Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nơi hỗ trợ cấp 15.000 euro cho mỗi khách hàng

Nơi hỗ trợ cấp 15.000 euro cho mỗi khách hàng

thời gian:2024-09-05 16:37:10 Nhấp chuột:102 hạng hai

Những người du mục kỹ thuật số hiện đô thị hóa, Đưa giá cả lên cao.

Thơ Săn CáWG

Nhiều nơi thứ

Một góc của thị trấn Badajoz. Ảnh: Most spectacular places

Một góc thị trấn Badajoz. Ảnh: Những địa điểm ngoạn mục nhất

Extremadura là một nơi như vậy, có các khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã, các dãy núi có nhiều động vật sinh sống và thị trấn với nhiều tàn tích từ thời La Mã khách ghé thăm t {2) cho 200. dân du mục kỹ thuật số đến sinh hoạt vẫn được hưởng nhiều lợi ích khác như chi phí sinh hoạt thấp cũng như nhiều khu vực khác ở Tây Ban Nha, khung cảnh thiên nhiên tươ i đẹp. rẻ hơn 30% so với thủ đô Madrid

Những người muốn nhận hỗ trợ 15.000 euro để chuyển đến Extremadura sinh sống phải đáp ứng một tiêu chuẩn số họ phải là những chuyên gia có trình độ cao trong chuyên ngành. công nghệ, cam kết sống tại đây ít nhất hai năm mà họ vẫn phải duy trì công việc từ xa cũng như kiếm tiền từ công việc từ xa đó.. điện không sống tại Extremadura trong 6 tháng trước đó.

Công dân nước ngoài có thể Công dân không thuộc khối Liên minh châu Âu cũng có thể phụ thuộc vào điều kiện phải có thị thực du mục kỹ thuật số của Tây Ban Nha. p đơn tham gia.

Phụ nữ, người trẻ dưới 30 tuổi chuyển đến các thị trấn ở Extremadura có dân số dưới 5.000 người sẽ đủ điều kiện nhận hỗ trợ 10.000 euro một người. người khác sẽ nhận được 8.000 euro trong tài khoản thanh toán thứ hai là 5.000 euro, nâng tổng số tiền được nhận tối đa cho mỗi người là 15.000 euro cho ba năm sinh Sống. phương cho biết dự kiến ​​​​công nghệ thời gian bắt đầu nhận đơn vào giữa tháng 9 trên Công báo Extremadura và liên tục nhận đơn cho đ ến khi đủ 200 người dịch công chứng kèm theo.

Ba ngày ở Ninh Bình, Jongrak khám phá hang Múa, Tràng An và Tam Cốc, tham gia những hoạt động chưa từng trải nghiệm như cưỡi trâu nước, trồng lúa, bắt cá.

Đa số du khách quốc tế nhận định Bà Nà là "thiên đường ôn đới" tại miền nhiệt đới, giúp họ tận hưởng không khí mát lạnh suốt bốn mùa. "Bà Nà với gia đình tôi như một xứ sở cổ tích với Cầu Vàng, những lâu đài đầy màu sắc... Không khí nơi đây cũng dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái, khỏe khoắn", chị Muskan Tiwari, đến từ New Delhi, Ấn Độ chia sẻ.

Thơ Săn CáWG

Chuyến du lịch Phú Yên đặc biệt với Iryna vì trùng ngày sinh nhật 28 tuổi. Địa điểm đầu tiên cô ghé thăm là làng chài Hòn Yến, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 20 km. Được bạn bè người Việt giới thiệu, Iryna đã lên lịch trình ghé chợ cá ven biển tại làng chài vào sáng sớm. Cô dậy từ 4h, đi xe máy đến chợ lúc 5h, đúng thời điểm bình minh.

Điểm tham quan chính tại Kanchanaburi là một phần của tuyến "đường sắt tử thần" được xây dựng từ đầu những năm 1940, nối Nong Pla Duk ở Ratchaburi, Thái Lan đến Tanbesusayud, Myanmar.

Rob (thứ 3 từ phải sang) trong chuyến food tour tại China Town, Bangkok. Ảnh: SHM

Đoàn khách Việt đến Thái Lan du lịch dịp hè. Ảnh: Lan Anh

Anh Minh (Theo Euro News)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền