊的形象,這些不是真的鄉民,這類文都很類似,沒什麼內容拿一點事實、大部分都是自己想像臆測,一文多發、可以用推的故意回文洗版標、文中間都會空行加大版面。下面的前幾推有洗風向帳號有重複推帳號。

BẮN CÁ

對於簡舒培的質疑,蔣萬安今天早上出席關渡宮捐贈消防雲梯車活動前受訪,他表示,去年7月開始,就已經讓行政調查不只是跟司法調查並行,甚至可以先行。行政調查透過調查小組以及認定委員會,調查小組的成員都是外部委員,包含有性平、法律各領域的專家學者,以嚴謹且公正的程序來進行調查,然後認定委員會再召開4次會議進行最後認定。

柯文哲致詞時指出,台灣與日本因為地理位置、歷史文化及民主價值有著深刻的連結,也表現在雙方人民的好感度上。就最新的數據來看,台日雙方人民的互相滿意度皆高於6成。不論是311東日本大地震時台灣的即時援助,又或是在台灣疫情最嚴重時日本政府捐贈超過400萬劑的疫苗,都顯示了台日雙方共患難的精神,世界上大概沒有哪兩個國家,比台灣跟日本的關係還要緊密。

游淑慧表示,加開的訪談會議原訂於7月25日召開,但因凱米颱風來襲延至8月20日,不論彭振聲屆時是否依約前來,專案小組都尊重,也不會影響到整體進度。

Wu Peiyi cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Gao Hongan có liên quan đến tham nhũng, và bản thân Ke Wenzhe cũng dính vào nghi ngờ trục lợi, nhưng thay vào đó ông không biết phải xem xét nó như thế nào. rằng ông ta sẽ loại bỏ Wu Peiyi, điều này khiến mọi người cảm thấy rất nực cười. Ông ta không tham nhũng và không trục lợi. Tất nhiên, họ không sợ những “cuộc tấn công ác độc” của Đảng Nhân dân. và Quốc Dân Đảng.

Wu Peiyi đặt câu hỏi thêm, nhưng đó là Đảng Nhân dân. Vì Ke Wenzhe đã nói rằng ông ấy không sợ bãi nhiệm, tại sao ông ta lại nhiều lần hợp tác với Quốc dân đảng trong Quốc hội và tịch thu quyền bãi nhiệm của người dân? Cô muốn kêu gọi Ke Wenzhe đừng cảm thấy tội lỗi, đừng tức giận khi anh ta cười mà hãy bảo vệ các quyền cơ bản của người dân trong Quốc hội và tất cả chúng ta hãy đối mặt với thử thách công khai với tinh thần cởi mở.

Ngoài ra, Wu Peiyi gần đây đã đăng trên Facebook tiết lộ rằng sau khi cô ngay lập tức chỉ ra những thiếu sót của Chính quyền thành phố Đài Bắc trong vụ giáo viên dạy sói mẫu giáo, cô bắt đầu hứng chịu một chiến dịch bôi nhọ áp đảo từ quân đội mạng, và từ đó cũng là một hành vi thao túng độc hại quy mô lớn đối với các cuộc gọi điện thoại về nhà.

"Blue Camp thực sự có rất nhiều tiền. Họ đã chi tiền để tiến hành các cuộc thăm dò giả nhằm loại bỏ mọi người, và thực tế có người đã nhận được 4 cuộc gọi mỗi ngày." Wu Peiyi nói rằng đây hoàn toàn là một hoạt động mang tính nhận thức của " các cuộc thăm dò giả mạo để phát tán thông tin sai lệch." Và dòng tiền đằng sau các cuộc thăm dò giả mạo quy mô lớn đến từ đâu? Điều này cho thấy đằng sau hậu trường có một hoạt động có hệ thống.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền