Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cuộc bỏ phiếu bắt đầu trong cuộc bầu cử tổng thống Venezuela

Cuộc bỏ phiếu bắt đầu trong cuộc bầu cử tổng thống Venezuela

thời gian:2024-07-28 19:26:32 Nhấp chuột:139 hạng hai

  Xinhua News Agency, Caracas, ngày 28 tháng 7 (Phóng viên Mạnh Diệc Phi và Tian Rui) Venezuela đã tổ chức bầu cử tổng thống vào ngày 28. Cuộc bỏ phiếu bắt đầu lúc 6 giờ sáng giờ địa phương và kết quả bầu cử dự kiến ​​sẽ được công bố vào tối hôm đó.

  本次总统选举注册选民约2162万,全国共设超过1.5万个投票中心。为保证选举顺利进行,委内瑞拉政府在全国部署了约38万名军警。

BẮN CÁ

以色列国防军当天早间发表声明说,以空军在黎巴嫩南部等多地连夜对真主党目标展开深入打击,打击目标包括真主党武器库和军事基础设施。

  巨大的月球模型一侧,模拟月表的凹凸地面上左右放置着返回舱和着陆器模型,居中的玻璃展柜内,名为“明月照我还”的嫦娥五号月壤样品360度缓缓旋转,让围拢过来的参观民众一睹为快。

  这张朝中社发布的照片显示,7月27日,祖国解放战争时期象征方队纪念行进仪式在朝鲜首都平壤举行。新华社/朝中社

2019年,中意双方决定在杭州西湖和意大利维罗纳老城、云南红河哈尼梯田文化景观与朗格罗埃洛和蒙菲拉托葡萄园景观两对世界文化遗产间开展结对合作项目。2023年,中意世界文化遗产地结好论坛在杭州举办,重申两国对世界遗产地之间缔结友好关系的落实,并呼吁进一步深化世界文化遗产专业培训、课题研究、申报保护与展示阐释等领域务实合作。

据巴西媒体环球新闻网报道,火势从船只上层甲板开始蔓延,波及行李存放处,迫使乘客跳船逃生。一名获救乘客说,很多人在跳船时没有穿救生衣。

  Tổng cộng có 10 ứng cử viên đã tham gia cuộc bầu cử tổng thống này, bao gồm cả ứng cử viên tổng thống của đảng cầm quyền Venezuela Đảng Xã hội Thống nhất và Tổng thống đương nhiệm Maduro, và ứng cử viên tổng thống của phe đối lập Liên minh Dân chủ Thống nhất Nền tảng Edmundo Gonzalez và cộng sự.

BẮN CÁ

  Có khoảng 21,62 triệu cử tri đã đăng ký cho cuộc bầu cử tổng thống này và có hơn 15.000 trung tâm bỏ phiếu trên khắp đất nước. Để đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra suôn sẻ, chính phủ Venezuela đã triển khai khoảng 380.000 nhân viên quân sự và cảnh sát trên khắp đất nước.

  Venezuela đã mời các quan sát viên quốc tế từ nhiều quốc gia đến chứng kiến ​​quá trình bầu cử, trong đó có cựu Tổng thống Dominica Lionel Fernandez, cựu Tổng thống Colombia Ernesto Samper, v.v.

  Tổng thống Venezuela được bầu trực tiếp theo phương thức phổ thông đầu phiếu và phục vụ nhiệm kỳ 6 năm. Cuộc bầu cử tổng thống gần đây nhất của Venezuela được tổ chức vào tháng 5/2018 và Tổng thống khi đó là ông Maduro tái đắc cử nhiệm kỳ của ông sẽ kết thúc vào tháng 1/2025. (Phóng viên tham gia: Wang Linyuan)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền