Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ô tô lao vào quán cà phê ở Paris, 1 người chết và nhiều người khác bị thương

Ô tô lao vào quán cà phê ở Paris, 1 người chết và nhiều người khác bị thương

thời gian:2024-07-18 18:24:20 Nhấp chuột:165 hạng hai

Tân Hoa Xã, Paris, ngày 17 tháng 7. Văn phòng Công tố Paris cho biết vào ngày 17 rằng một chiếc ô tô đã đâm vào chỗ ngồi ngoài trời của một quán cà phê ở Paris vào đêm đó, khiến một người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. đã bị bắt.

Agence France-Presse trích dẫn báo cáo của cảnh sát rằng vụ việc xảy ra vào khoảng 19:30 giờ địa phương và ban đầu cảnh sát kết luận rằng đó là một vụ tai nạn giao thông.

Các quan chức địa phương cho biết sau khi cảnh sát điều tra, không tìm thấy chất nổ trong xe và tất cả những người bị thương đều là khách hàng của quán cà phê.

  负电价意味着发电企业倒贴钱向零售商和用户供电。

当地官员表示,经警方排查,车内未发现爆炸物,所有伤者均为咖啡馆顾客。

  最新报告显示,5个辖区经济活动水平持平或下降,比上次调查增加3个辖区;7个辖区经济保持增长。

THỂ THAOTHỂ THAO

Một nhân chứng làm việc gần hiện trường vụ việc cho biết, anh ta nhìn thấy chiếc xe gây tai nạn chạy hết tốc lực và sau đó nghe thấy một tiếng động lớn. -đi đường rồi lao vào" quán cà phê. chỗ ngồi ngoài trời.

Thế vận hội Paris sắp khai mạc và các biện pháp an ninh địa phương đã được tăng cường. Theo Agence France-Presse, khoảng 35.000 cảnh sát và 18.000 binh sĩ sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh trong Thế vận hội Paris.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền