Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Nghi phạm đánh bom xe ở Moscow bị bắt ở Türkiye

Nghi phạm đánh bom xe ở Moscow bị bắt ở Türkiye

thời gian:2024-07-25 12:13:47 Nhấp chuột:58 hạng hai
THỂ THAO

Tân Hoa Xã, Ankara, ngày 24 tháng 7 (Phóng viên Wang Tengfei) Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Yerlikaya ngày 24 cho biết Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt được nghi phạm gây ra vụ đánh bom xe ở Moscow, thủ đô của Nga vào ngày hôm đó.

Yerlikaya đăng trên mạng xã hội rằng cảnh sát Nga đã thông báo cho cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 24 rằng một nghi phạm trong vụ đánh bom xe ở Moscow xảy ra trước đó cùng ngày đã đến Thổ Nhĩ Kỳ. Tên nghi phạm là Yevgeny Serebrykov, quốc tịch Nga. Cuộc điều tra của cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy nghi phạm đã đến Bodrum, một thành phố ở phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ vào sáng hôm đó. Cảnh sát sau đó đã bắt được anh ta.

Boltnikov, giám đốc Cơ quan An ninh Liên bang Nga, nói với giới truyền thông ở Moscow cùng ngày rằng nghi phạm trong vụ đánh bom xe ở Moscow hiện đang ở Thổ Nhĩ Kỳ và Nga đang liên lạc và hợp tác với Thổ Nhĩ Kỳ về các vấn đề dẫn độ.

THỂ THAO

Một chiếc ô tô đã phát nổ tại bãi đậu xe gần một tòa nhà dân cư ở phía bắc Mátxcơva vào sáng sớm ngày 24, khiến 2 người trong đó có chủ xe bị thương. Người phát ngôn Bộ Nội vụ Nga cho biết vụ nổ là do một thiết bị nổ không xác định được lắp trên xe gây ra. Hãng thông tấn TASS dẫn nguồn tin từ các bộ phận liên quan cho biết chủ xe, ông Andrei Tolgashov, là thành viên của lực lượng quân sự đặc biệt của Nga. (Phóng viên tham gia: Huang He)

声明还说,阿盟高度评价中国领导人的努力和倡议,以及中国对巴勒斯坦人民权利和团结的持续支持。此外,阿盟对中国支持巴勒斯坦人民为结束以色列占领、建立独立的巴勒斯坦国而进行正义合法斗争表示赞赏。

艺术节期间还将举办与文学、音乐等相关的各类研讨会,沙特阿拉伯、埃及、科威特、突尼斯、阿曼和约旦等国还布置展厅展示本国的传统产业、文化、建筑等。

俄罗斯联邦安全局局长博尔特尼科夫同日在莫斯科向媒体透露,莫斯科汽车爆炸事件的嫌疑人目前正在土耳其,俄方正就引渡事宜与土方沟通合作。

公报说,今年截至7月15日,已有超过1.97万非法移民抵达西班牙加那利群岛,与2023年同期相比增长了160%。

音乐会上半场以《京剧瞬间》交响前奏曲和《逍遥游》两部中国文化题材作品拉开序幕,展现中国交响乐的绮美瑰丽。下半场由《匈牙利狂想曲》第二号开篇,由青年小提琴家泰奥·格特勒与广青交共同上演的《引子与回旋随想曲》紧随其后。格特勒的演绎青春洋溢,将现场气氛推向高潮。

  7月24日,德国总理朔尔茨在柏林举行的新闻发布会上讲话。新华社记者 李函林 摄

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền