Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Trung Quốc mở rộng tuần tra và thực thi pháp luật qua eo biển Đài Loan, học giả kêu gọi Đài Loan cảnh giác quấy rối “cắt xúc xích”

Trung Quốc mở rộng tuần tra và thực thi pháp luật qua eo biển Đài Loan, học giả kêu gọi Đài Loan cảnh giác quấy rối “cắt xúc xích”

thời gian:2024-08-23 15:06:09 Nhấp chuột:58 hạng hai
. Dong Liwen cho biết: "Những hành động quấy rối này sẽ không làm thay đổi bản chất của vùng biển này. Đang tranh chấp nhưng (Trung Quốc) đã đến quấy rối nhiều thời gian hơn. Vấn đề là các bạn không thể ở đó 24 giờ một ngày", phải không? Bạn Điều đó chỉ gây lãng phí tiền bạc và con người mà thôi.”

由于最近泰缅内部政局出现的动荡,王毅的访问引起来国际社会的关注。缅甸北部局势持续升级,果敢缅甸民族民主同盟军于8月3日攻占北部掸邦首府腊戌以及缅军东北军区总部;而在王毅出访当天,泰国总理赛塔遭到泰国宪法法院裁定违反道德规范,其总理职位即日被解除。考虑到两国政局动荡、领导层内顾不暇,王毅在此时访问泰缅颇具挑战。

台湾高等检察署星期四发布新闻稿说,高检署检察官指挥法务部调查局桃园市调查处、国家安全维护处及国防部政治作战局军事安全总队反情报工作站侦办陈姓被告等人涉嫌自2022年起“遭大陆地区情报人员吸收,在台湾发展搜情组织”,并且再吸收现役及退役军人萧姓被告等人“为大陆地区刺探、收集、泄露、交付军事机密”一案,侦办团队从2023年7月间起共发动四波侦办、执行搜索多处,在2023年11月27日侦结提起公诉。

Đài Loan phải tiếp tục đáp trả những hành động “nhắm mắt làm ngơ” của Trung Quốc sẽ chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Shu Xiaohuang, nhà nghiên cứu cộng tác tại Viện Khái niệm hoạt động và quân sự của Chính phủ Trung Quốc tại Viện Quốc phòng và An ninh ở Đài Bắc, tin rằng nếu quan hệ hai bờ eo biển ngày càng xấu đi và tình hình ở eo biển Đài Loan trở nên căng thẳng, điều đó không thể xảy ra. loại trừ khả năng Trung Quốc có thể tiếp tục tăng cường kiểm tra nội trú và các hành động khác nên Đài Loan vẫn cần theo dõi chặt chẽ Trung Quốc. Mọi động thái đều được thực hiện để ngăn chặn tình trạng “cắt xúc xích” trở nên tồi tệ hơn. Shu Xiaohuang nói với Đài Tiếng nói Hoa Kỳ: "Lúc đầu (Trung Quốc) sẽ thử phản ứng của chúng tôi (Đài Loan). Nếu chúng tôi nói rằng chúng tôi không có phản ứng và yếu kém thì nó sẽ tiến xa hơn. Nếu chúng tôi kiên quyết thì ít nhất sẽ có." không còn cách nào để tiến xa hơn, có thể phải lùi lại, hoặc ít nhất là giữ nguyên hiện trạng.” Shu Xiaohuang cho rằng khi các tàu thực thi pháp luật hàng hải của Trung Quốc đi qua biên giới, Lực lượng Cảnh sát biển Đài Loan nên làm theo mô hình của quân đội để đối phó với máy bay và tàu PLA gây rối Đài Loan, cử tàu đi cùng hoặc sử dụng radar để theo dõi và giám sát, đồng thời tiếp tục đưa các tàu này đi cùng. gây áp lực lên họ Ngược lại, nếu họ “nhắm mắt làm ngơ” họ sẽ chỉ để tình hình tiếp tục xấu đi. Học giả Đài Bắc Jie Zhong chỉ ra rằng vì số lượng và trọng tải của các tàu chấp pháp hàng hải của Trung Quốc cao hơn nhiều so với Lực lượng Cảnh sát biển Đài Loan nên Đài Loan chắc chắn sẽ cần phối hợp hỗ trợ hải quân theo tiền đề này, nên nước này phải chuẩn bị trước các trang thiết bị liên quan; yêu cầu hải quân thực hiện các nhiệm vụ thực thi pháp luật trên biển và làm cho các nhân viên tiền tuyến hoàn toàn quen thuộc với chúng đã trở thành nhiệm vụ cấp bách hiện nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền