Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mưa lớn ở Bắc Kinh đưa ra cảnh báo lũ lụt đầu tiên trong năm nay

Mưa lớn ở Bắc Kinh đưa ra cảnh báo lũ lụt đầu tiên trong năm nay

thời gian:2024-07-31 12:03:35 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Bắc Kinh ngày 30) Đài quan sát khí tượng Bắc Kinh của Trung Quốc cho biết, từ 00 giờ đến 6 giờ chiều ngày thứ Ba, lượng mưa trung bình của thành phố là 80,1 mm, đạt mức mưa lớn. Bắc Kinh đưa ra cảnh báo lũ lụt đầu tiên trong năm nay

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng theo quy định khí tượng, mưa có lượng mưa mỗi giờ trên 16 mm hoặc lượng mưa trên 30 mm trong 12 giờ liên tục và lượng mưa trong 24 giờ từ 50 mm trở lên được gọi là một “mưa lớn”.

胡锡进2021年底退休后,几乎天天在微博、微信公众号等社交平台针对热点问题发表文章,有时候一天两三篇,其微博帐号粉丝近2500万。

目前已知该店家部分员工在制作过程并未戴手套,相关单位正在调查其原因。

比七在2008年以律师身分在一起有争议的土地收购案中代表前首相塔辛,比七被认为把200万泰铢装在零食盒中送给当时审理案件的法官,试图贿赂法官。尽管比七表示他不知道盒子里装了什么,但法官认为比七是送零食盒的人,应该知道里面装什么,最后比七仍被判处6个月有期徒刑。

美国情报官员周一表示,俄罗斯、中国和伊朗都在招募美国人在美国总统大选前散布有利于其利益的宣传。

林剑表示,中方赞赏安华有关表态,这反映了包括广大阿拉伯、伊斯兰国家在内国际社会对推动早日解决巴勒斯坦问题、实现中东和平稳定的共同期许和心声。

Cục Thủy lợi thành phố Bắc Kinh tuyên bố rằng Trạm Thủy văn Bắc Kinh đã đưa ra cảnh báo lũ lụt màu xanh lam cho Đoạn cửa phía Bắc của Lưu vực kênh Bắc. Dự kiến, cảnh báo màu xanh lam sẽ xuất hiện tại Đoạn cửa phía Bắc của Lưu vực kênh đào phía Bắc. ở Bắc Kinh từ 7 đến 9 giờ tối thứ Ba. Lũ tiêu chuẩn (700 mét khối mỗi giây).

Chiều thứ Ba, Bắc Kinh đã nâng cấp và ban hành phản ứng khẩn cấp Cấp III về kiểm soát lũ lụt và thoát nước. Họ đưa ra cảnh báo màu vàng đối với mưa lớn, cảnh báo màu cam đối với thảm họa lũ quét, cảnh báo màu cam đối với thảm họa địa chất và rủi ro khí tượng, cũng như cảnh báo màu cam đối với thảm họa địa chất và rủi ro khí tượng. cảnh báo màu vàng về khai thác nước, nhắc nhở người dân tránh xa các kênh lũ quét và tạm dừng các hoạt động leo núi ngoài trời, ngăn chặn lũ quét và tiến hành phòng tránh và chuyển giao rủi ro khoa học.

Bị ảnh hưởng bởi lượng mưa, tính đến 6 giờ chiều Thứ Ba, Tập đoàn Giao thông Công cộng Bắc Kinh đã áp dụng các biện pháp điều độ trên 30 tuyến, bao gồm 5 biện pháp đình chỉ, 21 biện pháp đường vòng và di dời ga cũng như 4 biện pháp đoạn tuyến.

NỔ HŨ

Tập đoàn thoát nước Bắc Kinh cho biết họ đã xử lý nhiều sự cố tắc nghẽn và ứ đọng nước. Đến 6 giờ chiều ngày thứ Ba, giao thông đã được nối lại trên hầu hết các tuyến đường ngập nước.

Để đảm bảo hành khách đi lại an toàn, tất cả các tuyến thuộc thẩm quyền của Công ty Tàu điện ngầm Bắc Kinh đều có kế hoạch bổ sung thêm các dịch vụ hành khách trên mặt đất và trên cao đã kích hoạt kế hoạch tổ chức lái xe trong ngày mưa tùy theo điều kiện lượng mưa. kịp thời trải thảm chống trượt, đặt biển cảnh báo, phát áo mưa dùng một lần cho hành khách có nhu cầu.

Bài đọc mở rộng: Bắc Kinh đang phải đối mặt với lượng mưa đáng kể và 4 cảnh báo được đưa ra

xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bắc Kinh đón lượng mưa lớn, 4 cảnh báo được đưa ra Trung Quốc truy tố 25.000 người vì lừa đảo viễn thông trong nửa đầu năm Vụ vỡ đê mới thứ tư ở Juanshui, tỉnh Hồ Nam ngày càng lan rộng, chính quyền vội vã sơ tán nạn nhân trong đêm Bất mãn vì bị theo dõi trong phòng ngủ, nữ sinh bỏ nhà đi làm để trốn bố mẹ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền