Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Türkiye bắt giữ 72 nghi phạm liên quan đến "Nhà nước Hồi giáo"

Türkiye bắt giữ 72 nghi phạm liên quan đến "Nhà nước Hồi giáo"

thời gian:2024-07-25 22:30:06 Nhấp chuột:58 hạng hai

  Xinhua News Agency, Ankara, ngày 25 tháng 7 (PV Xiong Sihao) Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Ali Yellikaya cho biết trên mạng xã hội vào ngày 25 rằng cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt giữ tổng cộng 13 tỉnh ở nước này vào ngày hôm đó. 72 nghi phạm liên quan đến tổ chức cực đoan "Nhà nước Hồi giáo".

  Yellikaya cho biết cảnh sát đã thực hiện các hoạt động chống khủng bố đặc biệt dựa trên lệnh bắt giữ do các công tố viên ban hành tại 13 tỉnh bao gồm Ankara, Antalya, Adana và Istanbul. liên quan đến các hoạt động khủng bố của "Nhà nước Hồi giáo" trong thời gian qua. Yellikaya cho biết cảnh sát cũng thu giữ súng bất hợp pháp, một lượng lớn tiền Thổ Nhĩ Kỳ và ngoại tệ cũng như các tài liệu kỹ thuật số, các ấn phẩm bị cấm và tài liệu tổ chức trong quá trình bắt giữ.

  Năm 2013, Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố "Nhà nước Hồi giáo" là một tổ chức khủng bố. Tổ chức này trước đây đã thực hiện nhiều vụ đánh bom ở Türkiye, khiến hàng chục người thiệt mạng và bị thương. Trong những năm gần đây, lực lượng an ninh Thổ Nhĩ Kỳ liên tục tấn công những người có liên quan đến "Nhà nước Hồi giáo" trong và ngoài nước.

  记者了解到,目前,中国已有实名注册志愿者超过2.36亿人,各类志愿团队达135万个。在医疗、农业、民生等多个领域,志愿服务交流合作始终是中非交流合作的重要组成部分,为增进中非人民相互了解、促进中非合作与发展发挥了重要作用。

  张晓刚说,根据年度计划,应俄罗斯、埃及海军邀请,7月下旬至8月中旬,中国人民解放军海军焦作舰、洪湖舰组成的舰艇编队赴俄罗斯圣彼得堡港参加俄海军成立328周年庆祝活动,并访问埃及亚历山大港;7月下旬,中国人民解放军海军龙虎山舰、郑和舰组成的舰艇编队将赴俄罗斯符拉迪沃斯托克港参加上述庆祝活动。

  安格明还表示,瑙鲁坚定支持一个中国原则,支持中国维护国家主权和领土完整。

ĐÁ GÀ

  约翰·基表示,新中合作前景广阔,愿继续为促进两国经贸往来发挥积极作用。

  2013年,土耳其宣布“伊斯兰国”为恐怖组织。该组织此前在土耳其制造多起爆炸袭击,造成数十人死伤。土安全部队近年来不断在境内外打击与“伊斯兰国”有关人员。

  王毅表示,新形势下,中老应加强战略对接和协调。中方愿向老方全面深入介绍中国共产党二十届三中全会精神以及进一步全面深化改革新举措,及时分享改革发展经验,共同提高治国理政能力,携手推进社会主义事业。双方要落实好两党两国领导人签署的构建中老命运共同体行动计划,以中老铁路建设为依托,发挥好先发优势,建设好中老经济走廊,助力老挝增强自主发展能力,实现经济振兴。中方将继续为老挝经济社会发展提供力所能及的支持,深化能源、矿产等领域务实合作,进口更多老挝优质农产品,为老挝人民带来更多福祉。

  Vào ngày 2 tháng 7 năm nay, cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã hành động ở tỉnh Izmir phía tây và bắt giữ 11 nghi phạm có liên quan đến "Nhà nước Hồi giáo". Cuối tháng 4 năm ngoái, Cơ quan Tình báo Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đã tiêu diệt thủ lĩnh "Nhà nước Hồi giáo" Abu Hussein Qurashi trong một chiến dịch ở miền bắc Syria.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền