Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Báo cáo: Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue thảo luận về 'mối đe dọa rõ ràng' của Triều Tiên đối với châu Âu tại hội nghị thượng đỉnh NATO

Báo cáo: Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue thảo luận về 'mối đe dọa rõ ràng' của Triều Tiên đối với châu Âu tại hội nghị thượng đỉnh NATO

thời gian:2024-07-08 22:36:35 Nhấp chuột:100 hạng hai

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã tới Washington vào thứ Hai (8 tháng 7) để tham dự Hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm 75 năm thành lập NATO (NATO). Trong một cuộc phỏng vấn trước khi khởi hành với Reuters, Yoon cho biết ông sẽ thảo luận với các nhà lãnh đạo NATO về “mối đe dọa rõ ràng” đối với châu Âu do mối quan hệ quân sự ngày càng sâu sắc của Triều Tiên với Nga, đồng thời cảnh báo rằng Moscow phải lựa chọn lợi ích thực sự của mình giữa vị trí của Triều Tiên và Hàn Quốc.

Yin Xiyue nói rằng điều đó "hoàn toàn phụ thuộc" vào việc Nga muốn mối quan hệ với Hàn Quốc đi đến đâu trong tương lai. Seoul sẽ quyết định xem có cung cấp hỗ trợ vũ khí cho Ukraine hay không dựa trên tiến trình của thỏa thuận quân sự mới giữa Moscow và Bình Nhưỡng. .

Ông nói: "Hợp tác quân sự giữa Nga và Triều Tiên đặt ra mối đe dọa rõ ràng và thách thức nghiêm trọng đối với hòa bình và an ninh của Bán đảo Triều Tiên và Châu Âu."

Yin Xiyue là nhà lãnh đạo Hàn Quốc đầu tiên tham dự hội nghị thượng đỉnh NATO. Đây là năm thứ ba liên tiếp ông tham dự hội nghị thượng đỉnh NATO kể từ năm 2022. Hàn Quốc, Australia, Nhật Bản và New Zealand cùng các “đối tác Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương 4” khác (India Pacific 4, IP4) sẽ tham gia đàm phán vào ngày 10 và 11/7.

Mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Nga đã xấu đi khi Moscow nhận tên lửa đạn đạo và pháo từ Bình Nhưỡng để sử dụng trong cuộc chiến chống lại Ukraine. Nga và Triều Tiên phủ nhận các giao dịch như vậy.

Nga gọi Hàn Quốc là "quốc gia thân thiện nhất trong số các quốc gia không thân thiện". Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng sẽ là "sai lầm lớn" nếu Hàn Quốc quyết định cung cấp vũ khí cho Ukraine.

BẮN CÁ

Putin đã ký "Hiệp ước đối tác chiến lược toàn diện" với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong chuyến thăm Bình Nhưỡng vào tháng 6. Chính phủ Hàn Quốc chỉ trích mạnh mẽ điều này.

Yin Xiyue nói với Reuters: "Triều Tiên rõ ràng là một mối đe dọa đối với cộng đồng quốc tế." Ông nói: "Tôi hy vọng Nga có thể quyết định một cách khôn ngoan bên nào, Bắc và Nam, quan trọng và cần thiết hơn cho lợi ích của chính Nga."

Ông nói thêm: "Tương lai của quan hệ Hàn Quốc-Nga phụ thuộc hoàn toàn vào hành động của Nga."

Yin Xiyue đã và đang thúc đẩy Hàn Quốc thiết lập mối quan hệ an ninh chặt chẽ hơn với châu Âu và các đồng minh khác của Hoa Kỳ nhằm hạn chế các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên. Đồng thời, ông cũng nỗ lực nâng cao vai trò của Hàn Quốc trong các vấn đề an ninh toàn cầu, chẳng hạn như việc Nga xâm chiếm Ukraine và cuộc đối đầu Mỹ-Trung.

Khi được hỏi liệu nước này có chấp thuận việc cung cấp vũ khí cho Ukraine hay không, Yun Xiyue nói rằng Hàn Quốc sẽ xem xét "mức độ và mức độ thực chất của hợp tác quân sự giữa Nga và Triều Tiên". Ông nói thêm rằng điều này sẽ bao gồm các lĩnh vực như giao dịch vũ khí, chuyển giao công nghệ quân sự và hỗ trợ vật chất chiến lược.

Yin Xiyue nói rằng Nga là thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc. Putin đã ký lệnh thực thi nghị quyết của Liên hợp quốc về các lệnh trừng phạt đối với Triều Tiên vào năm 2017, nhưng hiện tại nước này đã thiết lập quan hệ đối tác quân sự "bất hợp pháp" với Triều Tiên. Hàn Quốc. Ông cũng nói rằng thật đáng lo ngại khi nghĩ về những gì Nga có thể giúp đỡ Bình Nhưỡng.

Ông cho rằng nếu Nga tiếp tục vi phạm các nghị quyết của Liên hợp quốc thì điều đó sẽ có tác động "tiêu cực" rõ ràng đến mối quan hệ giữa Hàn Quốc với Nga.

Theo Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS), một cơ quan nghiên cứu của Washington, trước khi Nga xâm chiếm Ukraine vào năm 2022, Nga là thị trường xuất khẩu lớn thứ năm của Hàn Quốc và là nhà cung cấp năng lượng chính của Hàn Quốc.

Yin Xiyue nói rằng Hàn Quốc sẽ thông qua một cuộc tập trận phòng thủ mạng do cơ quan tình báo Hàn Quốc tổ chức vào tháng 9, cuộc tập trận này sẽ nâng tầm quan hệ đối tác của nước này với NATO lên một tầm cao mới. Hàn Quốc có kế hoạch mời các thành viên NATO tham gia cuộc tập trận.

应当如何看这种歌功颂德体在中国官方权威媒体的大回潮? 多年研究当代中国政治和历史的美国加州州立大学洛杉矶分校荣休教授宋永毅说,这个问题有一个非常简单且合情合理的解释,这就是,就吹捧领导人而言,中共展示了一种奇特的与时俱进,即无耻无下限,容不得一点不同的声音。 宋永毅说,”中共现在已经堕落到一点也没有原则,非但不再有彭德怀,而且就像是林彪那样的人也没有了。彭德怀当然是中共党内比较好的人,林彪也是个坏人,但他最后还是喊出了跟毛泽东不同的调。” 宋永毅所说的彭德怀是中国前副总理兼国防部长。1959年,在毛泽东发起的“大跃进”运动使中国陷入经济灾难、许多地方发生饿死人的情况之后,彭德怀向毛泽东提出了一些意见,受到毛泽东无情的打击。毛泽东随后继续推行他的灾难性经济政策两年多,导致中国几千万人饿死。彭德怀最后被毛泽东整死。 林彪则是在彭德怀之后担任国防部长的中国十大元帅之一。林彪投毛泽东所好,大力在中共军队里推行对毛泽东的个人崇拜。林彪在毛泽东因造成经济灾难受到中共内部的批评之际力挺毛泽东,声言灾难是来自中共官员不能正确理解和执行毛泽东的指示。 林彪的效忠使他随后获得毛泽东的特别提拔,使他一度成为中国第二号人物、毛泽东的接班人。但不久之后,林彪又因与毛泽东不同调而成为毛必欲除之而后快的死敌,最后神秘地死于在蒙古的坠机事故。

这种结果可能会使法国在巴黎奥运会前几星期陷入混乱的悬浮议会(Hung Parliament)局面,严重削弱总统埃马纽埃尔·马克龙(Emmanuel Macron)的威信,并影响其国际地位。但如果民族主义、疑欧主义的国民联盟真的赢得绝对多数,这位亲商、亲欧的总统可能会被迫陷入艰难的“共治”。

阿博特为办事处开幕剪彩,并与台湾经济部长郭智辉签署“台湾德州经济发展意向声明”。

英国前保守党政府于2022年首次宣布这项计划,将未经许可抵达英国的移民送往卢旺达,声称这将终结乘坐小船抵达英国的非法移民现象。但由于多年来受到法律的挑战,目前没人根据这项计划被送往卢旺达。

BẮN CÁ

海基会在一份简短声明中转述郑文灿说明:“郑文灿珍惜从政的价值初心,将在司法程序中,全力捍卫自身的清白。”

(Bài viết này dựa trên các báo cáo từ Reuters.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền