Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trung Quốc thông qua chính sách kinh tế công nghệ cao

Trung Quốc thông qua chính sách kinh tế công nghệ cao

thời gian:2024-07-21 22:45:13 Nhấp chuột:103 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 19/7/2024, 10:05 (GMT+7) Trung Quốc thông qua chính sách kinh tế công nghệ cao

Hội nghị Trung Quốc 3 khóa 20 cộng sản Trung Quốc thông qua các sách chính về kinh tế công nghệ cao và tăng cường an ninh.

Đảng Cộng sản Trung Quốc ngày 18/7 bế mạc hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung Quốc khóa 20 và thông qua đề nghị quyế t về tăng cường cải cách toàn diện để cung cấp quá trình hiện đại hóa của Quốc. ủa Bộ Chính trị để Ban Chấp hành Trung ương thảo luận .

Xinhua ngày 18/7 công bố ảnh Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình phát biểu tại hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương đảng khóa XX, diễn ra ngày 15-18/7, tại Bắc Kinh. Ảnh: AP

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình phát biểu tại hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung Quốc khóa 20 , n ra ngày 15-18/7 tại Bắc Kinh, trong bức ảnh được công bố ngày 18/7. quan trọng để cung cấp toàn diện công cuộc xây dựng đất nước vững mạnh cũng như cung cấp hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. ốc sẽ tiếp tục ưu tiên đầu tư công nghệ và khuyến khích các công ty hiện đại hóa trang thiết bị, năng lượng, trong bối cảnh nước này đối mặt với những chế độ hạn chế trong tiếp cận công nghệ tiên tiến phương Tây.{2

\" Phát triển công nghệ cao là nhiệm vụ chính của hợp đồng phát triển kinh tế với bảo vệ an ninh quốc gia. \"An ninh quốc gia là nền tảng quan trọng cho sự phát triển ổn định và lâu dài dài của công cuộc đại hóa kiểu Trung Quốc\", theo tuyên bố .

Hội nghị cũng nhận định cần cải thiện sinh kế, giải quyết hữu ích trực tiếp và thực tế nhất cho người dân, đồng thời đáp ứng mong muốn của họ về cuộc sống tốt đẹp hơn. ác mối mọt khác với nền kinh tế Trung Quốc.

FBI thu được điện thoại của Crooks từ hôm 14/7, song gặp khó khăn trong việc phá mật khẩu bảo vệ nên đã gửi nó đến phòng thí nghiệm của Cục ở Quantico, Virginia, để bẻ khóa. Cơ quan này không tiết lộ đã sử dụng phương pháp gì để vượt qua hàng rào bảo mật cũng như Crooks sử dụng loại điện thoại nào.

Giới quan sát cho rằng cú quay đầu đó không chỉ cứu mạng ông Trump trong gang tấc, mà còn góp phần thúc đẩy cựu tổng thống thay đổi giọng điệu tranh cử của mình, trong bối cảnh nền chính trị Mỹ đang trở nên chia rẽ hơn bao giờ hết.

BẮN CÁ

Ba nguồn tin nói với New York Times rằng siêu ủy ban hành động chính trị này do những người bạn thân nhất của Musk lập ra, nhằm giúp tỷ phú này có thể đóng góp một phần quan trọng cho nỗ lực tranh cử của ông Trump.

Đây là lần đầu tiên ông Trump có mặt tại sự kiện công khai kể từ sau vụ ám sát hụt ở thành phố Butler, bang Pennsylvania, hôm 13/7.

Hội nghị Trung Quốc 3 Đây là dịp để Trung Quốc đưa ra các quyết định lớn về kinh tế và xã hội

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền