Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Israel tìm thấy thi thể của 6 con tin ở Gaza, trong đó có một người Mỹ gốc Israel

Israel tìm thấy thi thể của 6 con tin ở Gaza, trong đó có một người Mỹ gốc Israel

thời gian:2024-09-02 13:34:42 Nhấp chuột:114 hạng hai

Israel hôm Chủ nhật (1 tháng 9) cho biết họ đã tìm thấy thi thể của sáu con tin ở Gaza, trong đó có Hersh Goldberg-Polin, người Mỹ gốc Israel, 23 tuổi. Một trong những con tin cấp cao nhất bị Hamas bắt giữ. cha mẹ đã gặp gỡ các nhà lãnh đạo thế giới và kêu gọi thả anh ta.

Đường MạtChược 2PG

Quân đội Israel hôm Chủ nhật cho biết Israel đã tìm thấy thi thể của sáu con tin trong một đường hầm ở phía nam Gaza. Người phát ngôn của IDF Daniel Hagari nói với các phóng viên tại một cuộc họp ngắn: "Theo ước tính sơ bộ của chúng tôi, họ đã bị những kẻ khủng bố Hamas giết hại dã man ngay trước khi chúng tôi đến."

Quân đội xác nhận rằng các con tin khác thiệt mạng là Ori Danino, 25 tuổi, Eden Yerushalmi, 24 tuổi, Almog Salusi (Almog Sarus) 27 tuổi và Alexander Lobanov, 33 tuổi. Họ bị bắt cóc cùng với Goldberg-Pohling tại một lễ hội âm nhạc ở miền nam Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái. Con tin thứ sáu, Carmel Gat, 40 tuổi, bị bắt cóc từ cộng đồng nông dân Berry gần đó.

Tổng thống Israel Isaac Herzog nói: “Trái tim của cả đất nước tan nát”. Ông nói: “Tôi hết lòng ôm lấy gia đình họ và lấy làm tiếc vì đã không thể đưa họ về nhà an toàn và cảm thấy tiếc nuối”.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu bày tỏ lời chia buồn về cái chết của họ và nói rằng Israel sẽ buộc Hamas phải chịu trách nhiệm về vụ sát hại các con tin một cách "máu lạnh". Ông cho biết vụ giết người chứng tỏ nhóm phiến quân không muốn ngừng bắn.

Đường MạtChược 2PG

Netanyahu nói: "Những kẻ giết con tin sẽ không muốn đạt được thỏa thuận." Anh ta đang phải đối mặt với áp lực từ các nước trong và ngoài nước để đạt được thỏa thuận ngừng bắn trong đó có việc thả những con tin còn lại.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã gặp cha mẹ của Goldberg-Poulin và bày tỏ nỗi đau buồn khôn tả đối với họ. Anh ấy nói: "Tôi rất sốc và tức giận."

Biden nói: "Điều này vừa đáng buồn vừa đáng trách... Không còn nghi ngờ gì nữa, các nhà lãnh đạo Hamas sẽ phải trả giá cho những tội ác này. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc suốt ngày đêm để đạt được thỏa thuận đảm bảo thả những người còn lại." con tin." "

Quan chức cấp cao của Hamas, Izzat El-Reshiq, nói rằng Israel từ chối ký thỏa thuận ngừng bắn và phải chịu trách nhiệm về những cái chết.

据俄罗斯官员和媒体的说法,莫斯科炼油厂和与莫斯科州相邻的特维尔州的科纳科沃发电站(Konakovo Power Station)遇袭后起火。科纳科沃发电站还是俄罗斯中部最大的能源生产设施之一。

普谭说,“我们不会歧视任何国家,但是如果现行规范无法解决这些问题与社会的关切,我们将准备好做出调整。”

根据全球汽车行业趋势咨询公司“邓恩洞察”(dunneinsights.com)网站提供的数据,在中国制造和销售的外国汽车厂商最近几年的销量大幅下跌,其中美国通用汽车(GM)2017年销售410万辆,2024年预计销售180万辆;韩国现代(Hyundai/Kia)从2016年的120万辆,预计2014年减少到22万辆;德国大众从2017年的400万辆,预计到2024年减少到250万辆。而相比之下,中国产量最多的比亚迪(BYD)则从2017年的42万辆,猛增到2024年的360万辆。

以色列军方星期天表示,以色列在加沙南部的一条隧道中寻获6名人质的尸体。以色列国防军发言人丹尼尔·哈加里(Daniel Hagari)在简报会中对记者表示:“根据我们的初步估计,他们在我们到达之前不久,被哈马斯恐怖分子残忍杀害。”

教宗的这次旅行将是他任内最遥远且最具挑战性的出访,无论是访问天数还是行程的距离,都是有史以来最长的教宗之旅之一。

据张展8月22日在X平台上的发文,字里行间形容了张盼成母亲的恐惧。张展称

Sáu thi thể được tìm thấy lần này là một phần trong số khoảng 250 con tin bị Hamas bắt giữ trong vụ thảm sát xảy ra ở miền nam Israel vào ngày 7 tháng 10. Theo thống kê của Israel, khoảng 1.200 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công.

Bộ Y tế Gaza do Hamas kiểm soát tuyên bố trong một tuyên bố hôm thứ Bảy rằng cuộc tấn công quân sự của Israel vào Gaza kể từ đó đã khiến ít nhất 40.691 người Palestine thiệt mạng và 94.060 người bị thương.

Tin tức về việc tìm thấy hài cốt của con tin có thể sẽ làm dấy lên thêm làn sóng phản đối của người Israel yêu cầu một thỏa thuận thả con tin. Diễn đàn Gia đình Con tin kêu gọi Netanyahu chịu trách nhiệm và giải thích điều gì đã cản trở lệnh ngừng bắn.

Diễn đàn cho biết: "Tất cả họ đều bị giết trong vài ngày qua, sau khi bị Hamas giam giữ gần 11 tháng và bị hành hạ, tra tấn và bỏ đói. Việc chậm ký thỏa thuận đã khiến họ và nhiều con tin khác thiệt mạng." ."

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Reuters và Associated Press.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền