Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > 35 nghìn tỷ USD! Nợ liên bang của Mỹ tiến gần mốc mới

35 nghìn tỷ USD! Nợ liên bang của Mỹ tiến gần mốc mới

thời gian:2024-07-29 12:27:24 Nhấp chuột:197 hạng hai

  Xinhua News Agency, Washington, ngày 28 tháng 7 Dữ liệu mới nhất từ ​​trang web của Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho thấy nợ của chính phủ liên bang Hoa Kỳ đã lên tới 34,997 nghìn tỷ đô la Mỹ, chỉ cách mức 35 nghìn tỷ đô la Mỹ một bước đánh dấu.

  Dữ liệu từ Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho thấy rằng tính đến ngày 25 tháng 7, khoản nợ của chính phủ liên bang đã đạt gần mốc 35 nghìn tỷ USD.

  Theo tính toán của Quỹ Peter Peterson ở Hoa Kỳ, việc phân phát những khoản nợ khổng lồ này cho người dân Mỹ tương đương với khoản nợ gần 104.000 USD mỗi người.

  Gần đây, ngày càng nhiều nhân vật chính trị, kinh doanh và kinh tế của Mỹ bày tỏ lo ngại về vấn đề nợ của Mỹ.

  EJ Anthony, một nhà kinh tế tại Heritage Foundation, gần đây cho biết rằng vào tháng 6 năm nay, số tiền trả lãi cho khoản nợ liên bang ở Hoa Kỳ tương đương với 76% số tiền trong tháng thu nhập thuế cá nhân. Musk, Giám đốc điều hành của Tesla, gần đây đã đưa ra tuyên bố về vấn đề này: "Hoa Kỳ đang tiến tới phá sản".

  在柬埔寨西南部戈公省,由中国华电集团有限公司投资建设的额勒赛下游水电站今年7月迎来商业运营10周年。走进额勒赛,群山环绕之中,电站大坝上的“开发水电 福泽百姓”几个中柬文大字格外醒目。

  根据美国彼得·彼得森基金会的测算,将这些巨额债务分摊到美国民众身上,相当于每人负债近10.4万美元。

  中国驻日本大使馆公参王琳表示,日本军国主义发动的侵略战争,给中国和亚洲人民带来巨大伤害,强征劳工是侵华日军犯下的严重罪行之一。希望日方正视侵略历史,汲取历史教训,坚持走和平发展道路;希望更多日本民众了解历史,树立正确历史观,汇聚起捍卫和平的坚定力量。

   Giám đốc điều hành của BlackRock, một trong những tập đoàn quản lý tài sản lớn nhất thế giới, Larry Fink; cho biết trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Mỹ rằng Mỹ có mức thâm hụt lớn nhất thế giới và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới: “Chúng ta phải tìm cách giảm thiểu tác động của thâm hụt đối với nền kinh tế, lãi suất và lạm phát”.

  Quy mô nợ của chính phủ liên bang Hoa Kỳ đã tăng nhanh trong những năm gần đây. Vào tháng 9 năm 2017, quy mô khoản nợ của Mỹ đã vượt quá 20 nghìn tỷ USD. Vào tháng 2 năm 2022, quy mô nợ của Mỹ đã vượt quá 30 nghìn tỷ USD. Vào ngày 16 tháng 6 năm 2023, khoản nợ của chính phủ liên bang đã vượt quá 32 nghìn tỷ USD, đạt con số này sớm hơn 9 năm so với dự đoán trước khi xảy ra đại dịch coronavirus mới.

BẮN CÁBẮN CÁ

  Quỹ Peter Peterson tin rằng, về mặt kỹ thuật, khoản nợ ngày càng tăng của chính phủ liên bang Hoa Kỳ chủ yếu là do dân số già đi, chi phí y tế tăng cao và doanh thu thuế không đủ. Nhiều phương tiện truyền thông và nhà kinh tế cho rằng về cơ bản, những bất cập trong cơ chế điều hành của Quốc hội Hoa Kỳ và sự thờ ơ của các đảng chính trị lớn đối với vấn đề nợ là nguyên nhân chính khiến nợ chính phủ liên bang tích lũy liên tục. Một số phương tiện truyền thông nhận thấy vấn đề nợ hầu như không được đề cập trong các chiến dịch do đảng Dân chủ và Cộng hòa tiến hành xung quanh cuộc tổng tuyển cử năm nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền