Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Hải quân Colombia thu giữ 554 kg cocaine

Hải quân Colombia thu giữ 554 kg cocaine

thời gian:2024-07-23 14:29:39 Nhấp chuột:132 hạng hai

Tân Hoa Xã, Thành phố Mexico, ngày 22 tháng 7 (Phóng viên Li Xin) Tin từ Bogotá: Hải quân Colombia ngày 22 đưa ra tuyên bố cho biết Hải quân Colombia đã thu giữ 554 kg cocaine ở vùng biển ngoài khơi tỉnh Chocó ở phía tây của đất nước.

Tuyên bố cho biết, trong một chuyến tuần tra hàng hải, hải quân Colombia phát hiện một con tàu đang di chuyển với tốc độ cao về hướng Trung Mỹ nên phát động truy đuổi và thu giữ cùng lúc 3 lô cocaine. Nghi phạm người Panama đã bị bắt.

“我期待在中国-南亚博览会上采购到新能源技术产品!”巴基斯坦商人阿尼克·曼萨卜·乔杜里日前在巴首都伊斯兰堡接受记者采访时兴奋地说。

内塔尼亚胡当天启程访美,预计将会晤美国总统拜登、副总统哈里斯、国务卿布林肯以及总统国家安全事务助理沙利文,并在美国国会发表演讲。尚不清楚内塔尼亚胡此访期间会否面见共和党总统候选人、前总统特朗普。

  傅聪强调,中东问题高度复杂敏感,核心是巴勒斯坦问题,根本出路是全面落实“两国方案”。中方对以色列不断侵蚀“两国方案”的基础表示担忧。近日,国际法院发表咨询意见,认定以色列持续占领巴勒斯坦领土违反国际法,以色列有义务立即结束对巴勒斯坦领土的非法占领。中方支持巴勒斯坦早日独立建国,期待国际社会以国际法院咨询意见为指导,为促进巴勒斯坦问题早日解决、实现中东地区持久和平稳定不懈努力。

Hiện tại, chính phủ Colombia cam kết chống buôn bán ma túy và các hoạt động bất hợp pháp khác, đặc biệt là ngăn chặn các tổ chức vũ trang bất hợp pháp sử dụng hoạt động buôn bán ma túy để lấy tiền thực hiện các hành vi đe dọa hòa bình quốc gia. Theo báo cáo do Bộ Quốc phòng Colombia công bố vào tháng 6, trong 5 tháng đầu năm 2024, lượng cocaine bị thu giữ ở nước này đã tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền